Ég skal lána þér slikkanan mína

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Einarsss wrote:þokkalegt900cc er alveg skuggalega mikið.. ertu búinn að fjárfesta í Vipec?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:Ég er mjög líklega að fara tjúna 1.8VW vél , bara 4 stimplar og hver er með 2000CC spíssa![]()
Það verður forvitnilegt að sjá hvernig VEMS tölvan höndlar svona stóra spíssa. Enn þegar spíssar eru verulega stórir
þá þarf sérstaklega að skoða hvernig opnunar tíminn breytist er voltin breytast í rafkefinu og hversu lengi þeir eru að opnast við venjuleg volt í kerfinu(13.8v)
Alpina wrote:gstuning wrote:Ég er mjög líklega að fara tjúna 1.8VW vél , bara 4 stimplar og hver er með 2000CC spíssa![]()
Það verður forvitnilegt að sjá hvernig VEMS tölvan höndlar svona stóra spíssa. Enn þegar spíssar eru verulega stórir
þá þarf sérstaklega að skoða hvernig opnunar tíminn breytist er voltin breytast í rafkefinu og hversu lengi þeir eru að opnast við venjuleg volt í kerfinu(13.8v)
Þeir BT eigendur sem eru búnir að hræra í vélunum sínum (( flestir með frekar ekki gott result dæmum)) og hafa sett 440 og upp úr .. þeir kvarta um grófann hægagang ,, sem ég hef heyrt einu sinni ,, og passar ,, einnig er tikkið frá spíssunum hvimleitt,, eins og mega vanstillt M20/30 vél
er þetta þekkt eða erum við að tala um fáránlegt software handvöm í ecu upgrade ??

bimmer wrote:Er ekki með mikinn metnað varðandi 400 metrana þó að þessi bíll ætti
að gera góða hluti þar.
Væri nú skemmtilegra að taka race á slaufunni við ykkur turbo gaurana.
Einarsss wrote:bimmer wrote:Er ekki með mikinn metnað varðandi 400 metrana þó að þessi bíll ætti
að gera góða hluti þar.
Væri nú skemmtilegra að taka race á slaufunni við ykkur turbo gaurana.
væri samt gaman að sjá tímana sem bílinn tekur
Ég væri ekkert á móti því að taka rönn við þig á slaufunni en er ekki alveg að fara sjá það gerast á næstunni
Einarsss wrote:ég var ekki að segja að ég myndi taka þórð á slaufunni ... væri þó alveg til í að reyna þaðen það vantar mikið uppá reynslu á hringnum þannig að ég myndi ekki þora taka það sem ég get úr bílnum
ásamt að það eru mun flottari fjöðrun í hvítu krákunni og betri bremz
Alpina wrote:Einarsss wrote:ég var ekki að segja að ég myndi taka þórð á slaufunni ... væri þó alveg til í að reyna þaðen það vantar mikið uppá reynslu á hringnum þannig að ég myndi ekki þora taka það sem ég get úr bílnum
ásamt að það eru mun flottari fjöðrun í hvítu krákunni og betri bremz
ATH... þú gleymir aðalstuffinu
SEMI SLICK
menn tala um allavega 30 sek
Einarsss wrote:
Það yrði að vera fair með dekk

Users browsing this forum: Google [Bot] and 31 guests