Joibs wrote:er ég sá eini sem er að taka eftir hvað er á stírinu í mustangnum?
Joibs wrote:er ég sá eini sem er að taka eftir hvað er á stírinu í mustangnum?
///MR HUNG wrote:Joibs wrote:er ég sá eini sem er að taka eftir hvað er á stírinu í mustangnum?
Ef ég væri þú þá mundi ég bara halda því fyrir sjálfann mig

Joibs wrote:///MR HUNG wrote:Joibs wrote:er ég sá eini sem er að taka eftir hvað er á stírinu í mustangnum?
þú hefur ekki hugmynd um hvað ég er að tala nemað þú sért búinn að horfá myndbandið
///MR HUNG wrote:Joibs wrote:///MR HUNG wrote:Joibs wrote:er ég sá eini sem er að taka eftir hvað er á stírinu í mustangnum?
þú hefur ekki hugmynd um hvað ég er að tala nemað þú sért búinn að horfá myndbandið
Ef þú hefur horft á það þá er stýrið á bmw líka svona.
Annars skil ég ekki hvað fartarinn er að meina með þessu.
Þetta sýnir bara hversu mikil græja þetta er orðinn með því að bera hann saman við M3 og þetta er bara GT bíll.
Það eru til nokkrar þroskaðari típur til viðbótar.
Það þarf ekki nema að bera saman tölurnar sem birtast í videoinu til að sjá þetta svart á hvítu.
Þeir sem eru með usa fordómana verða bara því miður að fara að sætta sig við breytta tíma.
///MR HUNG wrote:
Það þarf ekki nema að bera saman tölurnar sem birtast í videoinu til að sjá þetta svart á hvítu.
Þeir sem eru með usa fordómana verða bara því miður að fara að sætta sig við breytta tíma.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Það má vel vera að ég sé að tala með rassgatinu, en ég skal alveg standa fastur á því að Mustang með sama afl (ekki blekkjast af togi því að það skilar sér ekki á braut) og M3 og sömu þyngd, mun ALDREI eiga breik á braut þar sem að BMWinn er með mun betur hannaða fjöðrun, drif og delivery overall.
Alpina wrote:fart wrote:Það má vel vera að ég sé að tala með rassgatinu, en ég skal alveg standa fastur á því að Mustang með sama afl (ekki blekkjast af togi því að það skilar sér ekki á braut) og M3 og sömu þyngd, mun ALDREI eiga breik á braut þar sem að BMWinn er með mun betur hannaða fjöðrun, drif og delivery overall.
Þú horfðir á myndbandiðer það ekki
fart wrote:
Jú og það er akkúrat myndbandsins vegna sem ég held þessu fram. Sjáðu dýfurnar sem Mustanginn tekur við turn in og í bremsun. Það er gerinilega mun meira overhang á þessum bíl og miklu mýkri fjöðrun.
Þess vegna trúi ég tímanum engan vegin, sérstaklega í ljósi þess að báði bílar eru jafn mörg hestöfl og jafn mörg kíló. Ef Mustanginn hefði verið öflugri, og unni þetta upp á beinu köflunum, hefði ég trúað þessu.
Alpina wrote:fart wrote:
Jú og það er akkúrat myndbandsins vegna sem ég held þessu fram. Sjáðu dýfurnar sem Mustanginn tekur við turn in og í bremsun. Það er gerinilega mun meira overhang á þessum bíl og miklu mýkri fjöðrun.
Þess vegna trúi ég tímanum engan vegin, sérstaklega í ljósi þess að báði bílar eru jafn mörg hestöfl og jafn mörg kíló. Ef Mustanginn hefði verið öflugri, og unni þetta upp á beinu köflunum, hefði ég trúað þessu.
Finnst afar ólíklegt að menn séu keyptir til að feika eitthvað ,,, sama tíma run,, vs M3
ég hef setið í MUSTANG GT ,, og ég var gáttaður hversu massífur og þéttur sá bíll er ,, alveg oem ,, reyndar með 3.73 drifi vs 3.23 og þetta hörkuvinnur
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests