bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 11:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: hjálp fólk :/
PostPosted: Tue 22. Feb 2011 01:50 
Búðarkerrubílstjóri

Góðan daginn fólk, ég ætlaði að ath hvort að þið gætuð aðeins hjálpað mér :/ stend í smá veseni með bimmann minn :(, hann ofhitar sig og missir allt vatn á einhvern hátt.. en það lekur samt ekki stanslaust undan honum, kom bara fyrir 1x áðan.. og svo núna vill hann ekki ganga í lausagang og það kom eitthvað svaðalegt píp í honum þegar ég reyndi að starta honum. Hann var fylltur af Olíu og vatni í gær, en einhvern vegin hvarf allt vant af honum og það þarf endalaust að vera bæta á hann :/.. ef einhver getur komið með skýringu á þessu eða sagt mér nákvæmlega hvað þetta er væri það alveg æðislegt :) og ef þið viljið spurja að einhverjum frekari spurningum þá er það í lagi líka :)..

Bára

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: hjálp fólk :/
PostPosted: Tue 22. Feb 2011 02:49 
Formúlubílstjóri

Ég myndi segja miðað við þessa lýsingu að það er að öllum líkindum farin heddpakkning. Hann hefur ofhitnað og sprengt heddpakkninguna og jafnvel heddið líka. Þá smitast vatnið í olíuganginn og svona gerist, olían verður full af vatni kælivatnið hverfur af honum.

Hvernig BMW er þetta?

*Edit: Miðað við notendanafnið þá er þetta 320i sjálfskiptur árgerð 1995, stemmir það?

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Feb 2011 03:25 
Búðarkerrubílstjóri

Danni wrote:
Ég myndi segja miðað við þessa lýsingu að það er að öllum líkindum farin heddpakkning. Hann hefur ofhitnað og sprengt heddpakkninguna og jafnvel heddið líka. Þá smitast vatnið í olíuganginn og svona gerist, olían verður full af vatni kælivatnið hverfur af honum.

Hvernig BMW er þetta?

*Edit: Miðað við notendanafnið þá er þetta 320i sjálfskiptur árgerð 1995, stemmir það?

jem það stemmir, en hann hefur ekkert ofhitnað af viti, ig að olían er ekki full af vatni eða neitt þannig dót :/ ..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Feb 2011 07:15 
Rallýbílstjóri

Já hedd eða heddpakkning er það fyrsta sem manni dettur í hug. Pústar hann hvítum reyk?

Annars væri byrjunin bara að láta hann á lyftu og reyna koma auga á leka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Feb 2011 15:15 
Búðarkerrubílstjóri

JonHrafn wrote:
Já hedd eða heddpakkning er það fyrsta sem manni dettur í hug. Pústar hann hvítum reyk?

Annars væri byrjunin bara að láta hann á lyftu og reyna koma auga á leka.

Hann hefur ekki pústað hvítum reyk svo ég hafi tekið eftir eða nokkur annar :/.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Feb 2011 17:15 
Formúlubílstjóri

Ég misskildi aðeins þegar ég las þetta fyrst, þegar þú sagðir að það var fyllt á olíuna og vatnið þá las ég sem að olían væri full af vatni.

Hversu hratt tæmir hann vatnið af sér og var alveg pottþétt loftæmt rétt þegar það var fyllt á?

Er einhverstaðar smit að sjá á vélinni eða í kringum vatnskassann? Ef vatnið er ekki að hverfa mjög hratt getur verið lítill leki sem er svo hægur að vatnið nær að þorna áður en það byrjar að dropa undan honum, það getur verið mjög óþægilegt ef að lekinn er á einhverjum stað sem sést ekki.

En fyrst að það er búið að leka eitthvað vatn af honum, í þetta eina skipti (ef ég skildi þetta rétt) þá hlýtur bara að vera að það er leki einhverstaðar á kerfinu.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 00:38 
Búðarkerrubílstjóri

Danni wrote:
Ég misskildi aðeins þegar ég las þetta fyrst, þegar þú sagðir að það var fyllt á olíuna og vatnið þá las ég sem að olían væri full af vatni.

Hversu hratt tæmir hann vatnið af sér og var alveg pottþétt loftæmt rétt þegar það var fyllt á?

Er einhverstaðar smit að sjá á vélinni eða í kringum vatnskassann? Ef vatnið er ekki að hverfa mjög hratt getur verið lítill leki sem er svo hægur að vatnið nær að þorna áður en það byrjar að dropa undan honum, það getur verið mjög óþægilegt ef að lekinn er á einhverjum stað sem sést ekki.

En fyrst að það er búið að leka eitthvað vatn af honum, í þetta eina skipti (ef ég skildi þetta rétt) þá hlýtur bara að vera að það er leki einhverstaðar á kerfinu.

Um ég veit ekki nákvæmlega hversu hratt hann tæmir vatnið :/ en það gæti verið að það þurfi að loftæma þetta betur, svo er dælan víst farin hjá mér samkvæmt félaga mínum. Þetta kemur svosem betur í ljós á morgun, er að spá í að henda bílnum inná verstæði og byðja þá um að skoða bílinn fyrir mig og athuga hvað er að angra hann :).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC