bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 13:32

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Thu 23. Dec 2010 21:32 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Benzari wrote:
Ein ein (fölnuð) rósin í hnappagatið hjá bifreid.hrís
TB :thdown:

Gat ekki annað en glott :lol:

Glott? Miðað við fimmaurabrandarana þína hefðirðu átt að skellihlæja. :|

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Dec 2010 21:34 
Formúlubílstjóri

Benzari wrote:
Alpina wrote:
Benzari wrote:
Ein ein (fölnuð) rósin í hnappagatið hjá bifreid.hrís
TB :thdown:

Gat ekki annað en glott :lol:

Glott? Miðað við fimmaurabrandarana þína hefðirðu átt að skellihlæja. :|

þetta var 10 aura brandari,, hann var of dýr

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Dec 2010 12:25 
Go-kartbílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Bara benda fólki á, að ég lenti í nákvæmlega sama með 525 hjá mér þegar ég ætlaði að setja hann í gang, þá var bensíndælu relayið ansi tregt að taka við sér, það þurfti alveg þónokkrar tilraunir til þess að fá hann í gang, svo endaði ég á því að skipta um relay og voila, vandamálið úr sögunni. Þannig það þarf ekki endilega að vera TB að kenna, allavega athuga þetta fyrst.

Já, það sama hjá mér. Hann vildi ekki fara í gang en svo allt í einu þá flaug hann í gang, sama núna að hann fer í gang ef ég læt hann standa í góðan tíma á milli start-tilrauna en svo drepur hann á sér á endanum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Dec 2010 20:41 
Getawaybílstjóri

þetta getur lýka verið bilaður knastás og sveifarás skynjari, E36 bíllinn hjá mér hagaði sér nákvæmlega eins

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 15:52 
Go-kartbílstjóri

crashed wrote:
þetta getur lýka verið bilaður knastás og sveifarás skynjari, E36 bíllinn hjá mér hagaði sér nákvæmlega eins

Eðalbílar lásu af bílnum fyrir um einum og hálfum mánuði síðan og þá var ekkert sem benti til þess að einhver skynjari væri farinn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 16:52 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:

Hvernig tengist þetta bensíndælum?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 17:31 
Getawaybílstjóri

bíllinn hjá mér lét svona í rúm 2 ár en svo gafst skynjarinn algerlega upp en ef skynjarinn er bilaður og gefur ekki rétt merki að þá fá kertin og bensíndælu relíið ekki straum og þar af leiðandi fer hann ekki í gang, eðalbílar tókku bílinn hjá mér og unnu í honum í 2 daga og héldu alltaf að þetta væri bensíndælu relíið eða ónít dæla, en fundu svo útt að það var sveifarás skynjarinn sem var ónítur og ég hef ekki heirt nein vandamál af bílnum síðan þá

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 17:33 
Getawaybílstjóri

Ívarbj wrote:
crashed wrote:

Eðalbílar lásu af bílnum fyrir um einum og hálfum mánuði síðan og þá var ekkert sem benti til þess að einhver skynjari væri farinn.

þeir lásu af bílnum hjá mér og fundu ekki nein skynjara bilaðann straks, og í þínu tilfelli ef þetta er skynjarinn að þá er hann með drauga bilun, semsagt bilun sem kemur og fer,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 17:36 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
bíllinn hjá mér lét svona í rúm 2 ár en svo gafst skynjarinn algerlega upp en ef skynjarinn er bilaður og gefur ekki rétt merki að þá fá kertin og bensíndælu relíið ekki straum og þar af leiðandi fer hann ekki í gang, eðalbílar tókku bílinn hjá mér og unnu í honum í 2 daga og héldu alltaf að þetta væri bensíndælu relíið eða ónít dæla, en fundu svo útt að það var sveifarás skynjarinn sem var ónítur og ég hef ekki heirt nein vandamál af bílnum síðan þá

Ok, en þar sem þessi bíll fer í gang með nýrri dælu þá er það varla málið eða hvað?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 19:22 
Getawaybílstjóri

já en er það örugt að dælurnar séu ónítar, eruð þið búinir að prufa dælurnar eftir að þið takkið þær úr bílnum, hvort þær fari í gang og hvort þær haldi fullum þrísting, ég hélt að þetta væri dælan hjá mér og keyfti 4 og alltaf virkaði hann eftir að ég setti þær í og svo byrjaði hann aftur með stæla, er samt ekki að seigja að þetta sé vandamálið bara að það gæti verið, þetta kostaði mig fleiri þúsundkalla en ég vildi eiða í bílinn að leita að einhverju sem ég var handviss um að væri vandamálið en var það svo ekki

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 14:50 
Go-kartbílstjóri

crashed wrote:
já en er það örugt að dælurnar séu ónítar, eruð þið búinir að prufa dælurnar eftir að þið takkið þær úr bílnum, hvort þær fari í gang og hvort þær haldi fullum þrísting, ég hélt að þetta væri dælan hjá mér og keyfti 4 og alltaf virkaði hann eftir að ég setti þær í og svo byrjaði hann aftur með stæla, er samt ekki að seigja að þetta sé vandamálið bara að það gæti verið, þetta kostaði mig fleiri þúsundkalla en ég vildi eiða í bílinn að leita að einhverju sem ég var handviss um að væri vandamálið en var það svo ekki

Ég hef ekkert séð dælurnar eftir að TB tóku þær úr, virðist vera að TB hafa ekki áttið sig á því að það gæti verið eitthvað annað sem væri bara að stríða dælunum.

Axel Jóhann wrote:
Bara benda fólki á, að ég lenti í nákvæmlega sama með 525 hjá mér þegar ég ætlaði að setja hann í gang, þá var bensíndælu relayið ansi tregt að taka við sér, það þurfti alveg þónokkrar tilraunir til þess að fá hann í gang, svo endaði ég á því að skipta um relay og voila, vandamálið úr sögunni. Þannig það þarf ekki endilega að vera TB að kenna, allavega athuga þetta fyrst.

Er að fara í þetta mál núna að skoða relayið, fór í B&L til að finna út hvar relayið væri staðsett og kaupa nýtt en þeir gátu ekki sagt mér hvar það væri staðsett né selt mér nýtt þar sem ég þyrfti að koma með það gamla.
Ég hendi inn hérna mynd sem ég tók, samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef náð mér í á netinu þá er relayið staðsett í skottinu hægramegin. En það er bara spurning hvaða relay af þessum er fyrir bensíndæluna.

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 21:57 
Formúlubílstjóri

Ég er 80% viss að það er númer 2 frá vinstri
Annars finnurðu það í rafmagnsteikningunum , nenni því ekki núna fyrir þig :lol: :lol:
viewtopic.php?f=7&t=43730

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jan 2011 00:18 
Go-kartbílstjóri

slapi wrote:
Ég er 80% viss að það er númer 2 frá vinstri
Annars finnurðu það í rafmagnsteikningunum , nenni því ekki núna fyrir þig :lol: :lol:
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=43730

Já finst líklegast að það sé þetta númer 2 frá vinstri,
En ég fann myndina af bensíndælu relay-inu,
en þetta er bara ekki eins uppsett og í mínum bíl.

http://www.bmw-planet.com/diagrams/rele ... 325016.png

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Jan 2011 15:03 
Go-kartbílstjóri

Fann þetta á netinu og það var relayið sem er lengst til hægri, ég skipti um það, bíllinn hrökk í gang í svona 2 sek en drap svo á sér og vildi ekki fara aftur í gang.

Einhver sem hefur lent í svipuðu veseni, eða veit eitthvað um svona mál?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Jan 2011 15:29 
Formúlubílstjóri

Ívarbj wrote:
Fann þetta á netinu og það var relayið sem er lengst til hægri, ég skipti um það, bíllinn hrökk í gang í svona 2 sek en drap svo á sér og vildi ekki fara aftur í gang.

Einhver sem hefur lent í svipuðu veseni, eða veit eitthvað um svona mál?

Var ekki bara bensín í lögnunum sem lét bílinn hrökkva í gang í 2 sec? Internetið er ekki endilega með rétt info ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC