Heitir skjárinn okkar ekki annars MkIII og sá stærri MkIV?
SteiniDJ wrote:Hvernig gerðirðu þetta?! Ég á PS2 sem er _aldrei_ notuð og væri feitt til í svona mix.
Heitir skjárinn okkar ekki annars MkIII og sá stærri MkIV?

SteiniDJ wrote:Má ég ekki koma bara með bílinn + parta til þín?Var ekkert mál að þræða þetta dót?
Annars hljómar það vel að taka felgurnar í gegn, jafnvel bara að taka þær vel að innan.
srr wrote:Voða er allt eitthvað skítlétt shitt hjá þér....
Kyssiru mömmu þína með þessum sorakjaft?

SteiniDJ wrote:Nú man ég ekki, en varstu með OEM xenon? Er bara að pæla hvort það sé eitthvað vesen að keyra um með þessi ljós.

SteiniDJ wrote:Fúlt að heyra en gott að allt fór vel. Væri snilld ef þú myndir vilja mynda tengingarnar aftan á magasíninu þínu og senda mér hana, vantar annað magasín. Hlakka til að sjá hvernig Dice kemur út. Er smeykur við það, vil helst fá iPod interface í navi.

geirisk8 wrote:SteiniDJ wrote:Fúlt að heyra en gott að allt fór vel. Væri snilld ef þú myndir vilja mynda tengingarnar aftan á magasíninu þínu og senda mér hana, vantar annað magasín. Hlakka til að sjá hvernig Dice kemur út. Er smeykur við það, vil helst fá iPod interface í navi.
Sjálfsagt mál! Ég skal taka myndir á morgun, ef ég fer í þetta þá, og senda þér. Það er eitt við þessa, eða þennan, spilara að hann er bæði með tengi fyrir DSP og non-DSP kerfi. Það er svona grönn snúra með hringlaga plöggi sem fer í DSP magnarann en svo er líka 6-pinna snúra sem fer í útvarpið á þeim bílum sem eru ekki með dsp. Seinasta snúran er i-bus snúran sem gefur tækinu einnig straum.

geirisk8 wrote:Það er rosalega einfalt að komast að því hvort þú sért með DSP. Ertu með 16:9/4:3 skjá ? Ef svo þá er þarna "DSP" valmöguleiki í menuinu. Ef þú ert með business cd þá er líka takki á spilaranum sem á stendur "DSP". Ef þú ert með innbyggt bassabox sem er skrúfað upp undir í skottinu þá ertu með DSP, þar sem það er hluti af því kerfi.
Ég er samt nokkuð viss um að þessi spilari eigi að virka hjá bæði DSP og non-DSP.
Láttu mig vita og við getum hugsanlega græjað eitthvað
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests