BirkirB wrote:Er AFR air flow rate eða ratio?
Hvorugt - þetta er air/fuel ratio.
BirkirB wrote:Er AFR air flow rate eða ratio?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:BirkirB wrote:Er AFR air flow rate eða ratio?
Hvorugt - þetta er air/fuel ratio.

gstuning wrote:í raun ætti ekki að vera neinn munur á hvernig hann keyrir nema hann er öflugari.
t.d í lausagang þá gefur MAF út 0.8v og vélin gengur í kringum 650rpm eða eitthvað álíka.
þegar þú skiptir um manifold þá aðlagast idle control ventillinn bara og allt er það sama.
Í botni þá mældi MAF 3.6volt eða eitthvað og gaf því út 9ms opnunartíma við 5k snúninga,
núna með nýrri soggrein þá mælist 4volt, tölvan gefur því úr 10ms opnunartíma við 5k og mixtúran breytist ekki neitt.

BirkirB wrote:gstuning wrote:í raun ætti ekki að vera neinn munur á hvernig hann keyrir nema hann er öflugari.
t.d í lausagang þá gefur MAF út 0.8v og vélin gengur í kringum 650rpm eða eitthvað álíka.
þegar þú skiptir um manifold þá aðlagast idle control ventillinn bara og allt er það sama.
Í botni þá mældi MAF 3.6volt eða eitthvað og gaf því út 9ms opnunartíma við 5k snúninga,
núna með nýrri soggrein þá mælist 4volt, tölvan gefur því úr 10ms opnunartíma við 5k og mixtúran breytist ekki neitt.
Minn gekk eins og ekkert hefði verið gert við hann strax og ég setti hann í gang.
En er það virkilega þess virði að henda svona "stærra" throttle body í? Ég fékk M50 throttle body með greininni minni...var bara búinn að heyra að það gerði voða lítið þannig að ég nennti ekki einusinni að pæla í því. Þarf svo ekki líka að bora það aðeins út?

gunnar wrote:Þetta er talsverður munur já.
En ef mig minnir rétt, þá er Aronjarl með svona soggrein. Hann þyrfti að staðfesta þetta hér í þræðinum.
Minnir að hann hafi nefnt að þetta væri eitthvað að gera með USA vs EURO
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þetta lofar BARA góðu

gunnar wrote:Boosterarnir sem ég á, ætla þó að nota 944 boosterinn. Hann er þessi á hægri hönd.
Hinn boosterinn er orginal 730 booster úr E32 V8 sem ég ætlaði að nota, hann er hins vegar alltof langur þó hann sé ekkert sérstaklega breiður.
Users browsing this forum: No registered users and 48 guests