Hannsi wrote:Veit eitthver passwordið hjá árna ?
PW: crossfit
Hannsi wrote:Veit eitthver passwordið hjá árna ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gardara wrote:MR.BOOM wrote:Menn sem eru endalaust að blaðra í söluþræði eiga skilið að fara í bann.....ef fólk ætlar ekki að
kaupa þá kemur þeim þetta ekkert við...
Rangt.
Það er allt í lagi að menn komi með athugasemdir varðandi verð og ástand bíls, svo að tilvonandi kaupandi verði ekki svikinn af seljanda.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bimmer wrote:Hannsi wrote:Veit eitthver passwordið hjá árna ?
PW: crossfit
arnibjorn wrote:Ef að menn vilja bara engin komment á söluþræðina sína þá er náttúrulega alltaf sá möguleiki að auglýsa bara í Flóamarkaðnum.
En ég er hinsvegar alveg sammála með að það er of mikið rugl í gangi í sumum söluþráðum.
gulli wrote:arnibjorn wrote:Ef að menn vilja bara engin komment á söluþræðina sína þá er náttúrulega alltaf sá möguleiki að auglýsa bara í Flóamarkaðnum.
En ég er hinsvegar alveg sammála með að það er of mikið rugl í gangi í sumum söluþráðum.
Og það hefur uppá síðkastið verið ákveðnir aðilar sem að eru að ræða sínar skíta minningar á þeim![]()
Koma ekki alltaf svona tímar þar sem að nýjar kynslóðir eru að koma inná kraftinn og halda að þeir séu aðal gaurarnirsú kynslóð núna er einmitt 91-94 árgangurinn,, tappar sem eru nýkomnir með teinið eða eru að fara að fá það.
En annars þá er ég mjög ánægður með hvernig fyrirkomulagið er hérna, og er einmitt ástæðan að ég er meira hérna inná heldur en á öðrum sambærilegum síðum
maxel wrote:gulli wrote:arnibjorn wrote:Ef að menn vilja bara engin komment á söluþræðina sína þá er náttúrulega alltaf sá möguleiki að auglýsa bara í Flóamarkaðnum.
Og það hefur uppá síðkastið verið ákveðnir aðilar sem að eru að ræða sínar skíta minningar á þeim![]()
Koma ekki alltaf svona tímar þar sem að nýjar kynslóðir eru að koma inná kraftinn og halda að þeir séu aðal gaurarnirsú kynslóð núna er einmitt 91-94 árgangurinn,, tappar sem eru nýkomnir með teinið eða eru að fara að fá það.
En annars þá er ég mjög ánægður með hvernig fyrirkomulagið er hérna, og er einmitt ástæðan að ég er meira hérna inná heldur en á öðrum sambærilegum síðum :mrgreen:
Ég er 94 er eitthvað að því?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Google [Bot] and 25 guests