bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 10:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Feb 2004 18:12 
Rallýbílstjóri

ég þakka ...

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Feb 2004 23:34 
Formúlubílstjóri

já. mér finnst alveg æðislegt alltaf á þessu blessaða spjalli að þegar einhevr er tekin á of miklum hraða þá rjúka allir til og herða vel á skírlífisbeltunum eins og þið hafið aldrei brotið umferðalögin, þið sem lovið bmw í hástert fyrir kraft og akstureiginleika.

og sama hvað hver segir lögreglan stoppar suma bíla meira en aðra bíla, ég hef átt marga áberandi bíla og kannast vel við það að vera stoppaður af hverjum einasta lögreglubíl sem ég mæti þrátt fyrir að ég sé fullkomnlega löglegur í alla staði,
gott dæmi um þetta er þegar ég var á camaronum og það var hvít vti honda búnað vera fyrir hliðina á mér gefandi í, gaurarnir bendandi útum topplúguna í 7þús rpm með kúplinguna í botni, síðan reyka þeir í burtu og einhver nissan á eftir og hverfa fljótt.. ég sé lögreglubíl koma á fullu spani með neonljósin í svaka fílíng.. fer síðan að undrast á því að hún taki ekki frammúr mér þangað til ég sé mér til mikillar furðu að ég er sá sem er verið að stoppa, þeir stíga út og biðja mig um að fara yfir ljósin með þeim, (á bílnum þ.e.a.s) ég spyr hvort þeir hafi virkilega ekki tekið eftir hvítri hondu á 100+ í 35 götuni sem við vorum á, þar sem hún var búin að vera fyri aftan okkur allan tíma.. þeir segja mér að skipta mér ekki af því sem kemur mér ekki við.. og það var ekki nokkur skapaður hlutur af ljósunum hjá mér það vissi bæði ég og þeir,

ég er ekki á móti löggum og ég kvarta ekki þegar ég ég er tekin fyrir að brjóta af mér, en þegar löggan hegðar sér eins og fífl þá álít ég hana fífl.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Feb 2004 21:52 
Go-kartbílstjóri

ég keyrði eins og fáviti þanngað til ég næstum drap mig....þá hætti ég því :)

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 00:22 
Formúlubílstjóri

ég er hættur að keyra hratt og óvarlega eftir einn staur sem flestir kannast við :oops:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 01:28 
Formúlubílstjóri

sammála síðastaræðumanni :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 14:20 
Rallýbílstjóri

ég lenti á einhverjum helvítins ljósastaur þegar ég var 17 og hætti þar með hraðakstri (glannaskap) en það er mikill munur á glanna akstri og umferðahraða...
en ég nenni ekki að væla yfir þessu lengur þar sem mér finnst sum kommentin hér vera farin að vera frekar niðrandi. :roll:
Ég þakka samt þeim sem tóku tillit til þess sem ég ritaði, og skildu kanski þennann pirring

kv.

elli 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 11:35 
Go-kartbílstjóri

Ég held að þetta sé meira það að bílstjórarnir sem að lenda í löggunni séu hexaðir á einhvern hátt. Ég hef átt 8.3 tonn af bimmum og aldrey lent í neinu ( nema þegar var keyrt aftan á mig) en aftur á móti hefur frændi minn á litla ljóta Coltinum sínum lent í löggunni oftar en Lalli Johns, og þar af verið tekinn tvisvar af fíknó og nánast strippaður. Blásaklaus.[/b]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 20:58 
Formúlubílstjóri

ég þekki nú strák sem vann sem Dj á Maxims sem var...hann var ekki tekinn nema hverja einustu helgi og leitað hjá honum og bíllin spaðaður allavega 3svar...þetta var masda 323f sem hann var á og sjá innréttinguna eftir þessa vitleisingja...og aldrei fundu þeir neitt :?

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Mar 2004 23:41 
Formúlubílstjóri

Nokkuð skondið með lögguna, ég er nú búinn að eiga nokkra sportbíla síðustu 10 árin eða svo. Hér er smá samanburður í lögregluathygli

Image
Sunni GTi, var oft stoppaður, tókst einu sinni að vera stoppaður tvisvar sama daginn, keyrði samt alltaf skynsamlega og var ekki með nein asnaskap. Mjög vinsæll "löggubíll"....

Image
Mitsubishi3000GT, það var bókstaflega erfitt að eiga við lögregluna á þessum bíl. Ég var margoft stoppaður að ástæðulausu. En eins og með Sunnyin, bíllin bauð upp á þetta...

Image
Fyrsta kvöldið sem ég átti hann var ég stoppaður. Fyrsta sem ég spurði þegar ég kom í lögreglubílinn var "Er það bíllinn?" þeir játuðu þessari spurningu. Ég var "aðeins" tekin tvisvar í þau tæpu þrjú ár sem ég átti hann, fékk engar sektir.

Annars finnst mér ósanngjarnt að sakast við lögregluna í þessum efnum, þeir eru einfaldlega að vinna sína vinnu. Lögreglan er mannleg og gerir allskyns vitleysur eins og allir aðrir, sumir reyndar fara langt yfir "dominate" mörkin.... Spurning um að setja sig í þeirra spor, lögreglustarfið er oft ekki öfundsvert.

Annars langar mér að bæta einu við hérna, þegar ég seldi 3000GT tók ég upp í Daihatsu Charade, sem var heil 44 hestöfl, ég keyrði eins og fáviti á þessum bíl í eitt ár, eins og druslan dró !! Aldrei var ég stoppaður ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Mar 2004 09:22 
Barnakerrubílstjóri

Ég hef eiginlega aldrei lennt í því að hafa verið "ofsóttur"....

Þeir bílar sem ég hef átt sem litu hvað mest áberandi út eru þessir hér;

Image
Var aldrei stoppaður á þessum og hef aldrei átt bíl eins lengi eins og þennan eða tæp tvö ár. KLIKKAÐI ALDREI!
Image
Keypti annan slíkann bara rauðann og í 100% standi (var næstum búin að kaupa hann aftur ári síðar en kom hálftíma og seint á bílasöluna). Var aldrei stoppaður á honum.
Image
Ég var einu sinni stoppaður á þessum, en ekki löggunni að kenna - þeir héltu að þetta væri Toyota... :roll:
Image
Gamli M5, var aldrei stoppaður á honum enda ágætis sleeper...
Image
Og svo núverandi bíll, aldrei verið stoppaður á honum heldur. Þó fer þessi gamli hvíti á 120 fram úr M5 á 100 :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Mar 2004 09:24 
Formúlubílstjóri

Gott innlegg, fólkið í löggunni er "bara" fólk og getur því gert mistök eins og við hin en að sjálfsögðu eru rotin epli inn á milli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Mar 2004 12:14 
Rallýbílstjóri

bara svona til að undirstrika mál mitt þá var ég tekinn í tékk á fimtudaginn var, og viti menn allt löglegt. Nú ek ég bara á 60 þar sem má aka á 60 en er auðvitað alltaf í hættu á að fá bíla sem aka á umferðar hraða í rassgatið,
er sem sagt drullu hræddur :shock: en á löglegum hraða. Nú er ég fyrst orðinn hættulegur.
það var flutningabíll að taka framúr mér um daginn og ég auðvitað á löglegum hraða (eða rétt þar undir), ég var í mestu vandræðum með að afstýra svakalegu krassi þegar hann var að rembast við að fara framúr
prófið þetta bara. :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC