bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 08. Aug 2025 09:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 116 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 14:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Mazi, hættu bara þessu helvítis væli. Þú ert gjörsamlega tómur í hausnum ef þú gerir þér ekki grein fyrir því að þetta er
gott verð fyrir þá vinnu sem var unnin fyrir þig!

Mitt advice er:

Pay and smile og ekki láta þér detta í hug að nokkur hérna á BMWkrafti sé að fara gera þér einhvern greiða eftir þessa framkomu.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 14:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Mér finnst 45k bara vel sloppið miðað við að bíllinn var bilanagreindur og lagaður (ef mér skjátlast ekki).

Ég veit um einn sem fór með BMW-inn sinn til B&L þegar það var og hét til þess að bilanagreina. Hann fékk reikning upp á 97þús og það var bara bilanagreining, ekki viðgerð.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 16:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
bíllinn var ekkert bilanagreindur né lagaður.

Gunni vann samt einhverja vinnu þarna einsog að þrífa spíss og uppfæra tölvu og skoða bílinn hægri vinstri


ég bjóst bara við því að ég fengi bílinn í betra standi til baka frá Gunna en hann var bara alls ekki í betra standi heldur verri.


Maður verður reiður þegar maður sér alla þessa hluti svo ófrágengna sem voru frágengnir

Svo keyri ég um hálfann bæinn með fínu kertaþræðina mína utaní pústgreinini því ég gerði ráð fyrir því að þeir væri fastir.

það fóru um 3 tímar í að krukka síju úr tanknum tildæmis hjá mér :? bölvaði endalaust á meðan helvítis gunni blablabla :lol:

það er ekki hægt að fá þessa spes walbro dælu síju nýja auðveldlega þær koma bara með dælunum sem kosta 20.000kr.

svo lítur maður inní hanskahólf þá springur maður bara og gargar hvað var eiginlega í gangi :thdown:

þetta er kanski lítið sem Gunni er að rukka en ég varð bara pirraður á þessum hlutum svona koll á eftir koll þegar ég tók eftir þeim

skil vel að hann vilji fá borgað fyrir vinnuna sína, en ég varð vægast sagt fúll þegar ég fór svo að garfa í þessu rugli sem kom í ljós koll eftir koll

hugsaði með mér að ég muni sko ekki borga Gunna fyrir þetta rugl sem hann var að gera.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 17:08 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
bílinn var bilanagreindur þegar þú fékkst hann!
hvernig geturðu búist við því að Gunni skipti um tank og bensínlagnir í bílnum og gangi frá því, Þá hefðirðu nú alls ekki borgað reikninginn.
Það var nú í lagi með bílinn þegar þú varst búin að því.....

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 17:27 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
Mazi! wrote:
það fóru um 3 tímar í að krukka síju úr tanknum tildæmis hjá mér :? bölvaði endalaust á meðan helvítis gunni blablabla :lol:


er ekki búið að koma fram hérna að tankurinn var ónýtur ?
og að þér hafi verið sagt það ?

afhverju í ósköpunum að reyna að veiða síuna uppúr þá ?
rusla bensíninu af tanknum, og opna hann alminnilega.

og já, var sían ónýt ?
er hún ekki enþá nothæf ?
og hefuru hana því ekki enþá ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 20:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
þetta er alveg æðislegt röfl

:lol:


Nenni ekki að rífast um þetta endalaust, legg inná þig Gunni 30k á eftir og ekki búast við meiru

og svo það sé á hreinu að þá er mér skít sama hvað þér finnst um það og öðrum. :thup:

(ég er svoddans refur) :roll:

ef þið Sævar viljið halda þessari umræðu áfram gerið þá vinsamlegast annan þráð einhverstaðar fyrir þetta.

mun ekki svara fleiri innleggjum um þetta rugl frá neinum

takk fyrir.

Kv, Már

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Damn hvað þú átt eftir að læra mikið um viðskipti :shock:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég skal hreinlega útskýra bilanagreininguna og þar af leiðandi vinnuna sem fór í þetta að undanskildir þeirri vinnu sem fór í að
uppfæra tölvuna.

Nú minnir mig að bílinn hafi komið dauður til mín þar sem að hann hafi verið dreginn.

Á endanum kemst hann í gang, hann gengur illa og lætur mjög illa við inngjöf
bíllinn fer í skúr hjá Sævari þar sem að við athugum kveikjukerfið í heild sinni þar sem að hann gengur ekki á öllum

Þ.e

Kveikjulok er tekið af og mælt, allir kertaþræðir eru mældir og aðrir meira að segja prufaðir sem backup check. Það sést að það kemur neisti á alla stimpla. Sem þýðir að kveikju merki er að fara í tölvuna og merki í keflið sem skilar því svo í kveikjulokið og það dreifir því á alla stimpla. Stundum er ekki nóg að bara testa kerti á ventlalok því það þarf lágmarks orku frá keflinu til að búa til neista þá. Allt annað mál þegar cylender þrýstingur er að byggja upp viðnám í kertabilið og vandamál með þræði eða lok verða oft ekki sýnileg.

Samt gengur hann illa, þá þarf að athuga að spíssa opnunar merki sé að komast í alla spíssa, þetta er ekki hægt að gera með vélina í gangi á m1.3 loomi, þannig að ég nota test functionið í tölvunni til að double checka alla spíssa útganga, þegar því er lokið þá vil ég samt sjá að öll spíssa merki eru að skila sér vel, þ.e engin skrýtin aukning í viðnámi á leiðinni sem getur dregið úr straumnum sem kemst í spíssanna. Þetta gerum við svo með því að taka spíssa loomið af og setja spíss í hvert tengi og testa. Þetta kemur út vel sem þýðir að allir vírar 12v og merki að spíssunum eru í lagi,

Hérna er þá komið upp þrennt í stöðunni, spíss/ar eru stíflaðir, spíss/spíssar eru bilaðir, bensínþrýstingur er vandamál.
Þá tökum við spíssanna alla úr og kemur þá í ljós að litla gróf sían í þeim eru flestar mjög drullugar. Mázi sem fúskar ekki og veit allt um góðann frágang hafði ekki notað bensín síu í byrjun og því hafði fyrsta dælan bara dælt drullunni beint í spíssanna. Mázi spurði mig hvort að hann þyrfti að kaupa nýja spíssa og ég sagði honum að það yrði ekki þörf á því.

Þeir eru svo hreinsaðir mjög vel og allt sett aftur samann. Þá er bílinn settur í gang og gengur eðlilegann lausagang.
Og þá er farið út og prufað, bílinn keyrir núna alveg eðlilega á lítilli gjöf enn verður strax aumur á meiri gjöf.

Og þar sem að við vorum ný búnir að fara í gegnum allt og ég hafði verið vitni af bensínþrýstings vandamáli áður sem olli lean mixtúru að þá grunaði mig það hið fyrsta. Núna var ég búinn að sjá að bensíntankurinn var allur ryðgaður að innan. Þegar við erum svo að fara taka dæluna aftur úr því hún byrjar að dæla enn verður svo aum eftir smá stund þá dettur sían af.

Þegar hér kemur við sögu þá er klukkann ekki minna enn 23.00 og til að spara öllum tíma og þá helst Máza, sem hefði þurft að koma að ná í bílinn og fara með hann til að skipta um tank(hérna var orðin mjög stutt á bíladaga), koma svo aftur með hann til að halda áfram með bilanagreiningu þá útbjóum við smá svamp síu á botninn á þessari dælu svo við gætum klárað að vera alveg 100% vissir að um bensínþrýsting vandamál væri að ræða. Við förum svo út og um leið og gefið er í þá dettur þrýstingur niður (hérna eru léttilegar komnir 10tímar í vinnu)

Ég læt Máza þá vita að hann þurfi að skipta um tank og flusha allt kerfið, hann viskulega tekur það að sér að skipta um allar lagnir. Þegar hann er búinn að þessu og kemur tilbaka þá er allt eins og ég skildi við það í englandi, mixtúran akkúrat 12:1 í botni og ekkert hik eða vandamál. Þegar hann er að koma til mín þá er hún að ganga miðnætti og við búnir að vera vinna í bílnum hans Aron Jarls.

Hann hefur áhuga á því að boostið sé hækkað. Og ég hafði hug að gera það. Enn ég ákvað að leggja fyrir hann smá test áður til að sjá vald hans á bílnum, sem hann stóðst svo ekki. Ég sagði honum þá að þegar á Ak. væri komið þá myndi ég glaður hækka boostið fyrir hann. Þetta var ég í raun að gera honum greiða því ef hann höndlar ekki 280hö E30 þá er hann ekki að fara höndla 400hö sem er haf og himinn á milli. Testið var hreinlega þannig að ég bað hann um að gefa alveg í botn á leið útúr síðasta hringtorginu að flugstöðinni, ökumaður með tilfinningu fyrir bílnum hefði countersteerað þegar aftur endinn
fór á ferð, enn akkúrat ekkert svoleiðis gerðist og bílinn stefndi bara útaf þangað til að Mázi sleppti gjöfinni loksins. Þetta segir mérallt sem ég þarf að vita.

Þegar mínum afskiptum af bílnum fyrir sunnan er lokið þá er mixtúran alveg akkúrat eins og ég skildi við hana við allt álag
og snúninga. Og í fyrsta skipti sem er tekið log af túrbó setupinu síðan það kom til landsins. Þótt ég hafi mjög oft
beðið um log til að ég geti fullvissað mig um að allt sé í standi (þetta myndi ég kalla hluta minn af frágangi viðskiptanna á sölunni á vélinni, að engar breytingar séu á neinu milli landanna og að vélin væri þá eins og ég skildi við hana).

Hefði ég getað tekið það að mér að skipta um bensíntank? já auðvitað. Er það samt ekki frekar tilgangslaust að vera auka á
kostnað Máza ? Jú það fannst mér og því sagði ég honum að sjá um það. Hann gæti þá gert það á sinn tíma kostnað
sem ég er viss um að er ódýrarri enn minn. Ég er ekki frá því að ég hafi sparað honum einhvern pening.

Hefði ég getað hengt upp tölvuna og benslað þræðina, jújú enn Mázi tók bílinn og var að vinna í honum eftir að ég sagði honum að skipta um tank og flusha kerfið. Þá hefði hann getað reddað þessu og ekki sagst hafa verið að keyra svo í einhverja daga eftir með þræðina hangandi hingað og þangað. Þegar hann kemur svo aftur í loka skiptið þá hefði hann auðvitað átt að nefna þessa hluti við mig og lýst óánægju sinni. Hann nefninlega sérstaklega bað um frest að borga mér þangað til eftir bíladaga útaf smá cashflow vandamálum. Ég sjálfur á ekki endalausann pening og er í ágætis mínus eftir kostnað við skóla enn ég er tilbúinn að gera honum þennan greiða. Það er ekki fyrr enn ég kem til Englands að hann upplýsir mig um það að hann hafi ekki í hyggju að greiða fyrir það sem hefur verið gert.

Það að kalla þessa vinnu sem fór í bílinn "drulluhala vinnu" finnst mér eins lágkúrulegt og það gerist. Það var eins fagmannlega gengið að vinnunni við bilanagreiningu eins og hægt er og fyndist á góðu ef ekki besta bílaverkstæði.
Og ég myndi láta hnefa vaða í smetti fyrir svona comment ef þetta væri sagt beint framann í mig.

Eftir að Mázi tilkynnir mér að hann hefur ekki í hyggju að borga uppsett afsláttar verð þá hafi hann og vinir hans grunað vandamálið frá byrjun. Þetta er náttúrulega alger fásinna því hann sagði mér persónulega að hann hefði ekkert vit á þessu
og væri því að koma með bílinn til mín. Ef þeir hefðu í raun haft hugmynd um hvað væri að þá hefðu þeir auðvitað
bara gert við þetta sjálfir og ekki verið að koma með bílinn til mín.

Ég get ekki líst óánægju minni með hegðun Máza í þessu máli að vera gera lítið úr þeirri vinnu sem fór í bílinn
hvað þá að láta eins og þetta sé eitthvað grín mál og að það sé hægt að spila með þetta eitthvað eins og hann hafi
eitthvað vægi í því hvað verðið á að vera. Þegar staðan er hreinlega sú að hann er að sleppa fjárhagslega fínt úr þessu.

Ef þú borgar mér 30k á eftir þá skuldarru mér auðvitað 15,000kr.
Þú ert ekkert að fara komast upp með svona aumingja kjaftæði.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 20:40 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 05. May 2007 16:27
Posts: 225
Er mannorð fólks ekki meira virðist en þessi 15þús sem fólk vill halda með því að undirborga fyrir unnið verk.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 21:19 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
batti wrote:
Er mannorð fólks ekki meira virðist en þessi 15þús sem fólk vill halda með því að undirborga fyrir unnið verk.



Það er ekkert mannorð eftir hjá Máza

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GST- VS-Mazi 2
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 22:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég splittaði þessu frá, það kom fram hjá Maza að hann vildi ekki hafa þetta í þræðinum... skiljanlega :P

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GST- VS-Mazi 2
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 23:55 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
en hvernig var það már skoðaðiru ekkert undir húddið á staðnum ?

gunni hlítur að hafa sagt þér hvað var gert þegar þú sækir bílinn afhverju skoðaðiruþetta ekki þá ? og þú ósáttur við einhvað og rætt við hann á staðnum ?

hefði verið mikið minna vesen imo .

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GST- VS-Mazi 2
PostPosted: Fri 09. Jul 2010 00:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
burger wrote:
en hvernig var það már skoðaðiru ekkert undir húddið á staðnum ?

gunni hlítur að hafa sagt þér hvað var gert þegar þú sækir bílinn afhverju skoðaðiruþetta ekki þá ? og þú ósáttur við einhvað og rætt við hann á staðnum ?

hefði verið mikið minna vesen imo .



ég batt nú bara spotta í bílinn og fór með hann til reykjavíkur.

Nenni þessu veseni ekki lengur, ætla að borga þér 45.000kr Gunni.

nóg komið af þessu blaðri.

Kv, Már

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GST- VS-Mazi 2
PostPosted: Fri 09. Jul 2010 00:15 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Feb 2004 16:53
Posts: 576
Location: Reykjavík
:clap:

_________________
Ásgeir Örn Arnarson
asgeiror@gmail.com


M.Benz 190e 3.0 twinturbo '89

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GST- VS-Mazi 2
PostPosted: Fri 09. Jul 2010 00:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Mazi! wrote:
burger wrote:
en hvernig var það már skoðaðiru ekkert undir húddið á staðnum ?

gunni hlítur að hafa sagt þér hvað var gert þegar þú sækir bílinn afhverju skoðaðiruþetta ekki þá ? og þú ósáttur við einhvað og rætt við hann á staðnum ?

hefði verið mikið minna vesen imo .



ég batt nú bara spotta í bílinn og fór með hann til reykjavíkur.

Nenni þessu veseni ekki lengur, ætla að borga þér 45.000kr Gunni.

nóg komið af þessu blaðri.

Kv, Már


Nei til hamingju =D> =D>

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 116 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group