Fatandre wrote:Þetta allavega svínlookar. Maður pælir í þessu seinna.
Mjög oft sem það eru menn að selja AMG 6 og 8 piston system, sama með Audi og Porsche. Frambremsurnar ættu að vera einfalt mál, afturgremsurnar eru erfiðari.
Fatandre wrote:Þetta allavega svínlookar. Maður pælir í þessu seinna.
fart wrote:Annars var ég að kaupa auka Garrett GT2252 túrbínu áðan af kunningja hér í Belgíu sem verslaði á sínum tíma kit af Mert, en fékk aldrei alla hlutina, vonandi að hún verði komin hingað næstu helgi, ef mig skildi vanta varahluti.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Annars var ég að kaupa auka Garrett GT2252 túrbínu áðan af kunningja hér í Belgíu sem verslaði á sínum tíma kit af Mert, en fékk aldrei alla hlutina, vonandi að hún verði komin hingað næstu helgi, ef mig skildi vanta varahluti.
Hvað ætli það séu mörg "still born" turbo kit eftir karl helvítið út um allt?!??!?

Einarsss wrote:bottom mount FTWhelst ókosturinn við það er lélegt aðgengi sérstaklega að aftari bínunni.
Verður þú ekki bara að skella þér á single top mount til að geta unnið almennilega við þetta?
eða ekki, myndi kanski hugleiða það ef að TUeV reglurnar hér væru ekki svona strangar. Ég er nokkuð viss um að ég fengi athugasemd á það í skoðun.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Einarsss wrote:Getur þú ekki komið olíuþrýstingsmæli á leiðsluna að turbo?
Djöful er þetta fúlt samtSpurning hvort þú náir ekki að skipta um þetta með því að lyfta mótornum aðeins með nýja gálganum?
fart wrote:Einarsss wrote:Getur þú ekki komið olíuþrýstingsmæli á leiðsluna að turbo?
Djöful er þetta fúlt samtSpurning hvort þú náir ekki að skipta um þetta með því að lyfta mótornum aðeins með nýja gálganum?
Það er hugmynd, að setja þrýsting á feedið.
Ég er búinn að vera að troubleshoota þetta í langan tíma, og var búinn að tékka shaft play í aftari bínunni, en ekki fremri. Svo skaut ég SMSi á einn ofmetinn, og hann svaraði áðan að ég ætti að tékka shaft play... í millitíðinni var ég búinn að því. En hann var alveg spot on.
Mögulegar skýringar eru skv honum nokkrar.
1. að wastegate actuators séu ekki alveg samstiltir, og því sé önnur hálfgerður master og hin slave, og þessi sem er master brennur fyrr upp, mun fyrr.
2. að það það sé blockage í oil feed, sem þýðir að olían í rörinu sem verður eftir þegar drepið er á brennur og harnar.
En þetta er ekki alveg það sem ég var að vonast eftir, en samt gott að hafa conclusive niðurstöðu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:Ég næ allavega ekki túrbínuhúsinu af án þess að taka manifoldið af. Tók ekki nema 10mín að ná þessum 12 boltum sem halda manifoldinu, það sem ég hata mest af öllu er að liggja undir bílnum, en það þarf að gerast til að ég geti aftengt downpipe frá pústi.. þá er þetta líklega laust frá.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 24 guests