Hvað finnst ykkur um það ef einstaklingur sem er tímabundið fatlaður, t.d. fótbrotinn, illa bakveikur o.s.frv, leggur í stæði fyrir fatlaða?
Ég myndi ekki kippa mér upp við það.
SteiniDJ wrote:Hvað finnst ykkur um það ef einstaklingur sem er tímabundið fatlaður, t.d. fótbrotinn, illa bakveikur o.s.frv, leggur í stæði fyrir fatlaða?
Ég myndi ekki kippa mér upp við það.

IngóJP wrote:Eftir að ég renndi yfir þennan þráð í fyrradag þá skrapp ég aðeins í vinnuna þegar ég var að leggja í stæðið mitt niðrí vinnu var bíll sem var lagður aðeins inná mitt stæði svo ég komst ekki í mitt stæði. Ég fór inn og fann konu sem vinnur í sama húsi sem átti bílinn bað hana um að færa bílinn sinn þar sem ég kæmist ekki í stæðið mitt. Hún labbaði frekar pirruð út með mér horfði svo á mig og sagði ég er meira lögð í fatlaðastæði en þitt er þetta ekki í lagi? Ég þarf allaveganna 2 sinnum á dag að henda þessari kerlingu úr stæðinu mínu og fatlaðastæðinu hún sér ekkert að þessu nema þegar hún kemur út í dag þar sem ég hringdi á lögregluna áðan og sagði henni hvernig þetta væri. Hún má allaveganna eiga von á stöðubrotssekt og mun ég halda áfram með að hringja þar til hún hættir þessu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Vá,,,,,,,,,,
geta menn velt sér upp úr ???????'
Aron wrote::D

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests