Já og hef kepp í einni keppni uppá fun og voru þeir sem voru fyrir ofan mig mikið léttari en ég og minni.
<-- myndinn seigir það bara að ég hef keppt áður
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Reyndi við PR í squat á æfingu áðan, 140kgx3. Þetta fór upp og niður þrisvar sinnum en ekki nógu góðar lyftur![]()
Annars var þetta æfing dagsins í dag og mig langaði feitt að taka þetta en get ekki útaf hægri öxlinni sem er búin að vera slæm í 2 mánuði núna![]()
30x60kg clean&jerk á tíma. Tryllt æfing.
Þarf að prófa þettaHef aldrei gert svona mörg reps fyrir axlir
Sjálfur tek ég 60kg 10x ekki clean&jerk reyndar heldur af gólfinnu og upp í loft í einni hreyfingu eða stoppa ekkert heldur held áfram upp.
Ætla reyna að gera þetta og láta taka upp á video.
Do it.
Sá sem er í besta forminu hjá CrossFit Sport tók þetta á 2:42 og ég hugsa að það sé íslandsmet í þessari tilteknu CrossFit æfingu
.................CHALLENGE ACCEP wait for it...........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TED!
Kristjan PGT wrote:180kg í hnébeygju drullaðist upp áðan
Þá er total loksins komið yfir 500kg
125kg í bekk
200kg í deadlift
180kg í hnébeygju

Maddi.. wrote:Þetta crossfit dót hljómar helvíti vel, en þetta verð er alveg svakalegt.
Er að borga 28k fyrir árskort í líkamsrækt og sund núna og finnst það bara ágætt... 150kall er ansi grimmt.
demi wrote:Maddi.. wrote:Þetta crossfit dót hljómar helvíti vel, en þetta verð er alveg svakalegt.
Er að borga 28k fyrir árskort í líkamsrækt og sund núna og finnst það bara ágætt... 150kall er ansi grimmt.
Svo er spurningin líka sú, eru menn þá með leiðbeinendur á hverri æfingu fyrir þennan pening ?
ef svo er þá er þetta helvíti góður díll
burger wrote:mymojo wrote:Mér finnst nóg að taka mína eigin þyngd í bekknum
sammála![]()
var með eitthvað prógram sem gamli þjálfarinn minn ráðlagði mér og það var alveg að gera sig var með :
72 kg deadlift
60 kg bekk
og man ekki hnébeygjur
maður er orðinn latur þarf að byrja aftur í sumar
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Mr. P wrote:Þar sem þið virðist nú vita ágætlega um þetta að þá langar mig að spurja hvort að ég hafi eitthvað að gera í svona byrjenda keppni ?.
ég er 107 kg og 180cm á hæð.
Bekkurinn. 145 kg
réttstaðan. 2 x 180 kg, held ég ætti að ná 200 með aðeins meiri æfingu.
Hnébeyja. 220 kg . það var reyndar fyrir 2 árum. hef ekkert maxað nýlega í því.
held ég hafi 3x prófað clean and jerk og tók þá þyngst 110 kg
mymojo wrote:61 kg, 172 cm
77,5 bekk
120 dedd
eigin þyngd + 30kg 3x dýfur
er lélegur í hnébeygjunni þar sem ég treysti hnjánum ekki enn í það
Helvítis fótboltinn er stórhættulegur The leanest athletes typically compete at levels of about 5–8% á uppvaxtarárum
EDIT
um 4% fituprósenta
wikipedia wrote:The leanest athletes typically compete at levels of about 5–8% for men or 10–15% for women. Bodybuilders will often compete at ranges even lower than these levels. Certified personal trainers will suggest to male bodybuilders that they should aim for a body fat percentage between 2–4% by contest time, however it is unclear that such levels are ever actually attained and the means to assay it are as noted below lacking in principle as 5% is generally considered a physiological minimum for human males.

Jónas wrote:Jæja, tók 2000m róður á 6:43... bara nammi
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests