Thor Energy Zolutions

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Thor Energy Zolutions

Postby Zed III » Thu 03. Mar 2011 13:36

jonthor wrote:Hins vegar væri áhugavert ef þessar tölur um mengun eru réttar, að smella þessu í nýjan bíl og fara þannig undir 80gCo2/km mörkin og lenda í 0% tollflokki :) Hvað ætli tollurinn segi við því?

djöulsins snilld væri þetta :shock:

láta svo bara eitt unit ganga milli bíla svo allir þurfi ekki að kaupa svona :)
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Thu 03. Mar 2011 13:40

Félagi minn er með svona á chopper hjólinu sínu og þetta er að virka hjá honum

Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Thu 03. Mar 2011 13:53

bimmer wrote:
Aron Fridrik wrote:stenst ekki.

Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu :thdown:

Nákvæmlega.

Og halda menn síðan í eina sekúndu að bílafyrirtækin sem eru í cutthroat baráttu
við að bjóða upp á bíla með sem minnstri eldsneytiseyðslu væru ekki búin að
nýta sér þetta fyrir löngu?????

Þetta er nefnilega hárrétt hjá Þórði, bílaframleiðendurnir eyða milljónum evra í að akkurat: minnka eyðslu og mengun, og auka afl.

ef að búnaður sem kostar 68.000kr í smásölu á Íslandi getur minnkað eyðslu um 30% og aukið afl um 30% Þá heiti ég Hannes!

Gleymi því seint þegar einhverjir ástralir komu uppí BogL um árið og vildu gera samning um sölu pústkúta sem áttu að minnka mengun, auka afl og minnka eyðslu, hélt ég myndi grenja mig máttlausan úr hlátri, þetta var í rauninni hálfgerður turbonator, bara pústmegin, einhver spírall sem sem átti að snúa afgasinu :lol:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Thu 03. Mar 2011 14:49

Ég verð þó að viðurkenna að þetta er helvíti smart hjá kallinum, lúkkar vel. Sérstaklega fyrir kalla með krómdellu.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Thu 03. Mar 2011 16:42

Samkvæmt grundvallarlögmálum eðlisfræðinar stennst þetta ekki. Þú getur ekki búið til meiri orku í kerfinu en var til í því fyrir. Varmanýtni bensínvéla er slæm eins og allir vita, ergo: orkan sem er í eldsneytinu nýtist ekki öll, hluti af henni tapast. Sama á við um vetni, hluti af orkuni sem býr í því tapast. Þannig að ef maður notar bensínvél til að búa til vetni sem er síðan notað í sömu vél þá ertu með tvöfallt tap.
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby Ibzen » Thu 03. Mar 2011 16:52

Ég var að pæla hvort að það væri ekki hægt að sleppa þessari rafgreiningu vegna þess hve mikil orka fer í hana og hafa bara vetni á kút í bílnum til að sprauta með inní sprengirímið?
Hann sagði þarna að einn líter af vatni myndi duga í 2000km. Er þá ekki hægt að vera með 5 lítra vetnistank og fylla á hann á um 10 þúsund km fresti? (Ég veit ekki hve mikið vetni er hægt að vinna úr 1 líter af vatni.)
BMW 320 e36 "93 -í notkun-
Ibzen
Go-kartbílstjóri

Postby jonthor » Thu 03. Mar 2011 17:19

Bjarkih wrote:Samkvæmt grundvallarlögmálum eðlisfræðinar stennst þetta ekki. Þú getur ekki búið til meiri orku í kerfinu en var til í því fyrir. Varmanýtni bensínvéla er slæm eins og allir vita, ergo: orkan sem er í eldsneytinu nýtist ekki öll, hluti af henni tapast. Sama á við um vetni, hluti af orkuni sem býr í því tapast. Þannig að ef maður notar bensínvél til að búa til vetni sem er síðan notað í sömu vél þá ertu með tvöfallt tap.

Já, ég hugsaði það sama. Nú er þetta vafalaust rétt að þetta gangi ekki upp.

Leiðin til að þetta gangi upp eðlisfræðilega hins vegar er að ef breytingin á hvarfinu er þannig að nýtnin aukist. Þ.e. að meira af orkuinnihaldi bensínsins nýtist en áður (vegna breytingar á hvarfinu sjálfu) og að sú aukning yfirvinni tapið við að breyta raforkunni yfir í vetni, þó nýtnin í bensínvélinni sjálfri breytist ekki, þ.e. sama nýtni í að breyta varma í hreyfiorku.

Tel þó ólíklegt að það sé staðan, því þá væru vafalaust bílaframleiðendur að hugsa þetta með þessum hætti.
jonthor
Formúlubílstjóri

Postby jonthor » Thu 03. Mar 2011 17:24

Ibzen wrote:Ég var að pæla hvort að það væri ekki hægt að sleppa þessari rafgreiningu vegna þess hve mikil orka fer í hana og hafa bara vetni á kút í bílnum til að sprauta með inní sprengirímið?
Hann sagði þarna að einn líter af vatni myndi duga í 2000km. Er þá ekki hægt að vera með 5 lítra vetnistank og fylla á hann á um 10 þúsund km fresti? (Ég veit ekki hve mikið vetni er hægt að vinna úr 1 líter af vatni.)

H20 H2 þyngd 2 v.s. O þyngd 16, svo 1kg/8 ætti að vera svarið ef um eimað vatn væri að ræða :)

Er það ekki annars pot"EI"to pot"A"to, eitthvað kostar vetnið annarsstaðar ekki satt? Ekki endilega um betri nýtni í þeirri framleiðslu að ræða.
jonthor
Formúlubílstjóri

Postby Mazi! » Thu 03. Mar 2011 18:01

eitt sem er í hausnum á mér,,,,

Hvernig á þetta að geta virkað einsog það á að gera í frosti

hlítur að frjósa allt í klessu?
Image
Mazi!
Meðlimur
Meðlimur

Postby JonHrafn » Thu 03. Mar 2011 18:08

Mazi! wrote:eitt sem er í hausnum á mér,,,,

fer að virka þegar hitinn frá vélinni er búin að afþýða draslið ? :santa:
JonHrafn
Rallýbílstjóri

Postby Bjarkih » Thu 03. Mar 2011 19:32

JonHrafn wrote:
Mazi! wrote:eitt sem er í hausnum á mér,,,,

fer að virka þegar hitinn frá vélinni er búin að afþýða draslið ? :santa:

Afþýða=>andstætt við að þýða=>frysta
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby dabbiso0 » Thu 03. Mar 2011 20:42

Þetta er það vitlausasta sem ég hef heyrt, og hvað þá að íslendingur sé að framleiða þetta.
Lookar flott samt
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(
dabbiso0
Getawaybílstjóri

Postby zazou » Thu 03. Mar 2011 21:17

Ég ætla að leyfa kommentum að hrúgast inná þetta: http://omarragnarsson.blog.is/blog/omar ... y/1147469/

Svo á morgun verður það

Image

við lestur. Sbr Cyclone snilldina hér um árið :lol:
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby batti » Thu 03. Mar 2011 21:19

Auka króm og neonljós. Nei takk. Ekki einu sinni undir húddið.
batti
Kassabílstjóri

Postby gstuning » Thu 03. Mar 2011 23:12

Þetta er eingöngun nýtanlegt þegar ekki er verið að gefa vélinni að éta.

Þ.e á overrun . Overrun er t.d þegar maður er á X hraða og hreinlega sleppir gjöfinni, vélin hættir ekki að snúast, þá myndast nýtanleg orka frá hreyfingu bílsins og vélar til að hægja á bílnum sem og breyta þeirri orku í rafmagn til að rafgreina.

Ef þetta er notað á sama tíma og vélinin er gefið að éta, þá er verið að leggja meira álag á vélina sem kostar meira eldsneyti.

EN.

Mismunandi eldsneyti hefur áhrif á bruna nýtni vélarinnar, þ.e breytingu á eldsneyti í hreyfi orku, sbr. þegar er runnað ekki pure bensín eða pure CNG heldur mix af tvennu þá eykst nýtnin um 10-15% úr semsagt 32-35%.

Combustion engineering er að taka sín barna skref núna.

BTW. Svo engin fari að halda neina vitleysu.

Þegar eldsneyti inniheldur carbon ( næstum öll eldsneyti nema vetni) þá myndast CO og CO2 . Engin leið framhjá því.

Gott vélar control hleður bara geyminn á overrun eða þegar er verið að bremsa í gír, þá er engin orka tekin úr eldsneyti
til að mynda hleðslu á geyminn.

Einnig , alternatorar framleiða ekki umfram orku, þeir framleiða bara nóg til að viðhalda því álagi sem á þá er lagt.
Þeir hafa svo RPM/Efficiency og load línu, þ.e hversu góðir þeir eru að taka hreyfi orku og mynda rafmagn,

það er t.d ekki sama nýtni við öxul hraða uppá 2000rpm og 4000rpm , eða 140amper og 10amper.
Þeir eru því hannaðir og gíraðir til að hafa bestu nýtni á líklegasta vélarhraða.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður