drolezi wrote:Jæja, endurvekja gamlan þráð. Þetta er búið að taka sinn tíma. Í símtali í gær fékk ég að vita að ég ætti von á bréfi heim...
Núna er bara að krosslegja fingur.
K33P US P0ST3D!
drolezi wrote:Jæja, endurvekja gamlan þráð. Þetta er búið að taka sinn tíma. Í símtali í gær fékk ég að vita að ég ætti von á bréfi heim...
Núna er bara að krosslegja fingur.
drolezi wrote:Í dag, hálfum mánuði seinna, er ekkert bréf komið. Ég hringdi því í SP og fékk það svar að ég ætti að eiga von á bréfinu um mánaðamótin. Það ætti að líða fljótt enda komið sumarfrí...
batti wrote:drolezi wrote:Í dag, hálfum mánuði seinna, er ekkert bréf komið. Ég hringdi því í SP og fékk það svar að ég ætti að eiga von á bréfinu um mánaðamótin. Það ætti að líða fljótt enda komið sumarfrí...
Þessar fregnir fékk ég fyrir örugglega mánuði síðan að ég ætti von á bréfi og gat konan sem ég ræddi við hjá SP ekki gefið mér nánari upplýsingar þar sem hvert lán fyrir sig væri í einhverskonar reikningsferli, skiljanlega enda misjafn hvaða lausnir hver og einn hefur nýtt sér. En mér skildist að ég ætti von á endurgreiðslu og hef ég dundað mér á að reikna það út og ætti ég að fá ca. 300.000kr fyrir rang greiddar afborganir auk leiðréttingar á því sem ég greiddi þegar lánið var greitt upp við sölu á bílnum. En hún gat ekkert staðfest neitt og gaf mér loðin langlokusvör um hvernig og hvenær þetta myndi allt gerast og fann ég að hún var ekkert rosalega vel upplýst um málið á þessu tíma. Ekki mun ég borga fullan skatt af þessari endurgreiðslu með bros á vör ef hún verður að veruleika. Trúi því ekki að það geti orðið svoleiðis

batti wrote:drolezi wrote:Í dag, hálfum mánuði seinna, er ekkert bréf komið. Ég hringdi því í SP og fékk það svar að ég ætti að eiga von á bréfinu um mánaðamótin. Það ætti að líða fljótt enda komið sumarfrí...
Þessar fregnir fékk ég fyrir örugglega mánuði síðan að ég ætti von á bréfi og gat konan sem ég ræddi við hjá SP ekki gefið mér nánari upplýsingar þar sem hvert lán fyrir sig væri í einhverskonar reikningsferli, skiljanlega enda misjafn hvaða lausnir hver og einn hefur nýtt sér. En mér skildist að ég ætti von á endurgreiðslu og hef ég dundað mér á að reikna það út og ætti ég að fá ca. 300.000kr fyrir rang greiddar afborganir auk leiðréttingar á því sem ég greiddi þegar lánið var greitt upp við sölu á bílnum. En hún gat ekkert staðfest neitt og gaf mér loðin langlokusvör um hvernig og hvenær þetta myndi allt gerast og fann ég að hún var ekkert rosalega vel upplýst um málið á þessu tíma. Ekki mun ég borga fullan skatt af þessari endurgreiðslu með bros á vör ef hún verður að veruleika. Trúi því ekki að það geti orðið svoleiðis

grettir wrote:Skipta þessi fyrirtæki ekki öll um kennitölu milli fjögur og fimm í dag?
Þegar maður hringir á föstudaginn, þá verður svarað í símann: "SPLAvant góðan dag.."

krullih wrote:Like, gengistryggingin dæmd ólögmæt.

drolezi wrote:batti wrote:drolezi wrote:Í dag, hálfum mánuði seinna, er ekkert bréf komið. Ég hringdi því í SP og fékk það svar að ég ætti að eiga von á bréfinu um mánaðamótin. Það ætti að líða fljótt enda komið sumarfrí...
Mér þætti vænt um að vita hvernig þú reiknaðir það út.
JonHrafn wrote:Var það ekki tilfellið með annan dóminn í héraði sem var áfrýjað í hæstarétt, að fjármögnunarfyrirtækinu var óheimilt að setja annarskonar tryggingu, svosem verðtryggingu eða hærri vexti í staðin fyrir gengistrygginginuna? Þannig að ef lánið bar 5% plús mínus gengistrygging þá verða þeir einfaldlega að reikna lánið miðað við þessa 5% vexti ?

Hemmi wrote:JonHrafn wrote:Var það ekki tilfellið með annan dóminn í héraði sem var áfrýjað í hæstarétt, að fjármögnunarfyrirtækinu var óheimilt að setja annarskonar tryggingu, svosem verðtryggingu eða hærri vexti í staðin fyrir gengistrygginginuna? Þannig að ef lánið bar 5% plús mínus gengistrygging þá verða þeir einfaldlega að reikna lánið miðað við þessa 5% vexti ?
Það féll þriðji dómur þennann dag um þetta.
http://haestirettur.is/domar?nr=6719
NBI hf vs. Þráinn hf
Í upprunalega dómnum sem er staðfestur segir m.a. "Telur hann [dómarinn] að miða verði við upphaflegan höfuðstól auk áfallinna vaxta, en að ekki sé heimilt að reikna annars konar verðtryggingu í stað gengisviðmiðunar. "

Zed III wrote:Hemmi wrote:JonHrafn wrote:Var það ekki tilfellið með annan dóminn í héraði sem var áfrýjað í hæstarétt, að fjármögnunarfyrirtækinu var óheimilt að setja annarskonar tryggingu, svosem verðtryggingu eða hærri vexti í staðin fyrir gengistrygginginuna? Þannig að ef lánið bar 5% plús mínus gengistrygging þá verða þeir einfaldlega að reikna lánið miðað við þessa 5% vexti ?
Það féll þriðji dómur þennann dag um þetta.
http://haestirettur.is/domar?nr=6719
NBI hf vs. Þráinn hf
Í upprunalega dómnum sem er staðfestur segir m.a. "Telur hann [dómarinn] að miða verði við upphaflegan höfuðstól auk áfallinna vaxta, en að ekki sé heimilt að reikna annars konar verðtryggingu í stað gengisviðmiðunar. "
Holy shit, það er huge ákvörðun. Hagur neytenda er þvílíkt að vænkast.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests