Enn á móti er kannski aðeins meiri ís og öl á þeim tíma
///MR HUNG wrote:Mér finnst reyndar skemmtilegra að æfa á sumrin enda á maður að vera í formi þá.

arnibjorn wrote:///MR HUNG wrote:Mér finnst reyndar skemmtilegra að æfa á sumrin enda á maður að vera í formi þá.
Ég hugsa þetta svona:
Æfa á veturnar til að komast í gott form.
Æfa á sumrin svo að formið verður ekki að deigi.
Maður á klárlega að njóta sumarsins og fá sér bjór og ís etc. Maður þarf þá bara að æfa meira í staðinn.
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:arnibjorn wrote:///MR HUNG wrote:Mér finnst reyndar skemmtilegra að æfa á sumrin enda á maður að vera í formi þá.
Ég hugsa þetta svona:
Æfa á veturnar til að komast í gott form.
Æfa á sumrin svo að formið verður ekki að deigi.
Maður á klárlega að njóta sumarsins og fá sér bjór og ís etc. Maður þarf þá bara að æfa meira í staðinn.
solid plan fyrir eðlilegann mann en þar sem ég er superhuman þá þarf ég ekki að æfa á sumrinn til þess að verða ekki að kúlueina sem hefur skeð í sumar er að ég hef lést um 2 kg
fart wrote:Ég hef persónulega lítið getað æft útaf meiðslum í framhandlegg. Sjúkraþjálfarinn sem ég er hjá varð bara reiður þegar ég sagði honum hvað ég hefði verið að gera í ræktinni. Hneykslaðist á 100upphífingaprógraminu og að ég hefði gert það 2svar í viku, að ekki sé talað um upphífingar og dýfur í 20kg vestinu eða með lóðum.
Honum fannst bara ekkert skrítði að ég væri búinn að fokka upp hendinni með þessu þjösni.
Þannig að nú þarf að passa hvað maður étur
///M wrote:fart wrote:Ég hef persónulega lítið getað æft útaf meiðslum í framhandlegg. Sjúkraþjálfarinn sem ég er hjá varð bara reiður þegar ég sagði honum hvað ég hefði verið að gera í ræktinni. Hneykslaðist á 100upphífingaprógraminu og að ég hefði gert það 2svar í viku, að ekki sé talað um upphífingar og dýfur í 20kg vestinu eða með lóðum.
Honum fannst bara ekkert skrítði að ég væri búinn að fokka upp hendinni með þessu þjösni.
Það er svakalegt þegar maður getur ekki gert það sem maður er kominn í rútínu að gera. Búinn að vera í veseni með annað hnéið og það er svakalegt hvað maður er fljótur að bæta á sig. Tók upp á því að hjóla í vinnuna í staðin fyrir að hlaupa og maður brennir greinilega ekki nálægt því jafn miklu við þá iðju
Sem betur fer er hnéið komið í stand aftur og maður getur aftur farið að hlaupa.
arnibjorn wrote:///M wrote:fart wrote:Ég hef persónulega lítið getað æft útaf meiðslum í framhandlegg. Sjúkraþjálfarinn sem ég er hjá varð bara reiður þegar ég sagði honum hvað ég hefði verið að gera í ræktinni. Hneykslaðist á 100upphífingaprógraminu og að ég hefði gert það 2svar í viku, að ekki sé talað um upphífingar og dýfur í 20kg vestinu eða með lóðum.
Það er svakalegt þegar maður getur ekki gert það sem maður er kominn í rútínu að gera. Búinn að vera í veseni með annað hnéið og það er svakalegt hvað maður er fljótur að bæta á sig. Tók upp á því að hjóla í vinnuna í staðin fyrir að hlaupa og maður brennir greinilega ekki nálægt því jafn miklu við þá iðju
Sem betur fer er hnéið komið í stand aftur og maður getur aftur farið að hlaupa.
Meiðsli eru alveg ömurleg.. ég hefði betur átt að hlusta á Þórð Onno þegar hann sagði mér að slaka á.
Ég er búinn að vera slæmur í bakinu og hægri öxl síðan í apríl og er byrjaður að finna til í hægra hnénu núna þegar ég hleyp lengra en ca. 3km.![]()
Ég bara hreinlega GET EKKI tekið pásu eða sleppt því að hreyfa mig.........
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:///M wrote:fart wrote:Ég hef persónulega lítið getað æft útaf meiðslum í framhandlegg. Sjúkraþjálfarinn sem ég er hjá varð bara reiður þegar ég sagði honum hvað ég hefði verið að gera í ræktinni. Hneykslaðist á 100upphífingaprógraminu og að ég hefði gert það 2svar í viku, að ekki sé talað um upphífingar og dýfur í 20kg vestinu eða með lóðum.
Meiðsli eru alveg ömurleg.. ég hefði betur átt að hlusta á Þórð Onno þegar hann sagði mér að slaka á.
Ég er búinn að vera slæmur í bakinu og hægri öxl síðan í apríl og er byrjaður að finna til í hægra hnénu núna þegar ég hleyp lengra en ca. 3km.![]()
Ég bara hreinlega GET EKKI tekið pásu eða sleppt því að hreyfa mig.........
upphífingar og deadlift hjálpa ekki til við að hvíla bak/axlir
fart wrote:Var að hugsa það.. er í pásu, en fór samt að lyfta föstudag, laugardag mánudag í síðustu viku, hljóp svo 3 daga þar á eftir..
arnibjorn wrote:Ég hef ekki deddað forever og upphífingar hafa ekki áhrif á axlameiðslin mín

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests