crashed wrote:
já en er það örugt að dælurnar séu ónítar, eruð þið búinir að prufa dælurnar eftir að þið takkið þær úr bílnum, hvort þær fari í gang og hvort þær haldi fullum þrísting, ég hélt að þetta væri dælan hjá mér og keyfti 4 og alltaf virkaði hann eftir að ég setti þær í og svo byrjaði hann aftur með stæla, er samt ekki að seigja að þetta sé vandamálið bara að það gæti verið, þetta kostaði mig fleiri þúsundkalla en ég vildi eiða í bílinn að leita að einhverju sem ég var handviss um að væri vandamálið en var það svo ekki
Ég hef ekkert séð dælurnar eftir að TB tóku þær úr, virðist vera að TB hafa ekki áttið sig á því að það gæti verið eitthvað annað sem væri bara að stríða dælunum.
Axel Jóhann wrote:
Bara benda fólki á, að ég lenti í nákvæmlega sama með 525 hjá mér þegar ég ætlaði að setja hann í gang, þá var bensíndælu relayið ansi tregt að taka við sér, það þurfti alveg þónokkrar tilraunir til þess að fá hann í gang, svo endaði ég á því að skipta um relay og voila, vandamálið úr sögunni. Þannig það þarf ekki endilega að vera TB að kenna, allavega athuga þetta fyrst.
Er að fara í þetta mál núna að skoða relayið, fór í B&L til að finna út hvar relayið væri staðsett og kaupa nýtt en þeir gátu ekki sagt mér hvar það væri staðsett né selt mér nýtt þar sem ég þyrfti að koma með það gamla.
Ég hendi inn hérna mynd sem ég tók, samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef náð mér í á netinu þá er relayið staðsett í skottinu hægramegin. En það er bara spurning hvaða relay af þessum er fyrir bensíndæluna.