bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 15:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 210, 211, 212, 213, 214, 215, 216 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Zed III wrote:
Menn eiga auðvitað bara að ræða skuldir hins opinbera og þess sem opinber ábyrgð er fyrir (ala Landsvirkjun) og bera það saman við önnur lönd eins og Svenni segir.

Svo eiga menn að stilla cash flow skýrslu og reyna að útskýra hvernig í fjandanum á að borga þetta til baka.


OG! hvers virði eru svona skýrslur þegar við erum með gjaldeyrishöft (öðru nafni fastgengisstefnu). er 1m Eur í skuld metin sem 158m ISK í skuld??? :lol: Ef það er trixið, af hverju er þá seðlabankinn ekki bara með gengið still í 140 krónur fyrir Evru, þá lookar þetta allt miklu betur maður :x :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 13:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
fart wrote:
Zed III wrote:
Menn eiga auðvitað bara að ræða skuldir hins opinbera og þess sem opinber ábyrgð er fyrir (ala Landsvirkjun) og bera það saman við önnur lönd eins og Svenni segir.

Svo eiga menn að stilla cash flow skýrslu og reyna að útskýra hvernig í fjandanum á að borga þetta til baka.


OG! hvers virði eru svona skýrslur þegar við erum með gjaldeyrishöft (öðru nafni fastgengisstefnu). er 1m Eur í skuld metin sem 158m ISK í skuld??? :lol: Ef það er trixið, af hverju er þá seðlabankinn ekki bara með gengið still í 140 krónur fyrir Evru, þá lookar þetta allt miklu betur maður :x :lol:


Alveg rétt.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 13:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
jonthor wrote:
fart wrote:
Zed III wrote:
Menn eiga auðvitað bara að ræða skuldir hins opinbera og þess sem opinber ábyrgð er fyrir (ala Landsvirkjun) og bera það saman við önnur lönd eins og Svenni segir.

Svo eiga menn að stilla cash flow skýrslu og reyna að útskýra hvernig í fjandanum á að borga þetta til baka.


OG! hvers virði eru svona skýrslur þegar við erum með gjaldeyrishöft (öðru nafni fastgengisstefnu). er 1m Eur í skuld metin sem 158m ISK í skuld??? :lol: Ef það er trixið, af hverju er þá seðlabankinn ekki bara með gengið still í 140 krónur fyrir Evru, þá lookar þetta allt miklu betur maður :x :lol:


Alveg rétt.

Og þá í framhaldinu, ef ég er ekki alveg komin í einhverja mega hugsanavillu, hver væri staðan á þjóðarbúinu ef krónan fengi að fljóta og væri kanski á bilinu 180-200 krónur pr eur.

Þegar að offshore markaðurinn var á fullu, og óhindraður aðgangur til Íslands, var gengi krónunar komið niður í 200pr eur þegar best lét.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 13:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
fart wrote:
jonthor wrote:
fart wrote:
Zed III wrote:
Menn eiga auðvitað bara að ræða skuldir hins opinbera og þess sem opinber ábyrgð er fyrir (ala Landsvirkjun) og bera það saman við önnur lönd eins og Svenni segir.

Svo eiga menn að stilla cash flow skýrslu og reyna að útskýra hvernig í fjandanum á að borga þetta til baka.


OG! hvers virði eru svona skýrslur þegar við erum með gjaldeyrishöft (öðru nafni fastgengisstefnu). er 1m Eur í skuld metin sem 158m ISK í skuld??? :lol: Ef það er trixið, af hverju er þá seðlabankinn ekki bara með gengið still í 140 krónur fyrir Evru, þá lookar þetta allt miklu betur maður :x :lol:


Alveg rétt.

Og þá í framhaldinu, ef ég er ekki alveg komin í einhverja mega hugsanavillu, hver væri staðan á þjóðarbúinu ef krónan fengi að fljóta og væri kanski á bilinu 180-200 krónur pr eur.

Þegar að offshore markaðurinn var á fullu, og óhindraður aðgangur til Íslands, var gengi krónunar komið niður í 200pr eur þegar best lét.


Either way, we are fucked.

Nennið þið að stytta póstana ykkar í þessum þræði :mrgreen:

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Thrullerinn wrote:
fart wrote:
jonthor wrote:
fart wrote:
Zed III wrote:
Menn eiga auðvitað bara að ræða skuldir hins opinbera og þess sem opinber ábyrgð er fyrir (ala Landsvirkjun) og bera það saman við önnur lönd eins og Svenni segir.

Svo eiga menn að stilla cash flow skýrslu og reyna að útskýra hvernig í fjandanum á að borga þetta til baka.


OG! hvers virði eru svona skýrslur þegar við erum með gjaldeyrishöft (öðru nafni fastgengisstefnu). er 1m Eur í skuld metin sem 158m ISK í skuld??? :lol: Ef það er trixið, af hverju er þá seðlabankinn ekki bara með gengið still í 140 krónur fyrir Evru, þá lookar þetta allt miklu betur maður :x :lol:


Alveg rétt.

Og þá í framhaldinu, ef ég er ekki alveg komin í einhverja mega hugsanavillu, hver væri staðan á þjóðarbúinu ef krónan fengi að fljóta og væri kanski á bilinu 180-200 krónur pr eur.

Þegar að offshore markaðurinn var á fullu, og óhindraður aðgangur til Íslands, var gengi krónunar komið niður í 200pr eur þegar best lét.


Either way, we are fucked.

Nennið þið að stytta póstana ykkar í þessum þræði :mrgreen:


Einföld lausn Þröstur, lestu bara helminginn, þetta er mest megnis ranting session hvort eða er :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 13:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Já sæll, 50% niðurskurður!

en auðvitað hefði einfaldlega átt að flusha þessa útlendinga út á því gengi sem var rétt gengi við hrunið og láta þá taka hit-ið. Þá værum við ekki með þessa svokölluðu 400 ma. snjóhengju yfir okkur í dag.

Ég hef miklar áhyggjur af því að seðlabankinn fari í þá gryfju að fara að hleypa útlendingunum út á núverandi skráðu gengi og eyði gjaldeyrisforðanum í það. AGS vill augljóslega að þetta gerist með þeim hætti.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Á öðrum nótum
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 13:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það sem fer mest í taugarnar á mér er hugmyndaleysi ríkisstjórnarinnar sem og stjórnarandstöðu og þeirra aðila sem núna ættu að vera á fullu í því að reyna að finna lausnir til að koma atvinnulífinu af stað.

Menn rífast um hitt og þetta út í eitt. Sumir vilja virkjanir og svo álver, en slíkt tekur tíma og er umdeilt, aðrir vilja gagnaver, tollfrjálst svæði og ýmislegt annað, sem er allt gott og gilt... en.... ég er búinn að vera að suða um sama hlutinn í tvö ár núna og er orðinn þreyttur á því að segja þetta, kanski er hugmyndin mín svona öfgavitlaus.. but here goes nothing.

Ísland: Helsta eign er fiskurinn, orka og svo mikil víðátta af náttúru sem varla fyrirfinnst annarstaðar og er dásömuð fyrir fegurð og fjölbreytileika. Við erum að nýta fiskinn, við erum líka að nýta orkuna töluvert. Það sem við erum EKKI að nýta sem skildi er Íslensk náttúra.

Þar þarf nákvæmlega ekkert að byggja, setja í umhverfismat eða neitt annað. Verksmiðjan Ísland er til nú þegar. Eina sem vantar er hráefnið (túristarnir).
Túristabransi er gríðarlega gjaldeyrisskapandi, á mjög mörgum sviðum.
Túristar sem koma til Íslands eru ekki að koma til að vera í einhverri veðurparadís.
Stór hluti þerra túrista sem kemur til Íslands eru ekki bundnir við að ferðast á háannatíma. Þetta eru oftar en ekki sigle fólk, efnað fólk og eldra fólk.

Túristabransinn skapar gríííðiarlega atvinnu. Hótel, veitingastaðir, bílaleigur, leigubílar, rútur, leiðsögumenn, verslanir og svo má lengi telja þurfa öll á mannafli að halda. Ekkert af þessu gengur vel án þess að fólk sé þar við vinnu.
Hótel: Almennt vannýtt á lágannatímum
Bílaleigur: ekkert nýttar á lágannatímum
Veitingastaðir: oft tómir á kvöldin, og ég fullyrði að á íslandi er þéttasta safn af topp veitingastöðum á t.d. 1km radíus í heiminum.
Svo mætti lengi telja.


Af hverju ekki að nýta þessa maskínu??? Af hverju hefur ríkið ekki farið í átak til að fá gjaldeyri til landsins með því að moka inn fólki. Jújú það var farið í þessa herferð á youtube.. en hvað svo?? ekkert.

Af hverju niðurgreiðir ríkið ekki ferðir til Íslands, slíkt þekkist allstaðar í heiminum. Af hverju hvetja menn ekki Icelandair/Express fengin til að fljúga fleiri ferðir, ríkið borgar X tölu fyrir hvern útlending sem félögin koma með til Íslands. Annað sem væri hægt að gera væri að ríkið færi hreinlega í útboð á t.d. 100,000 miðum til (og frá) Íslandi, fá BA, Lufthansa, KLM, SAS, AA og alla þessa risa til að bjóða í þetta og MOKA fólki inn í landið.

Þetta er tækifæri sem er til staðar, allt facility, engin kostnaður eða uppbyggingatími!

EDIT:

Gleymdi að það er ALLTOF dýrt að fljúga til Íslands, en þegar til Íslands er komið er bara frábærlega ódýrt að vera þar. Útlendingarnir horfa rosalega í kostnaðinn við að koma sér á staðinn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 13:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
fart wrote:
Og þá í framhaldinu, ef ég er ekki alveg komin í einhverja mega hugsanavillu, hver væri staðan á þjóðarbúinu ef krónan fengi að fljóta og væri kanski á bilinu 180-200 krónur pr eur.
Þegar að offshore markaðurinn var á fullu, og óhindraður aðgangur til Íslands, var gengi krónunar komið niður í 200pr eur þegar best lét.


Það er ekkert sem segir að krónan myndi enda á því bilinu. Því myndi einnig fylgja annað verðbólguskot og kaupmáttur myndi draga meira saman, plús sveitarfélög/orkufélög færu meira á hausinn þar sem þau eru með skuldir í erlendri mynt (tekin beint við erlenda banka).

Ríkið þarf að soga til sín allan gjaldeyri sem verður til á landinu til að geta borgað af skuldum þ.a. við erum ekki að sjá höftin fara né krónuna styrkjast á næstunni.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Niðurgreiða???? Þessir þöngulhausar eru að skattleggja með nýjum skatti hvert flugsæti til landsins. Þveröfug átt.

En ég er fullkomlega sammála. Það er reyndar grjótmagnað að Icelandair sé enn að eyða marketing peningum í að selja Ísland á sumrin. Hótelnýting er hræðileg á veturna og sama með bílaleigur eins og þú bendir á.

Það sem mér finnst magnað er að menn fari ekki í markaðsátak um Ísland sem ferðamannastað á veturna. Hér þarf ekki einu sinni inngrip frá stjórnvöldum. Hótelnýting hér er mjög slæm miðað við önnur lönd, um 45% í heildina þegar eðlilegra hlutfall annarsstaðar er nær 60-65%.

fyrir utan að við virðum enn vera föst í að fá hingað ferðamenn sem eyða ekki krónu, að Ísland sé einhversskonar ferðmannaparadís fyrir unga ferðalinga með bakpoka. Hvernig væri að auglýsa okkur líka sem ferðmannastað fyrir ferðamenn sem skilja einhvern gjaldeyri eftir í landinu, þessa dæmigerðu vísitölufjölskyldu sem er að fara í frí. Við höfum aldeilis ýmislegt að bjóða slíku fólki, sem er öðrvísi en annarsstaðar.

Ótrúlega vitlaust að þessu staðið.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Fólki í ferðaþjónustu er nú þetta alveg ljóst og þetta hefur verið reynt, þe.
að jafna út seasonsveiflur.

En í núverandi árferði á liggur við að fljúga útlendingum hingað frítt til að
þeir spreði einhverjum gjaldeyri hér.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 18:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
gífurlega áhugaverð lesning þessar samræður ykkar, ég hef hinsvegar ekki þekkingu til að bæta neinu við, eða taka þátt í þeim þannig að ég held bara áfram að lesa, leiðist þessi ESB lofsöngur í öðrum aðila þó

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 20:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
íbbi_ wrote:
gífurlega áhugaverð lesning þessar samræður ykkar, ég hef hinsvegar ekki þekkingu til að bæta neinu við, eða taka þátt í þeim þannig að ég held bara áfram að lesa, leiðist þessi ESB lofsöngur í öðrum aðila þó

Sammála. Það góða við þennan þráð versus besservisserablog og vefmiðla hagsmunaaðila/rétttrúaðra er að hér er skipst á skoðunum og rök færð fyrir málunum.

Í þessum þræði kristallast reyndar hvað er best við Kraftinn, menn komast ekki upp með bull!

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 21:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Bara skjóta því að að það er ekki eingöngu stjórnvöldum um að kenna að atvinnulífið er ekki að fara af stað. Það heyrast allt of margar sögur af því að traust fyrirtæki fá ekki lánað í verkefni sem eru í raun öruggari en fasteignir. Framleiðsla á vöru þar sem fyrirtæki er t.d. með góða eiginfjárstöðu og ætlar að leggja góðann slatta í dæmið sjálft en nei, bankinn vill ekki lána! Á meðan bankarnir eru ekki í bankastarfsemi heldur bara innheimtustarfsemi þá gerist ekki neitt.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Sun 20. Feb 2011 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Usss hvað Sljóhanna og Seingrímur hljóta að vera pirruð núna :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Sun 20. Feb 2011 16:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Ok, allir voða happy yfir því að þurfa að lesa Icesave samninginn. Nema þeir ætli bara að kjósa án þess að kynna sér málið. En það hefur enginn getað svarað einu: Af hverju eru allir að pirrast út í Icesave og heimta kosningar en enginn mótmælir því að borga jafnvel hærri upphæðir fyrir ástarbréfin frægu? Eða er ég bara að bulla? Af hverju segir enginn neitt við því???

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 210, 211, 212, 213, 214, 215, 216 ... 246  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group