JonFreyr wrote:En til hamingju með bílinn, alltaf frábær að fá svona success upplifanir
Nákvæmlega. Frekar fyndið að maður sitji hér á Íslandi og gargi "Jessssss" þegar bíll
er að fara í gang í Lux
JonFreyr wrote:En til hamingju með bílinn, alltaf frábær að fá svona success upplifanir

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote: hugsanlega S50B32 @ 1,1 bar projectið hans Gunna líka

gstuning wrote:fart wrote: hugsanlega S50B32 @ 1,1 bar projectið hans Gunna líka
I don´t think so .
Enn þetta á eftir að vera heavy gott setup þegar er búið að ganga frá lokatjúningu og svona.
Kristjan wrote:gstuning wrote:fart wrote: hugsanlega S50B32 @ 1,1 bar projectið hans Gunna líka
I don´t think so .
Enn þetta á eftir að vera heavy gott setup þegar er búið að ganga frá lokatjúningu og svona.
Menn öruggir með sig.

bimmer wrote:Kristjan wrote:gstuning wrote:fart wrote: hugsanlega S50B32 @ 1,1 bar projectið hans Gunna líka
I don´t think so .
Menn öruggir með sig.
Svar frá GST er lokasvar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Kristjan wrote:gstuning wrote:fart wrote: hugsanlega S50B32 @ 1,1 bar projectið hans Gunna líka
I don´t think so .
Menn öruggir með sig.
Svar frá GST er lokasvar.
haha,,
en þetta verður alvöru..
á enn eftir að upplifa 20 psi
maxel wrote:mamma er með 29psi allan hringinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:Kanski tek ég hitt projectioð ekki í straight line runni, en ég mun allavega hasast vel í honum á twisty braut.

fart wrote:Hinsvegar kom þrýstingur á kælikerfið.... VONANDI að það sé bara loftbólur í kerfinu þar sem að ég tæmdi hann alveg í uppgerðinni.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 33 guests