Sezar wrote:Hvaða tungumál er talað hérna![]()
Besti þráður ever
Haha, þessi hópur mætti leggja smá metnað í nýyrði
Sezar wrote:Hvaða tungumál er talað hérna![]()
Besti þráður ever

demi wrote:er að byrja á Paleolithic/Caveman diet, eru einhverjir hér með mikla reynslu af þessu og geta miðlað henni
Jónas wrote:demi wrote:er að byrja á Paleolithic/Caveman diet, eru einhverjir hér með mikla reynslu af þessu og geta miðlað henni
Búinn að taka 14 daga á svona 85% strict paleo (fæ mér oats í morgunmat).
Fékk mér pítsu á laug (carb overload) og mér leið ÖMURLEGAAnnars finnst mér erfiðasta breytinginn yfir í Paleo-style eating vera morgunmaturinn.
Edit: Flottar lyftur Árni
demi wrote:Jónas wrote:demi wrote:er að byrja á Paleolithic/Caveman diet, eru einhverjir hér með mikla reynslu af þessu og geta miðlað henni
Búinn að taka 14 daga á svona 85% strict paleo (fæ mér oats í morgunmat).
Fékk mér pítsu á laug (carb overload) og mér leið ÖMURLEGAAnnars finnst mér erfiðasta breytinginn yfir í Paleo-style eating vera morgunmaturinn.
Edit: Flottar lyftur Árni
Já morgunmaturinn er erfiður þar sem mér finnst best einmitt að fá mér kolvetnabombu í morgunmat (haframjöl eða annað slíkt) en hvað ertu að fá þér fyrir æfingar ?
Er að prófa núna að fá mér bara epli og banana fyrir æfingu og sjá hvernig ég verð, vanur að fá mér fulla skál af haframjöli fyrir æfingu, þ.a. þetta verður einhver breyting
drolezi wrote:Banani, nokkrar hnetur og tvö vatnsglös í morgunmat.
Jónas wrote:Er hægt að kaupa möndlur/kasjú etc í bulk heima (t.d. 1kg pakkningar?) Er einhver "araba"-markaður heima? Ég er að borga 6,5 pund fyrir 1kg af þessu shitti hjá local pakistananum
Users browsing this forum: Google [Bot] and 74 guests