Pavel er enginn bjáni
Jónas wrote:Er á sama tíma að reyna að bæta dauðu upphífingar mínar, ætla að fylgja þessu http://www.kbnj.com/FighterPullupByPavel.htm
Pavel er enginn bjáni
arnibjorn wrote:Jónas wrote:Er á sama tíma að reyna að bæta dauðu upphífingar mínar, ætla að fylgja þessu http://www.kbnj.com/FighterPullupByPavel.htm
Pavel er enginn bjáni
Athyglisvert!
Þetta er klárlega eitthvað fyrir mig.

fart wrote:Það eina sem ég get sett út á CrossFit er að kappið er alltof of meira en forsjáin. Menn eru að keppast við einhvern fjölda af æfingum á einhverjum tíma og þess vegna fara hlutirnir úrskeiðis. Ég hef alltof oft séð einhver video af fólki þar sem það böðlast í gegnum þetta með mjóbakið bogið, hoppar varla upp þegar það á að hoppa upp og svo framvegis.
Mætti oft á tíðum leggja meira upp úr tækninni en fjöldanum.
John Rogers wrote:fart wrote:Það eina sem ég get sett út á CrossFit er að kappið er alltof of meira en forsjáin. Menn eru að keppast við einhvern fjölda af æfingum á einhverjum tíma og þess vegna fara hlutirnir úrskeiðis. Ég hef alltof oft séð einhver video af fólki þar sem það böðlast í gegnum þetta með mjóbakið bogið, hoppar varla upp þegar það á að hoppa upp og svo framvegis.
Það er mikið lagt upp úr tækni í Crossfit.
Ég einbeiti mér alltaf að taka æfinguna betur en ná fjöldanum
///M wrote:Ég var að enda við að horfa á vídjó á facebook af einhverjum CF gæja að squata 10x140kg með kengbogið bak
fart wrote:John Rogers wrote:fart wrote:Það eina sem ég get sett út á CrossFit er að kappið er alltof of meira en forsjáin. Menn eru að keppast við einhvern fjölda af æfingum á einhverjum tíma og þess vegna fara hlutirnir úrskeiðis. Ég hef alltof oft séð einhver video af fólki þar sem það böðlast í gegnum þetta með mjóbakið bogið, hoppar varla upp þegar það á að hoppa upp og svo framvegis.
Þú ert held ég að misskilja mig
Kanski mikið lagt upp úr tækni þegar æfingarnar eru kenndar, ég er alveg sannfærður um það, og þegar þjálfarar eru að fylgjast með, ég er bara að vísa í það sem maður hefur séð t.d. á youtube og in person, þegar fólk er að djöflast í gegnum æfingarnar, og gera í raun bara hálfar æfingar. Enda er töluvert um bakmeiðsli í CrossFit, aðallega útaf því að fólk er að gera æfingar sem reyna á mjóak (hnébegjur, clean&jerk, o.s.frv.) með lélegri tækni
John Rogers wrote:fart wrote:John Rogers wrote:fart wrote:Það eina sem ég get sett út á CrossFit er að kappið er alltof of meira en forsjáin. Menn eru að keppast við einhvern fjölda af æfingum á einhverjum tíma og þess vegna fara hlutirnir úrskeiðis. Ég hef alltof oft séð einhver video af fólki þar sem það böðlast í gegnum þetta með mjóbakið bogið, hoppar varla upp þegar það á að hoppa upp og svo framvegis.
Kanski mikið lagt upp úr tækni þegar æfingarnar eru kenndar, ég er alveg sannfærður um það, og þegar þjálfarar eru að fylgjast með, ég er bara að vísa í það sem maður hefur séð t.d. á youtube og in person, þegar fólk er að djöflast í gegnum æfingarnar, og gera í raun bara hálfar æfingar. Enda er töluvert um bakmeiðsli í CrossFit, aðallega útaf því að fólk er að gera æfingar sem reyna á mjóak (hnébegjur, clean&jerk, o.s.frv.) með lélegri tækni
Mínir þjálfarar ganga um salinn og stoppa þá sem gera vitlaust
Einarsss wrote:John Rogers wrote:fart wrote:John Rogers wrote:fart wrote:Það eina sem ég get sett út á CrossFit er að kappið er alltof of meira en forsjáin. Menn eru að keppast við einhvern fjölda af æfingum á einhverjum tíma og þess vegna fara hlutirnir úrskeiðis. Ég hef alltof oft séð einhver video af fólki þar sem það böðlast í gegnum þetta með mjóbakið bogið, hoppar varla upp þegar það á að hoppa upp og svo framvegis.
Mínir þjálfarar ganga um salinn og stoppa þá sem gera vitlaust
sama í CFS, alveg látið vita ef maður að beita sér vitlaust í wodi
SteiniDJ wrote:
Sama í HFJ. Svo var mér refsað um daginn fyrir að gera vitlaust, hann lét mig hafa 24kg ketilbjöllu (í stað 12kg) þegar hann var að kenna tæknina.
Users browsing this forum: No registered users and 75 guests