Bílar sem menga yfir 250 Co2 eru í 65% tollaflokk
221-250 60%
Hybrid bílar fara t.d í 0%
Jss wrote:Eftir því sem ég hef lesið þá ætti þetta að verða til þess að eyðslufrekari, lesist skemmtilegri, bílar hækka á meðan eyðslugrennri, lesist leiðinlegri, bílar lækka í verði.
ppp wrote:Jss wrote:Eftir því sem ég hef lesið þá ætti þetta að verða til þess að eyðslufrekari, lesist skemmtilegri, bílar hækka á meðan eyðslugrennri, lesist leiðinlegri, bílar lækka í verði.
Pfft. Minn er nú bara bæði skemmtilegur og eyðslugrannur. (Lesist geggjað fínn bíll.)
Aron M5 wrote:Bílar sem menga yfir 250 Co2 eru í 65% tollaflokk
221-250 60%
SteiniDJ wrote:Menga Hybridar eins og Prius í heildina ekki talsvert meira en langflestir bílar?
Giz wrote:Aron M5 wrote:Bílar sem menga yfir 250 Co2 eru í 65% tollaflokk
221-250 60%
OK, það er nú samt ekkert geðveikt, þannig. e90 M3 með start/stop er minnir mig um 290 g og 335i nýr um 200. Það er fullt gaman á 335i sem dæmi.
Í SE miðast miljöbíll við minnir mig 110g, Audi bíterinn minn er um 105g.
G
Jss wrote:kalli* wrote:Bara svo ég skilji þetta rétt, er þessi hækkun á gjöld bifreiða við innflutning þeirra ?
Já, innflutningstollur á að hækka.

Aron M5 wrote:Eftir áramót á þetta að taka gildi
ef þu ætlar að sleppa við hækkun þarftu að vera búinn að leysa bílinn ut fyrir áramót hérna heima

smamar wrote:Aron M5 wrote:Eftir áramót á þetta að taka gildi
ef þu ætlar að sleppa við hækkun þarftu að vera búinn að leysa bílinn ut fyrir áramót hérna heima
Djö...það gæti verið ansi tæft!!
Er búið að ákveða að taka þetta í gildi alveg pottþétt??
kalli* wrote:Er ekki til nóg af Yarisum og Skodum á Íslandi ? Simple math, ef að þeir lækka gjöldin á awesome bílum, þurfum við að kaupa fleiri varahluti og bensín sem í heildina skilar ríkinu fleiri peninga.

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests