Einarsss wrote:
Það yrði að vera fair með dekk 
Ætla mér ekkert að að vera með einhverja hlutdrægni eða neikvæðni í þinn garð.. en RNGTOY er hardcore keppnisgræja.. semi BTCC /// DTM
styrktur upp að framan ,, búrið soðið í að framan ,, mætti eflaust gera betur,, með einhverjar body-styrkingar,
HEAVY DUTY race suspension .... MEGFA BREMSUR ég er ekki alveg að skilja hvað þú haldir að Rauðhetta sé að fara að gera á móti svona bíl.. átökin um borð eru fáránleg ,, enda grípa dekkin vel ,, fully leagal FIA RECARO stólar,, enda er eina vitið ef þú ert að fara að aka á tíma að vera FASTUR..
það þarf mikið til að ætla sér bílinn ,, í hardcore átök
eftir eitt ALVÖRU run hjá þér er bremsuvökvinn soðinn ,, og allt glóandi heitt
menn sem ætla sér að taka góða tíma ,, þurfa að borga fyrir slíkt
Akkilesarhæll RNGTOY er augljóslega þyngdin 13xx kg sem er ótrúlega mikið finnst mér
Rauðhetta er mega öflug græja en ekkert í svona.. gæti alveg orðið geggjað TCKTOY með fullt af innspýtingu af €€€€€
ps.. mannstu þegar við tókum runnið fyrir ofan Bauhaus,, þú þurftir að hætta vegna hvers ????
maður hefur séð fullt af gaurum blasta fram úr sér og svo eftir hálfa braut eru þeir dólandi .. MEGA kúplings og bremsu fnykur
Ég hef notið að keyra eins og ég get á BT og CABRIO ,, ég er sáttur enda er ég ekki að taka tíma eða slíkt.. og bílarnir fjarri lagi að geta tekið einhverja mega tíma
hellingur af liði sem dúndrast framúr ,, enda er það þannig að þegar þú ert á hægari bíl þá taparðu BRJÁLÆÐISLEGA miklum tíma á að hleypa fram úr .. alltaf í speglinum
það eru margir PORSCHE eigendur sem verða skítfúlir þegar einhver hvít rassbora hendist framúr þeim og fliss-bang farinn
En ég óska þér góðs gengis á slaufunni .. ekki vafi að Rauðhetta muni spæla margann á hröðu köflunum

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."