bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 07:39

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 26. Feb 2011 21:17 
Búðarkerrubílstjóri

viewtopic.php?f=7&t=47981

Las þessa grein og fékk ekkert útur henni og reyndi að finna eh um þetta kraftinum án árangurs. Bimmerforumst fjalla um þetta í löngum pisli og segja þetta algengt vandamál í þessum bifreiðum, og að heilarnir séu kóðaðir til að bila eftir ákveðna keyrslu, og í flestum tilvikum sé þetta heilinn sjálfur, en þar sem minn er settur í 16.03.2010 finnst mér þetta ekki eiga við minn bíl. Svo les maður að rebuild ABS module er víst betri en nýr.
En Hvergi sá ég um þessar aðstæður sem ég er að lenda í núna með minn bil. Svo ég ætla að varpa þessara spurningu á ykkur snillingana hérna á kraftinum í von um gott svar, ef hægt er.

Abs:

Ljósið kom á (hjá fyrri eiganda). Hann skipti um abs heilan 16.03.2010, allt hvarf og allt virtist vera í lagi. 30.03.2010, ljós kom aftur upp og greint hjá eðalbílum í annað skiptið og fær hann villu út á skynjarann vinstra megin að aftan. Skipt er um hann í borgarnesi, en ljósið byrjar svo að koma aftur.

Þá kem ég við sögu og heyri þetta og hugsa með mér eflaust legan sem hann hefur skemmt þegar hann setti þetta í. (Einhver grúskari sem gerið þetta fyrir hann.). Ég kaupi bílinn og allt í góðu, hann byrjar að lemja mig í fótinn af og til svo ég ákvað að taka bara öryggið úr sambandi svo það mundi hætta. Ég keyri bílinn og allt í fína þangað til hraðamælirinn aktar undarlega við mig, segir stundum of mikið og stundum stoppar í 40km/klst og allavegna læti á honum, svo virkar hann í mánuð og dettur síðan alveg út í svoldinn tíma, kikkaði aftur inn í viku og svo dó hann bara endanlega núna. Svo þegar mér langar að losna við þetta ljós núna þá læt ég laga leguna 24.02.2011(fimmtudaginn), og þar á meðal setja nýja skiptingu í bílinn. Viti menn ljósið hverfur ekki, tækniþjónusta bifreiða er í einhverju veseni með að lesa af honum og segja þetta sé jafnvel abs tölvan sjálf eða skynjari( vita hreinlega ekki hvað þetta er).

Svo núna sit ég uppi með abs ljósið logandi ásamt þessu þríhyrningarljósi(DSC) og er búinn að láta skipta um allt dótið. Einhverjar hugmyndir hvað gæti verið að.

Annaðhvort er heilinn ónýtur aftur, Mjög ólíklegt.
Legan hafi verið sett vitlaust í, voða hæpið en option.
Fékk ábendingu um rafkerfið, að heilinn fengi ekki straum eða eh þess háttar, hef bara ekki þekkinguna til að segja eh um það.

Svo er mitt gisk á að þessi grúskari sem setti skynjarann í hafi bara eiðilagt skynjaran jafnvel og það hafi verið málið í byrjun.
Einhverjar hugmyndir eða góð lausn væri vel þegin ef þú leynir á henni fyrir mig.

Með bestu óskum Hlynur

Last edited by spori on Wed 23. Mar 2011 20:30, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Feb 2011 22:02 
Formúlubílstjóri

Ertu þá loksins búinn að taka skiptinguna mína úr?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Feb 2011 04:57 
Formúlubílstjóri

Hef nú lesið nokkur mörg dæmi af ónýtum ABS heila á Bimmerforums og það lýsir sér allt skuggalega líkt því sem þú ert að lýsa....

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Feb 2011 09:46 
Formúlubílstjóri

áttu séns á að fá heila lánaðan og skella í bílinn hjá þér til að tékka hvort þetta lagist ?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Feb 2011 10:24 
Formúlubílstjóri

Það er hægt að mæla heilann upp

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Feb 2011 10:57 
Formúlubílstjóri

Ég veit líka um tilfelli þar sem bilað abs kerfi fokkar í skiptingunni eins og var að gerast í þessum bíl.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Feb 2011 11:01 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Ég veit líka um tilfelli þar sem bilað abs kerfi fokkar í skiptingunni eins og var að gerast í þessum bíl.

Það er þekkt að ef skipt er um dekk (sprungið kannski) og dekkið er af þeirri stærðargráðu að of mikið misræmi er á milli annara dekkja .. þá fer skiptingin í LIMP mode ..og eins og Jón bendir á .. að ef kerfið er að rugla eitthvað þá kæmi mér ekki á óvart að skiptingin gæti boðið hnekki af því

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Feb 2011 11:51 
Búðarkerrubílstjóri

Alpina wrote:
///MR HUNG wrote:

Það er þekkt að ef skipt er um dekk (sprungið kannski) og dekkið er af þeirri stærðargráðu að of mikið misræmi er á milli annara dekkja .. þá fer skiptingin í LIMP mode ..og eins og Jón bendir á .. að ef kerfið er að rugla eitthvað þá kæmi mér ekki á óvart að skiptingin gæti boðið hnekki af því

Bíllinn er á glænýjum dekkjum allan hringin af sömu stærð og hefur aldrei sprungið á bílnum hjá mér, svo ég skil ekki afhverju þetta á að koma skiptingunni við. En eins og þú segir þá er það alveg rétt að skiptingin getur farið í limp mode ef misræmi er á dekkjum og jafnvel munstri og það ruglað svo inn á abs. En abs hefur verið aftengt í bílnum í mjög langan tíma og alveg áður en þessi skipting fór ofan í svo ég sé ekki alveg hvað það á að koma málinu við. Getur alveg sent mér pm um þessa skiptingu, ef þú hefur áhuga á því, get allavega verið fullviss um að hún var biluð þegar hún fór í bílinn og kostnaðurinn á bakvið það var ekkert djók, fyrir utan vesenið að leita að nýrri skiptingu.

En ný skipting er komin í bílinn og virkar hún 100% og hefur gert það frá því hún fór í hann.

Danni ég hef lesið flesta þessa þræði á bimmerforums um þetta abs vandamál og þennan heila, en minn er nánast nýfarinn í og keyrður sára sára lítið svo ég vona að hann sé nú ekki farinn aftur, og trúi því eiginlega ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Feb 2011 17:33 
Búðarkerrubílstjóri

Svör væru mjög vel þegin frá þeim sem þekkja eh til þessa vandamáls.

MBK Hlynur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Feb 2011 19:59 
Meðlimur Meðlimur

Farðu til eðalbíla og láttu þá tölvulesa bílinn..........Þá ættiru að fá þetta svart á hvítu.

En annars er ekkert ólíklegt að þetta sé abs skynjari

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Feb 2011 20:24 
Búðarkerrubílstjóri

ég er nú í miklu sambandi við eðalbíla og hafa þeir þjónustað bílinn minn mjög vel. :D

En bjarki sagðist ekki fá neitt útur því að lesa af bílnum og sagði mér að ég þyrfti að panta tíma. En gaf mér í raun ekkert svar hvað ætti að gera til að komast að þessu. ((Svo minn kostur er að láta einhvern annan bmw sérfræðing fara yfir rafkerfið i bílnum, mæla upp heilan og reyna að finna út villuna.))Edit:((Er að leita til ykkar um svör meðan ég hef tíman og áhugan fyrir hendi um að komast í botn í þessu máli)). En ef einhver leynir á hugsanlegri orsök að þessu vandamáli sem ég er að glíma við þá væri svarið mjög vel þegið. Ekki vera ef ég gæti gert eh heima sjálfur til að athuga þetta. Hvort sem það tengist skynjurum eða leiðslum. Allt fyrir utan eh sem þarf að láta lesa af eða tengja við tölvubúnað, þvi þá er verkstæði eini möguleikin í svoleiðis máli. :D

MBK Hlynur

Last edited by spori on Mon 28. Feb 2011 23:01, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Feb 2011 20:37 
Formúlubílstjóri

spori wrote:
ég er nú í miklu sambandi við eðalbíla og hafa þeir þjónustað bílinn minn mjög vel. :D

En bjarki sagðist ekki fá neitt útur því að lesa af bílnum og sagði mér að ég þyrfti að panta tíma. En gaf mér í raun ekkert svar hvað ætti að gera til að komast að þessu. Svo minn kostur er að láta einhvern annan bmw sérfræðing fara yfir rafkerfið i bílnum, mæla upp heilan og reyna að finna út villuna. En ef einhver leynir á hugsanlegri orsök að þessu vandamáli sem ég er að glíma við þá væri svarið mjög vel þegið. Ekki vera ef ég gæti gert eh heima sjálfur til að athuga þetta. Hvort sem það tengist skynjurum eða leiðslum. Allt fyrir utan eh sem þarf að láta lesa af eða tengja við tölvubúnað, þvi þá er verkstæði eini möguleikin í svoleiðis máli. :D

MBK Hlynur

Afsakið... ef þú telur þig vita meira en eitt mesta BMW bilanagúrú landsins ,, í þessum málum

þá ertu algerlega á rangri hillu,, eins og staðan er akkúrat núna

tel að þú gætir stórauðgast með álíka innleggi og ofangreint hjá þér

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Feb 2011 21:31 
Meðlimur Meðlimur

spori wrote:

En bjarki sagðist ekki fá neitt útur því að lesa af bílnum og sagði mér að ég þyrfti að panta tíma. En gaf mér í raun ekkert svar hvað ætti að gera til að komast að þessu. Svo minn kostur er að láta einhvern annan bmw sérfræðing fara yfir rafkerfið i bílnum, mæla upp heilan og reyna að finna út villuna. En ef einhver leynir á hugsanlegri orsök að þessu vandamáli sem ég er að glíma við þá væri svarið mjög vel þegið. Ekki vera ef ég gæti gert eh heima sjálfur til að athuga þetta. Hvort sem það tengist skynjurum eða leiðslum. Allt fyrir utan eh sem þarf að láta lesa af eða tengja við tölvubúnað, þvi þá er verkstæði eini möguleikin í svoleiðis máli. :D

MBK Hlynur

Ef Bjarki segist ekki hafa fundið neitt út úr þessu með að lesa af bílnum, þá ertu ekki að fara að finna neitt út úr þessu með því að lesa af bílnum. Þá þarf, eins og Bjarki hefur sagt þér með að það þurfi að panta tíma, að leita að biluninni. Hvort sem þú lætur verkstæði gera það eða gerir það sjálfur.

Gott mál að reyna að finna út úr þessu sjálfur, um að gera að spyrja og leita á spjallborðum. En ef það virkar ekki eða maður þarf að kaupa dýran hlut til að prófa sig áfram, þá getur verið ódýrara að panta tíma :P

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Feb 2011 21:35 
Go-kartbílstjóri

saemi wrote:
spori wrote:

MBK Hlynur

Ef Bjarki segist ekki hafa fundið neitt út úr þessu með að lesa af bílnum, þá ertu ekki að fara að finna neitt út úr þessu með því að lesa af bílnum. Þá þarf, eins og Bjarki hefur sagt þér með að það þurfi að panta tíma, að leita að biluninni. Hvort sem þú lætur verkstæði gera það eða gerir það sjálfur.

Gott mál að reyna að finna út úr þessu sjálfur, um að gera að spyrja og leita á spjallborðum. En ef það virkar ekki eða maður þarf að kaupa dýran hlut til að prófa sig áfram, þá getur verið ódýrara að panta tíma :P

Ég hef allavega aldrei séð eftir þeim krónum sem ég hef sett í Eðalbíla :thup: :thup: toppnáungar sem eru alltaf tilbúnir að hjálpa, og vita vel hvað þeir eru að gera

Alpina wrote:
böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Feb 2011 22:51 
Búðarkerrubílstjóri

Ampi wrote:
saemi wrote:
spori wrote:

MBK Hlynur

Ég hef allavega aldrei séð eftir þeim krónum sem ég hef sett í Eðalbíla :thup: :thup: toppnáungar sem eru alltaf tilbúnir að hjálpa, og vita vel hvað þeir eru að gera

Já ég var aldrei að setja neitt útá eðalbíla í þessu máli, hef átt viðskipti við þá sambandi með bílinn minn og verið mjög ánægður með þá. Það er bara mjög mikið að gera hjá þeim og þessvegna leitaði ég hérna inn á spjallið, og er aldrei að draga úr efa um eh sem að bjarki segir, eflaust er hann sá maður sem veit hvað mest um bmw bíla á landinu svo ég best viti. Það er biðlisti á verkstæði hjá þeim en það sem ég var að gera með því að setja inn þessa grein var að sjá hvort áhugamenn um bmw hefðu eh vit á þessu eða lent í einhverju sambærilegu. Og þá er ég að tala um að þeir hafi kannski látið laga hitt og þetta í bílnum og ekkert gerst, svo hafi það kannski verið einhver heimskulegur hlutur í endan. Bjarki gat ekki sagt mér hvað væri að bílnum, sem er kannski væntanlegt svar þar sem hann hefur ekki unnið í honum sambandi með abs kerfið, og hann sagði að ég mund ekki græða neitt á því EF!! ég mundi láta lesa af bílnum, því þá gæfi hann mér eflaust bara sömu villu og síðast, því þessar tölvur og þessi búnaður virkar eins og hliðtengd ljósasería, ef eitt bilar þá getur það slökt á öllu draslinu. En þar sem ég hef tíma og astöðu til að gera það sem ég get þá leita ég til ykkar kraftsmanna í von um goð svör. Afsaka ef þetta hefur komið eh leiðinlega út. Og ég efa það ekki að ef ég mundi rétta bjarka bílinn og byðja hann um að finna vandan fyrir mig, þá mundi það takast hjá honum, en það kostar sitt, eins og öll verkstæði á landinu sem eh vit er í. :D

MBK Hlynur

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC