Stæði fyrir fatlaða

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Stæði fyrir fatlaða

Postby SteiniDJ » Sun 28. Feb 2010 21:27

Hvað finnst ykkur um það ef einstaklingur sem er tímabundið fatlaður, t.d. fótbrotinn, illa bakveikur o.s.frv, leggur í stæði fyrir fatlaða?

Ég myndi ekki kippa mér upp við það.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby siggir » Sun 28. Feb 2010 23:19

SteiniDJ wrote:Hvað finnst ykkur um það ef einstaklingur sem er tímabundið fatlaður, t.d. fótbrotinn, illa bakveikur o.s.frv, leggur í stæði fyrir fatlaða?

Ég myndi ekki kippa mér upp við það.

Getur maður ekki fengið merki ef maður lendir í slíkum aðstæðum? Mig minnir það.

Ég hef stundum afnot af bíl með merki og dettur ekki í hug að notfæra mér það.

Fyrir mér þýðir þetta
Image

það sama og þetta
Image
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory
siggir
Formúlubílstjóri

Postby JohnnyBanana » Sun 28. Feb 2010 23:23

ég veit um gæja sem stal bílastæðispassa úr einhverjum bíl og notfærði sér það.. gersamlega siðblindur kauði.
JohnnyBanana
Go-kartbílstjóri

Postby Geirinn » Mon 01. Mar 2010 00:01

Sumir þurfa greinilega að upplifa fötlun til að skilja þetta.

Fyrir mér er þetta jafn asnalegt og að leggja ólöglega upp við hurðina á líkamsræktarstöðinni vegna þess að sá hinn sami nennir ekki að ganga langa vegalengd áður en farið er í ræktina..., einmitt til þess að hreyfa sig.
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Tue 02. Mar 2010 23:52

Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Thu 04. Mar 2010 13:15

Eftir að ég renndi yfir þennan þráð í fyrradag þá skrapp ég aðeins í vinnuna þegar ég var að leggja í stæðið mitt niðrí vinnu var bíll sem var lagður aðeins inná mitt stæði svo ég komst ekki í mitt stæði. Ég fór inn og fann konu sem vinnur í sama húsi sem átti bílinn bað hana um að færa bílinn sinn þar sem ég kæmist ekki í stæðið mitt. Hún labbaði frekar pirruð út með mér horfði svo á mig og sagði ég er meira lögð í fatlaðastæði en þitt er þetta ekki í lagi? Ég þarf allaveganna 2 sinnum á dag að henda þessari kerlingu úr stæðinu mínu og fatlaðastæðinu hún sér ekkert að þessu nema þegar hún kemur út í dag þar sem ég hringdi á lögregluna áðan og sagði henni hvernig þetta væri. Hún má allaveganna eiga von á stöðubrotssekt og mun ég halda áfram með að hringja þar til hún hættir þessu
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby Misdo » Thu 04. Mar 2010 14:01

Hef oft langað til að leggja í fatlaðastæðinn fyrir utan laugar enn ég gæti ekki haft það a samviskunni að vera kallaður upp og færa bílinn og einhver fatlaður að bíða á eftir mér

þetta er bara aumingjaskapur að leggja í þessi stæði einu skiptin sem ég hef farið inn fyrir þetta stæði er þegar ég hef verið að hleypa einhverjum út fyrir utan einhverja verslun eða stað
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone
Misdo
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 04. Mar 2010 14:12

Hef aldrei og mun aldrei leggja í fatlaðrastæði. Nema auðvitað að maður eignist fatlað barn eða er að keyra fjölfötluðu fólki.

Og eins og sumir hafa sagt legg ég alltaf lengst í burtu þar sem engir bílar eru.
Hef reyndar ekki þurft þess í rúmlega 2 ár
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Gunnar Þór » Thu 04. Mar 2010 14:20

IngóJP wrote:Eftir að ég renndi yfir þennan þráð í fyrradag þá skrapp ég aðeins í vinnuna þegar ég var að leggja í stæðið mitt niðrí vinnu var bíll sem var lagður aðeins inná mitt stæði svo ég komst ekki í mitt stæði. Ég fór inn og fann konu sem vinnur í sama húsi sem átti bílinn bað hana um að færa bílinn sinn þar sem ég kæmist ekki í stæðið mitt. Hún labbaði frekar pirruð út með mér horfði svo á mig og sagði ég er meira lögð í fatlaðastæði en þitt er þetta ekki í lagi? Ég þarf allaveganna 2 sinnum á dag að henda þessari kerlingu úr stæðinu mínu og fatlaðastæðinu hún sér ekkert að þessu nema þegar hún kemur út í dag þar sem ég hringdi á lögregluna áðan og sagði henni hvernig þetta væri. Hún má allaveganna eiga von á stöðubrotssekt og mun ég halda áfram með að hringja þar til hún hættir þessu

Djöfull er ég ánægður með þig :lol:
MY2002 E46 330d Touring - Mr.X remap
Gunnar Þór
Kassabílstjóri

Postby JohnnyBanana » Thu 04. Mar 2010 16:08

vá ég fór í N1 ártúni í gær og legg semsagt í stæðið við hliðina á fatlaðara stæðinu, síðan kemur þessi ridiculous útúrriceaður civic sedan og leggur beint í forboðna stæðið og út kemur einn öfgafyllsti tappi sem ég hef á ævinni séð með eitthvað sem virkaði eins og 97 módel í eftirdragi. Þau voru þarna í stæðinu alveg heillengi síðan, snæddu subway og fleira. Ætlaði að taka mynd af þessu til að leyfa ykkur að rage-a pínu, en nei nei gleymdi ég ekki fínu símamyndavélinni.
JohnnyBanana
Go-kartbílstjóri

Postby Alpina » Thu 04. Mar 2010 22:02

Vá,,,,,,,,,,

geta menn velt sér upp úr ???????'
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Thu 04. Mar 2010 22:14

Alpina wrote:Vá,,,,,,,,,,

geta menn velt sér upp úr ???????'

Mér finnst bara alveg í lagi hvað það er að vakna upp mikil umræða um þetta. :thup:
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Aron » Sat 06. Mar 2010 22:24

:D
Image
Aron
s.894-2066

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX
Aron
Getawaybílstjóri

Postby Hannsi » Sun 07. Mar 2010 13:35

Aron wrote::D
Image

Hafa allir E30 eigendur ekki áhveðna fötlun?
:alien:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Wed 10. Mar 2010 00:48

Bara til að koma í veg fyrir misskilning þá var þetta bara til að fá contrast í myndina og enginn fatlaður að leita að stæði :lol:
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður