bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 15:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38 ... 40  Next
Author Message
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 17:36 
Formúlubílstjóri

Skil þig, stock valve lift er 10,1 þannig að stock hedd ætti þá að flæða rétt tæplega 150cfm samkvæmt chartinu. En never the less, þeir fá 17-18% meira flæði á þeim heddum sem þeir eru að selja. Það dugar mér og er örugglega meira en ég fengi í DK fyrir svipaðan pening.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 17:40 
Formúlubílstjóri

Svo er best að hafa flæði tölurnar til að búa til knastás, þá er hægt að hanna hann alveg eins vel og hægt er miðað við aðstæður á loftflæði að heddinu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Feb 2010 18:10 
Formúlubílstjóri

Þá erum við aftur farnir að tala um dýra parta, custom ásar kosta svosum ekki einhverjar kúlur en dýrari en tilbúinn. Ég er nú eiginlega fastur á að taka ás frá PPF sem heitir Z45, 280°Duration og 11mm lift. En það er ekki búið að versla hann enn þannig að það getur alltaf breyst.

Edit: Fyrir þá sem hafa áhuga er nóg af lesefni á síðunni hjá MM :) meðal annars um portun.

http://www.metricmechanic.com/catalog/porting-the-head.php

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 10:36 
Formúlubílstjóri

Hef enn ekki fengið sveifarás-comboið úr balanceringu sem er pirrandi, fékk hins vegar að vita að svinghjólið er komið talsvert niður fyrir 6kg og orðið mjög flott. MM redda mér heddi sem þeir vinna svo niður og preppa frá A-Ö, sendi þeim heddið mitt og fæ core-refund. Get vonandi verslað meira í heddið á næstu vikum svo það sé næstum klárt þegar að heddið kemur til DK. Er að drepast úr spenningi, hlakka svo til að byrja á assembly vinnunni :D

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 13:07 
Formúlubílstjóri

:thup: :thup: :thup: Er svo ekki rode trip til íslands í sumar?? Mig lagar í rúnt í þessum bíl maður. :thup: :thup: :thup:

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 18:06 
Formúlubílstjóri

Fer í sveinsprófið í sumar og klára samninginn 1. september þannig að efast um að ég nái því í sumar. En það er klárlega á planinu að rúnta eitthvað þegar að bíllinn er klár 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 23:23 
Formúlubílstjóri

Hedd pantad og greitt, kemur i byrjun mars 8) keypti nýja ventla og fódringar vid sama tækifæri. Ventlarnir verda yfirbords-unnir á "bakhlid" sem gefur betra og jafnara flædi inn. Ventlar eru í standard stærd og verda slípadir hjá MM. Allt ad gerast 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Mar 2010 09:49 
Formúlubílstjóri

Heddið komið tilbaka? væri gaman að fá update

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Mar 2010 09:58 
Formúlubílstjóri

Þetta er rosalegt dæmi :shock:

:thup: :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Mar 2010 10:29 
Formúlubílstjóri

Það er eins gott að þessi mótor endist eitthvað því það yrði svekk aldarinnar ef draslið myndi klikka eftir allar þessar fjárhæðir :shock: :shock:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Mar 2010 22:16 
Formúlubílstjóri

Ég var einmitt í skúrnum áðan, gleymdi svo að taka með mér kremið sem ég nota við samsetninguna þannig að ég gerði voðalega lítið. Tók aðeins til að byrjaði að hreinsa alla fitu úr legusætum og þess háttar smotterí. En það er komið upp smá vesen, er líklegast að missa aðstöðuna núna um næstu mánaðarmót sem er alveg glatað því að ég hef enga aðra aðstöðu í augnablikinu. Kemur í ljós á morgun hvort ég geti framlengt um mánuð eða tvo, það væri nóg strax skárra því að þá hefði ég smá tíma til að finna annan skúr.
Ég er ekki búinn að fá heddið ennþá, það styttist hins vegar í það :) kemur í ljós hvernig það verður tollað, vonandi verður það ódýrt. Veit ekki hvort ég sendi þeim mitt hedd til að fá Core-Charge endurgreitt, það er sjúklega dýrt að senda það og jafnvel meiri peningur í að selja það bar locally. En ég byrja hugsanlega annað kvöld á samsetningu, er að vona að ég hafi tíma til þess því að ég veit ekki enn hvort ég þurfi að fræsa úr fyrir stöngunum. Mér var sagt að þess ætti ekki að þurfa en það kemur vonandi í ljós á morgun, vill svo gjarnan sleppa við meiri blokkar-vinnu. En læt nokkrar myndir fylgja, var að fá sveifarásinn í dag og svinghjólið fylgdi med. Búið að taka MIKIÐ af því :lol: eða það finnst mér allavega.

Image
Image
Image
Image

Er með nýjar legur og allt er klárt fyrir samsetningu þannig séð, er búinn að versla mér efni sem heitir Lindemann MP790 sem verndar legur og stærri slitfleti við fyrsta start. Núna vantar bara tíma og móð :)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Mar 2010 23:05 
Formúlubílstjóri

Það er búið að taka "smá" úr svinghjólinu :D

Lookar flott, gaman að updeitum frá þér, altaf myndir :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Mar 2010 23:24 
Formúlubílstjóri

JÆJA !!!

Jón lærði mikilvæga lexíu í dag. Jón fór líka með margar og misfallegar bænir í dag, aðallega bænir til gaursins á neðri hæðinni. Hafðist þó að koma einum stimpli í og hann situr réttur og allt eins og það á að vera. Þessir hringir eru pain og þá sérstaklega support hringur sem fer undir þrískipta scraper hringinn sem situr neðst, efri hringirnir eru ekki svo slæmir en samt mjög stífir og hringa-klemman mín hafði varla undan. Þurfti oft að snúa mér í burtu til að blóta, er með blóðugar hendur og átti það að auki engan bjór. Því verður heldur betur kippt í liðinn á morgun !

Smurði draslið inn í Lindemann gums og það sést á fyrstu myndinni, Semi-Synthetic olía á cylinder veggi til að koma stimplum inn. Sveifarás "torqaður" samkvæmt tölum frá MM, sama gildir um stangir.

Image
Image
Image
Image
Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Mar 2010 23:28 
Formúlubílstjóri

Þegar allir stimplarnir eru komnir í mældu átakið sem þarf til að hefja snúning á vélinni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Mar 2010 23:30 
Formúlubílstjóri

lookin good :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38 ... 40  Next

All times are UTC