gott að bmwkraftur sé ekki L2c :D

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: gott að bmwkraftur sé ekki L2c :D

Postby bimmer » Sat 20. Mar 2010 23:09

Hannsi wrote:Veit eitthver passwordið hjá árna ? :mrgreen:

PW: crossfit
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Sat 20. Mar 2010 23:11

gardara wrote:
MR.BOOM wrote:Menn sem eru endalaust að blaðra í söluþræði eiga skilið að fara í bann.....ef fólk ætlar ekki að
kaupa þá kemur þeim þetta ekkert við...

Rangt.

Það er allt í lagi að menn komi með athugasemdir varðandi verð og ástand bíls, svo að tilvonandi kaupandi verði ekki svikinn af seljanda.

Þetta er þarft comment ,, sumir hafa verið að selja MINT bíla sem eru fjarri slíku ásigkomulagi.. einnig er verið að fegra stundum eða hliðra til staðreyndum sem ættu að liggja á hreinu
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Sat 20. Mar 2010 23:52

bimmer wrote:
Hannsi wrote:Veit eitthver passwordið hjá árna ? :mrgreen:

PW: crossfit

Sösss...... líklegra að það væri "súkkulaðikaka" svo langt síðan ég gerði PW á þessa síðu :lol: :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby IceDev » Sat 20. Mar 2010 23:58

Mitt password er KFCogBjór
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Sun 21. Mar 2010 00:45

Það mætti alveg minnka commentin í söluþræðina hérna, meira og minna bara helvítis malbik og vinagreiðar.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Sun 21. Mar 2010 10:05

Ef að menn vilja bara engin komment á söluþræðina sína þá er náttúrulega alltaf sá möguleiki að auglýsa bara í Flóamarkaðnum.

En ég er hinsvegar alveg sammála með að það er of mikið rugl í gangi í sumum söluþráðum.
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby gulli » Sun 21. Mar 2010 10:36

arnibjorn wrote:Ef að menn vilja bara engin komment á söluþræðina sína þá er náttúrulega alltaf sá möguleiki að auglýsa bara í Flóamarkaðnum.

En ég er hinsvegar alveg sammála með að það er of mikið rugl í gangi í sumum söluþráðum.

Og það hefur uppá síðkastið verið ákveðnir aðilar sem að eru að ræða sínar skíta minningar á þeim :lol:
Koma ekki alltaf svona tímar þar sem að nýjar kynslóðir eru að koma inná kraftinn og halda að þeir séu aðal gaurarnir 8) sú kynslóð núna er einmitt 91-94 árgangurinn,, tappar sem eru nýkomnir með teinið eða eru að fara að fá það.

En annars þá er ég mjög ánægður með hvernig fyrirkomulagið er hérna, og er einmitt ástæðan að ég er meira hérna inná heldur en á öðrum sambærilegum síðum :mrgreen:
gulli
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Sun 21. Mar 2010 16:55

gulli wrote:
arnibjorn wrote:Ef að menn vilja bara engin komment á söluþræðina sína þá er náttúrulega alltaf sá möguleiki að auglýsa bara í Flóamarkaðnum.

Og það hefur uppá síðkastið verið ákveðnir aðilar sem að eru að ræða sínar skíta minningar á þeim :lol:
Koma ekki alltaf svona tímar þar sem að nýjar kynslóðir eru að koma inná kraftinn og halda að þeir séu aðal gaurarnir 8) sú kynslóð núna er einmitt 91-94 árgangurinn,, tappar sem eru nýkomnir með teinið eða eru að fara að fá það.

En annars þá er ég mjög ánægður með hvernig fyrirkomulagið er hérna, og er einmitt ástæðan að ég er meira hérna inná heldur en á öðrum sambærilegum síðum :mrgreen:

Ég er 94 er eitthvað að því?
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Sun 21. Mar 2010 17:19

maxel wrote:
gulli wrote:

Ég er 94 er eitthvað að því?

Já hellingur,, burrandi í nokkur ár án leyfis :angel:
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Previous