Ætli maður skelli sér ekki á þetta ON prótein bara ódýrt þarna í linknum sem þú póstaðir Jónas
fart wrote:BTW.. annað personal best í morgun í Dýfum. Tók 46 góðar dífur, og fylgdi því eftir með tveimur max reps settup upp á 30 og 28 s.s. = 104 í þremur.
Hannsi wrote:fart wrote:BTW.. annað personal best í morgun í Dýfum. Tók 46 góðar dífur, og fylgdi því eftir með tveimur max reps settup upp á 30 og 28 s.s. = 104 í þremur.
Ég er ekki eini sem ruglast smá í skriftum.
Annars var ég seinast með prótein frá Hreysti án bragðs og blandaði bara út í það nesquik. Og var það eins og að drekka mjög þykkt kakó.

arnibjorn wrote:Þessi sama vigt sagði 127kg í ágúst 2009![]()
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Þessi sama vigt sagði 127kg í ágúst 2009![]()
![]()
Bara flottur árangur. Á að reyna komast niður í 2 stafa tölu?
Ég verð sammt alltaf frekar ósáttur ef ég léttist
Hannsi wrote:Er sjálfur að hugsa um að kaupa prótein í fyrsta sinn síðan 2007. Þarf að éta 400g plús af því og er erfitt að fá þetta allt úr mat.
GummiGHH wrote:Hannsi wrote:Er sjálfur að hugsa um að kaupa prótein í fyrsta sinn síðan 2007. Þarf að éta 400g plús af því og er erfitt að fá þetta allt úr mat.
þetta gæti verið uppskrift að góðu eitri fyrir lifrina. Meðal maður í venjulegum lyftingum þarf að innbyrða 1g af prótein per kg. Kraftlyftingar og vaxtarækt 1.8g-2g per kg. Og þú ert 140kg? x 2g = 280g af prótein sem er slatti. Prótein er ekki allt. Og ef þú ert að brenna fitu þá er það ekki vegna of lítils prótein, heldur ertu að brenna meira caloríum en þú innbyrðir.
Misnotaðu prótein og þú getur alveg eins farið á töflustera...

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests