bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 20:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 14:06 
Formúlubílstjóri

Þetta er svo erfitt.. Ég hef verð báðum megin við borðið, vildi aldrei sjá Apple því mér fannst ég vera að henda peningunum út um gluggann.

En nokkrir punktar úr þessari umræðu.
Hipernate, sleep, loka skjá og loga inn.. Allt þetta geta báðar tölvurnar gert, Stillingar atriði hvort þú vilt þurfa að setja pass þegar þú opnar makann. Reyndar er ekki hægt að stilla makkann þannig að hann geri ekkert þegar skjánum er lokað og þessvegna vinnur pc soltið þar (Ég vil geta lokað tölvunni þegar ég geng á milli herbergja og sett hana undir hendina án þess að hún hætti því sem ég sagði henni að gera.) Þetta getur Apple ekki og hef ég heyrt nokkrar pælingar varðandi það einsog að hd eigi að vera stopp áður en maður fer með vélina og þessvegna sé hún svæfð, að hún hitni og mikið lokuð því hún hleypi hita upp í gegnum lyklaborðið og að hún endi batterýið lengur með að sofna þegar henni er lokað. Já og svo auðvitað þetta er eitt af þessum Apple einfaldleika mómentum.

Annað með að lýkja þessu við Toyotu og BMW.. Afhverju á það ekki við, Þegar ég kaupi mér dýrari bíl er ég að vonast eftir betur smíðuðum áreiðanlegum og vel útbúnum bíl. Eins með tölvuna, Macbook pro kemur alltaf með stórum multytouch mousepad sem ENGINN pc vél sem ég hef komist í kemst nálægt að gera eins góðann!!!, Hún kemur alltafmeð baklíst lyklaborð sem munar öllu þegar tölvan er notuð í mirkri, Hún er mjög solid og ósveigjanleg í þessu unibody álhúsi, það er gler yfir mjög svo vandaða og skýra skjánum, Ég þarf aldrei að fokkast með Drivera nema ég sé að tengja utanaðkomandi tæki við vélina, ég þarf ekki að vera nervus yfir að tengingin við mixerinn minn detti út eða tölvan allt í einu ákveður að nenna ekki að taka upp lengur. (Þetta var ástæðan fyrir að ég gafst upp á pc og fór í mac).

Ég er einfaldega sannfærður að hver sem er hversu "IceDev" sem hann getur orðið getur með opnum huga sannfærst um að nota mac og sér fljótlega það sem aðrir mac notendur sjá við þessar vélar, Ég kaupi mér ekki mac til að looka vel á kaffihúsi, ég kaupi hana því hún virkar og ég þarf ekki að prófa 10 mismunandi PC vélar (með sömu speca notabene) til að fynna kanski loksins þessa einu sem virkar og gerir það sem ég vil að hún geri vel.

Þetta er alveg eins og með BMW, Toyotu maðurinn fattar ekki afhverju maður ætti að fá sér 320, það er til tveggja lítra avensis sem kemst heim og í vinnuna. Það er einfaldlega munir og sá munur fynnst við notkun.
Ef þú hefur ekki prófað og þá meina ég prófað meira en að fletta upp mbl í Apple búðinni þá er álit þitt ómarktækt að mínu mati!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 17:27 
Formúlubílstjóri

Það eina sem réttlætir þennan verðmun á Mac vs others er að það er til fólk sem vill borga svona mikið fyrir þetta.

Þó að það væri aldrei hægt að sannfæra mig að kaupa tölvu með eins specca á mín á yfir 100% hærra verði, þá er til fólk sem að vill borga meira fyrir þetta. Hvers vegna mun ég aldrei skilja.

Ef að munurinn væri 20-40% myndi ég skilja þetta, því að það er allt í lagi verðmunur á tölvubúnaði ef að sá dýrari er í þeim mun betri gæðum.

En svona mikill verðmunur á hlutum sem rýrna eins hratt og tölvur gera er aldrei þess virði. Þú gætir keypt þér tölvu sem þú setur saman sjálfur, reiknað hvað hún myndi kosta sem Mac, taka frá mismuninn og geyma hann. Síðan eftir 2-4 ár þegar þetta er orðið úrelt þá geturðu tekið þennan mismun og keypt aðra tölvu sem stenst breyttar kröfur.

En eins og ég segji, á meðan það er til fólk sem að vill borga svona fáránlega mikið meira fyrir tölvu bara af því að hún er frá Apple þá er merkið þess virði. Ég læt þetta ekki bögga mig en held áfram að spara peninga í tölvukaupum á meðan.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 17:28 
Rallýbílstjóri

chevy er betri en ford punktur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 17:29 
Getawaybílstjóri

slapi wrote:
Jónas wrote:
Mac er klárlega málið.

Fyrir stelpur sem vilja hafa tölvu í stíl við hælaskónna sína :thup:

Jájájá what ever

Image

:lol: :lol:

http://www.packardbell.co.uk/pb/en/GB/c ... .U49E2.009

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 18:28 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
.
Ég er einfaldega sannfærður að hver sem er hversu "IceDev" sem hann getur orðið getur með opnum huga sannfærst um að nota mac og sér fljótlega það sem aðrir mac notendur sjá við þessar vélar, Ég kaupi mér ekki mac til að looka vel á kaffihúsi, ég kaupi hana því hún virkar og ég þarf ekki að prófa 10 mismunandi PC vélar (með sömu speca notabene) til að fynna kanski loksins þessa einu sem virkar og gerir það sem ég vil að hún geri vel.
..............
..............
Ef þú hefur ekki prófað og þá meina ég prófað meira en að fletta upp mbl í Apple búðinni þá er álit þitt ómarktækt að mínu mati!!

Ég get sagt þér það strax að ef að verðmunurinn væri ekki til staðar þá myndi ég ekki hika við að kaupa Apple. Fallegar vélar, gott lyklaborð ásamt trackpad, góður vélbúnaður í flestum tilvikum og Magsafe hleðslutækið sem btw er awesome. Það eina sem að stöðvar mig í að versla þær fram yfir t.d Toshiba, Asus eða Lenovo vélar er nákvæmlega það sem að Danni talaði um.

Ég myndi versla þær þótt að þær kostuðu 20% meira en sambærileg PC vél. Auðvitað myndi ég rönna Win 7 á henni en þetta sýnir kannski að ég sé enginn Apple hater. Mér þykir bara sárt að borga svo rosalegar upphæðir fyrir eitthvað sem að verður svo úrelt 2 árum seinna.

Ég hef notað Apple Macbook vélar, reyndar ekki í sambærilegan tíma og PC en fékk hana að láni í tvær vikur. Ég var svosem ekkert að installa mikið af forritum eða þessháttar en fékk nægan tíma til að kynnast viðmóti Mac OS X. Ég var ekki að fíla það, of mikið af húllumhæi, eitthvað.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 18:59 
Kassabílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 20:52 
Formúlubílstjóri

Freyr Gauti wrote:
slapi wrote:
Jónas wrote:
Mac er klárlega málið.

Jájájá what ever

Image

Apple byrjar með þessa hugsun 1998 ...... Frábært að einhver hefur getað elt þá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 20:55 
Meðlimur Meðlimur

slapi wrote:
Freyr Gauti wrote:
slapi wrote:
Jónas wrote:
Mac er klárlega málið.

Jájájá what ever

Image

Apple byrjar með þessa hugsun 1998 ...... Frábært að einhver hefur getað elt þá.

Já frábært

Image

:puke: :puke:

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 21:11 
Formúlubílstjóri

slapi wrote:

IBM byrjar með þessa hugsun 1975.... Frábært að einhver hefur getað elt þá

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 21:17 
Rallýbílstjóri

ég bíð eftir að einhver komi með að apple komu fyrstir með músina :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 21:29 
Meðlimur Meðlimur

Hemmi wrote:
ég bíð eftir að einhver komi með að apple komu fyrstir með músina :lol:

Svo þú getir leiðrétt hann? :-)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 21:50 
Formúlubílstjóri

flott mér tokst að bua til leiðinlegasta þrað i heimi :thdown: ....onscreen keyboard er vinur minn nuna...

hardware i tölvunni sem er bilað...keypti tölvuna a amazon.com.....vesen...
annars mjög goð tölva...i5 2,4gh 500gb hd...4gb ram...drasl intel skjakort...eiginlega sömu speccar og a tölvunni sem icedew postaði fyrr i þræðinum.....eeeeeen svo er hun bara biluð...fokking drasl.... :thdown: xskrilljonbilljon

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 22:08 
Getawaybílstjóri

Þetta er of leiðinleg umræða, allt hefur sína kosti og galla, maður kaupir það sem maður vill fyrir sinns pening.

Hinsvegar, finnst mér einstaklega hjákátlegt að fólk sé með stór orð varðandi Mav vs Pc á BMW spjallborði.

Það sem einum finnst að láta taka sig í rassgatið finnst öðrum fínt, það á jafn mikið við um BMW vs Skoda eða hvað sem er...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Sep 2010 22:49 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
slapi wrote:

IBM byrjar með þessa hugsun 1975.... Frábært að einhver hefur getað elt þá

Image

Reyndu nú að lesa þig til um hlutina sem þú póstar.

Þetta er fyrirennari Laptopsins.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Sep 2010 00:02 
Formúlubílstjóri

Ég var einfaldlega að reyna að benda þér á að það er ekkert "Groundbreaking" að vera með allan vélbúnað ásamt skjá í einum kassa.

Af hverju ætti ég að þurfa að lesa mig til um þá hluti sem ég veit um?

Apple hefur verið með All-in-one vélar í tugi ára. Þær líta vel út og er það ákveðinn sölupunktur.
Hinsvegar hefur þetta þann allsvakalegan galla fyrir kúnnan sem að hentar Apple óhemju vel að Apple ræður algjörlega öldrunarferlinu (Planned obsolescence) á eigin vörum.

Viltu skipta um skjákort? Kauptu nýja vél
Viltu skipta um örgjörvatýpu? Kauptu nýja vél
Viltu skipta um móðurborð? Kauptu nýja vél

Ef þetta er ekki draumastaða fyrirtækja, þá veit ég ekki hvað slíkt er

Enn og aftur vil ég vinsamlegast minna Apple fanboys að ég fíla mjög margt í sambandi við Apple og vörur þeirra. Ég geri einungis þær kröfur um að ég fái bestu vöruna fyrir það budget sem ég hef hverju sinni. Því miður falla vörur frá Apple sjaldan undir þann flokk.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC