elli- wrote:Sóun á fínum 540Ætti frekar að nota 520 eða sambærilegt í svona æfingar
Hvað er svona mikil sóun þegar hann er enþá með bensín valmöguleikan?
Ein besta breyting sem ég hef séð á 540
elli- wrote:Sóun á fínum 540Ætti frekar að nota 520 eða sambærilegt í svona æfingar
Alpina wrote:Metan er mega sniðugt í TURBO... 120 oct

Geir-H wrote:elli- wrote:Sóun á fínum 540Ætti frekar að nota 520 eða sambærilegt í svona æfingar
Sammála
Geir-H wrote:elli- wrote:Sóun á fínum 540Ætti frekar að nota 520 eða sambærilegt í svona æfingar
Sammála
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Sammála
Danni wrote:Geir-H wrote:elli- wrote:Sóun á fínum 540Ætti frekar að nota 520 eða sambærilegt í svona æfingar
Sammála
Ég er ósammála því að þetta er sóun á fínum 540. Eins og búið er að benda á þá er alltaf valmöguleikinn að skipta yfir í bensín aftur.
En hins vegar finnst mér þetta taka allt of mikið af skottplássinu. Ég myndi aldrei sætta mig við það að vera með svona stóran tank í skottinu!

gunnar wrote:Mér finnst þetta vera mega flott conversion.
EN, get ekki sagt að notkunargildið á bílnum sé hið sama eftir að skottið minnkaði svona mikið.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 51 guests