bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 06:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 100, 101, 102, 103, 104, 105, 106 ... 145  Next
Author Message
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 08:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
fart wrote:
Ég ætla að mæla með því að þú splæsir í tvennt.

1. EGT skynjara
2. Nýja spíssa



Eflaust EGT plöggaður í vemsið..


Ég myndi láta flæði mæla spíssana áður en farið er í fjárútlát fyrir nýja spíssa .. reyndar myndu 800cc spíssar vera alveg málið fyrir setupið

EGT hefði átt að sýna að stimpill væri að bráðna, jafnvel þó að það sé bara einn.
Varðandi spíssana, var ekki eitthvað verið að tala um að þær væru of stuttir? það getur verið dýrt að spara.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 08:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Eins og Einar bendir á,
#1: EGT er til staðar
#2: Gengið verður úr skugga um að spíssarnir séu OK

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 09:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
IvanAnders wrote:
Eins og Einar bendir á,
#1: EGT er til staðar
#2: Gengið verður úr skugga um að spíssarnir séu OK

Eru þeir nógu langir? var ekki eitthvað verið að tala um að þeir væru of stuttir fyrir manifoldið?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Tek undir með Ívari Andra,,

það vantar bara 11.98 í undirskriftina :lol: :lol: :lol:


Sv.H Motorsport und Hillerz@11.98 mit 500ps/700nm sáu hvar gallinn lá í pistonring failure :shock: :shock: :shock: :shock:

feitt svekkjandi og varla hægt að kalla mannleg mistök

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 11:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
mótor með ''enga olíuhringi'' nær ekki flottum hæagangi constant í 700rpm.
Það er nokkuð ljóst.

Þegar ég skrúfaði kerti úr sjóð heitum mótor var kollurinn á stimplinum glansandi af olíu.!!
:shock: aha

Ég er farinn að hallast að spíssarnir séu ekkert vesen.

Þeir eru um 600cc ættu að vera nóg til að fara undir 12 sec :mrgreen:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
aronjarl wrote:
mótor með ''enga olíuhringi'' nær ekki flottum hæagangi constant í 700rpm.
Það er nokkuð ljóst.

Þegar ég skrúfaði kerti úr sjóð heitum mótor var kollurinn á stimplinum glansandi af olíu.!!
:shock: aha

Ég er farinn að hallast að spíssarnir séu ekkert vesen.

Þeir eru um 600cc ættu að vera nóg til að fara undir 12 sec :mrgreen:


Hefði haldið að fullur cylinder af olíu myndi koma í veg fyrir að stimpillinn myndi bráðna svona, but I am not a mechanic :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 14:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fart wrote:
IvanAnders wrote:
Eins og Einar bendir á,
#1: EGT er til staðar
#2: Gengið verður úr skugga um að spíssarnir séu OK

Eru þeir nógu langir? var ekki eitthvað verið að tala um að þeir væru of stuttir fyrir manifoldið?



spíssarnir koma úr EVO og eru ekki direct fit.. minnir að Aron sé með slívar í soggreininni sem minnka ummálið á spíssagötunum í greininni... Gunna grunaði að þeir sætu of hátt í greininni.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Aron í raun sagði mér að honum grunaði að þeir sætu of hátt í spíssa götunum og það meikar ágætis sense
fyrir næstum constant svarta reiknum.

Þetta þarf að athuga og það væri best að flæði mæla spíssanna.

Olían í stimpil rýminu lækkar octan gildi mixtúrunar, það hjálpar ekki, enn ætti þá frekar að vera meira að hinum stimplunum líka

Spíssar eru mjög oft mismatched, ég er búinn að testa fullt fullt af spíssum í vinnunni og það er næstum alltaf 3-6% skekkja í þeim kemur varla fyrir að þeir sé nær enn þetta.. Þannig að ef einn er ríkastur við 12:1 þá gæti einhver annar verið í 12.7:1 AFR.

Ef spíssarnir eru mældir þá get ég látið vems tölvunni flæða meira fyrir þá sem mælast með minna flæði og því er hægt að fá sama flæði úr þeim öllum. Til þess þarf að vita akkúrat hvert flæðið er og hvaða spíssi fer á hvern runner.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Ég sendi spíssana á þig það væri mjög sniðugt að mæla þá.

Annars þá fer líklega heddið á í kvöld.
ég boraði í sundur MLS pakkninguna, þreifa hana alla.
Annað hvort lími ég hana saman við samsetningu eða fæ nýja pakkningu.
Það er samt pínu dýrt, kostar 215$ = 25k. ofaná allt bullið. :x
Hún er keyrð rúmlega 1000km. Á eftir að meta þetta.


Flottustu sæti EVER að lenda.!
RECARO SRD.!!! 8) 8) 8) 8)
Kemur úr Hondu integru type-R
rússkinn í hlíðunum (heldur vel) og tau í miðjuni, rauðir saumar! :drool:

Þetta eru búin að vera drauma sætin í þennan bíl í laaangan tíma og hugsa ég að þetta eigi eftir að koma MEGA vel út með ///M afturbekknum.
ekki eitthvað replica fake shit.!! :santa:

Image




kv.
Team ALLALEIÐ. :lol:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 18:54 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 07. Sep 2009 23:00
Posts: 708
Location: 112 Reykjavík
GEGGJAÐIR!!!!

_________________
e30 325i M-tech II


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 18:57 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
bestu stólarnir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Góður

Fluttiru þá inn ?

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 19:04 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
þetta eru geðsjúkir stólar! 8)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 19:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Flottustu stólar í heimi! Vantar bara mótorsport áklæðið :D

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Djofullinn wrote:
Flottustu stólar í heimi! Vantar bara mótorsport áklæðið :D

Á Stebbi ekkert eftir af sínu efni ? :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 100, 101, 102, 103, 104, 105, 106 ... 145  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 74 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group