bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 15:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 19:06 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 25. Jun 2010 02:27
Posts: 14
hvar ætti ég að kaupa coilovers sem eru góðir og sem þið mælið með ? :)

nenni ekki að fá einhver rugl svör er ekkert rosalega góður að leita að svona dóti á netinu :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 21:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Afhverju .. ekki bara góða gorma og dempara

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 07:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 25. Jun 2010 02:27
Posts: 14
er að tjekka á þessu fyrir félaga minn og ég hef ekki mikið vit á þessu öllu saman en er það alveg jafn gott ? að fá sér bara góða gorma og góða dempara ? :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 09:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
baldvin_7 wrote:
er að tjekka á þessu fyrir félaga minn og ég hef ekki mikið vit á þessu öllu saman en er það alveg jafn gott ? að fá sér bara góða gorma og góða dempara ? :)


Nei. Ég myndi ekki segja það, ef maðurinn er að spá í coilovers þá hlítur hann að vera að hugsa um lækkun er það ekki annars ?
Svo að góðir demprara og gormar lækka bílinn ekki mikið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 10:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
gulli wrote:
baldvin_7 wrote:
er að tjekka á þessu fyrir félaga minn og ég hef ekki mikið vit á þessu öllu saman en er það alveg jafn gott ? að fá sér bara góða gorma og góða dempara ? :)


Nei. Ég myndi ekki segja það, ef maðurinn er að spá í coilovers þá hlítur hann að vera að hugsa um lækkun er það ekki annars ?
Svo að góðir demprara og gormar lækka bílinn ekki mikið.


Bíddu ha?

Það er alveg hægt að fá sér hellings lækkun með bara venjulegum lækkunargormum og góðum dempurum með, með coilover þá færðu bara optionið að vera að hræra í þessu.

Alger steypa að vera fara í coilover kerfi ef þú ætlar ekki að vera að breyta þessu í sífellu, mun einfaldara að fara bara í fasta lækkun sem þú veist að virkar og halda því.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 10:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
gunnar wrote:
gulli wrote:
baldvin_7 wrote:
er að tjekka á þessu fyrir félaga minn og ég hef ekki mikið vit á þessu öllu saman en er það alveg jafn gott ? að fá sér bara góða gorma og góða dempara ? :)


Nei. Ég myndi ekki segja það, ef maðurinn er að spá í coilovers þá hlítur hann að vera að hugsa um lækkun er það ekki annars ?
Svo að góðir demprara og gormar lækka bílinn ekki mikið.


Bíddu ha?

Það er alveg hægt að fá sér hellings lækkun með bara venjulegum lækkunargormum og góðum dempurum með, með coilover þá færðu bara optionið að vera að hræra í þessu.

Alger steypa að vera fara í coilover kerfi ef þú ætlar ekki að vera að breyta þessu í sífellu, mun einfaldara að fara bara í fasta lækkun sem þú veist að virkar og halda því.


Ég tók þá áliktun að hann(alpina) var að meina oem stuff :oops:

Þetta meikar alveg sens sem þú segir. :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 18:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
maður fær miklu betri fjöðrun fyrir peninginn með því að kaupa bara venjulega góða lækkunargorma og góða dempara.

kaupa t.d. koni eða bilstein dempara.


annars getur gunni gstuning pottþétt reddað bæði coilover og gormum+dempurum

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Gormar og demparar ef þú ætlar að fara í hæð sem hentar og halda því.


Coilover ef þú ætlar endalaust að vera að fikta(litlar líkur) og líka fínt uppá track akstur líka(sem fáir íslenskir bílar sjá anyway)


Ef menn eru bara að þessu stillanlega dæmi fyrir lookið þá er nú allt eins hægt að fá sér bara airbags eða eitthvað shit. :mrgreen:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
Smá offtopic hérna... það tala margir um að sleppa því að versla coilovers nema "maðurinn" ætli sífelt að vera að hækka og lækka, eru menn bara að þessu allt sumarið ??? þeas að lækka fyrir drift, hækka eftir drift, lækka fyrir spyrnu, hækka eftir spyrnu osfv... Er þetta ekki smá aðgerð að vera að fikta í hæðarstillingunum á þessu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
gulli wrote:
Smá offtopic hérna... það tala margir um að sleppa því að versla coilovers nema "maðurinn" ætli sífelt að vera að hækka og lækka, eru menn bara að þessu allt sumarið ??? þeas að lækka fyrir drift, hækka eftir drift, lækka fyrir spyrnu, hækka eftir spyrnu osfv... Er þetta ekki smá aðgerð að vera að fikta í hæðarstillingunum á þessu.


Misjafnt hversu mikið vesen þetta er.

En núna er ég með svona coilover kerfi í E30 hjá mér, er alveg sáttur með mitt kerfi per say, en er samt á því að ég hefði átt að fara í fasta lækkun frá KW/Bilstein og gott og simpelt kerfi.

Auðvitað er þægilegt að geta ákveðið hvað þú ætlar að lækka mikið, í mínu tilfelli lækkaði ég þangað til það fór að röbba og hækkaði hann svo aðeins til að losna við það.

Hugsa að eina tilfellið sem ég færi að hræra í þessu hjá mér ef ég ætlaði í ferðalag á bílnum og væri hræddur við að reka hann undir, væri gott að geta hækkað bílinn alveg í botn ef maður ætlaði í annan Euro-tour eða eitthvað slíkt.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group