bíllinn var ekkert bilanagreindur né lagaður.
Gunni vann samt einhverja vinnu þarna einsog að þrífa spíss og uppfæra tölvu og skoða bílinn hægri vinstri
ég bjóst bara við því að ég fengi bílinn í betra standi til baka frá Gunna en hann var bara alls ekki í betra standi heldur verri.
Maður verður reiður þegar maður sér alla þessa hluti svo ófrágengna sem voru frágengnir
Svo keyri ég um hálfann bæinn með fínu kertaþræðina mína utaní pústgreinini því ég gerði ráð fyrir því að þeir væri fastir.
það fóru um 3 tímar í að krukka síju úr tanknum tildæmis hjá mér

bölvaði endalaust á meðan helvítis gunni blablabla
það er ekki hægt að fá þessa spes walbro dælu síju nýja auðveldlega þær koma bara með dælunum sem kosta 20.000kr.
svo lítur maður inní hanskahólf þá springur maður bara og gargar hvað var eiginlega í gangi
þetta er kanski lítið sem Gunni er að rukka en ég varð bara pirraður á þessum hlutum svona koll á eftir koll þegar ég tók eftir þeim
skil vel að hann vilji fá borgað fyrir vinnuna sína, en ég varð vægast sagt fúll þegar ég fór svo að garfa í þessu rugli sem kom í ljós koll eftir koll
hugsaði með mér að ég muni sko ekki borga Gunna fyrir þetta rugl sem hann var að gera.