Lýsing ein eftir af okurlánafyrirtækjunum

Hér skal spjalla um BMW.

Re: Lýsing ein eftir af okurlánafyrirtækjunum

Postby Giz » Sat 13. Feb 2010 02:31

Jasso, OK, hef ekki lesið dóminn, geri það á morgun.

En hitt veit ég að ég þekki ÁB mjög vel, og þar er manneskja sem stjórnast einungis af réttlætiskennd með snert af lagabókstaf, eða öfugt kannski. Enda ekki dómari fyrir lífstíð per se og hefur átt í deilum við suma út af sinni eigin réttlætingu, sérstaklega árið 2007 kannski, það má eflaust gúggla ef menn vilja osfr.

Yfirburða manneskja sem við vissum að yrði meira en yfirburðadómari, hvað svo sem þessum dómi líður, les hann eins og áður segi á morgun ...

G
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973
Giz
Getawaybílstjóri

Postby fart » Sat 13. Feb 2010 08:04

Þetta er verulega áhugavert twist, og kemur í raun ekkert á óvart. Ég skoðaði lánapappíra eins fyrirtækisins og þar stendur t.d. alltaf að höfuðstóllinn sé í Íslenskum krónum þó svo að afborgunin verði bundin gjaldmiðlum. Það þýðir að aðeins afborgunarhlutinn getur hækkað en ekki höfuðstólli..

Þessi dómur er ground braking, nú er bara að sjá hvað hæstiréttur gerir. Munið að héraðsdómur hefur því miður nánast enga þýðingu ef menn skjóta þessu til Hæstaréttar.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby KFC » Sat 13. Feb 2010 10:08

Hemmi wrote:
HAMAR wrote:
Hemmi wrote:
gunnar wrote:Þetta eru allsvakalegar fréttir :shock:

og ef við þekkjum íslenska fjölmiðla rétt þá kemur ekki múkk um þetta á næstunni :lol:

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... d_oheimil/

http://frettir.ruv.is/frett/gengistryggd-lan-oheimil

http://visir.is/article/20100212/FRETTIR01/92806034

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... gjaldmidla

:thup: þvílík gleðivíma, get ekki beðið eftir frekari fréttum af þessu í næstu viku :thup:

http://www.domstolar.is/domaleit/nanar/ ... l=1&Words=
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Aftur :D] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
Skoda Superb 2.0 TDI '16
Skoda Superb 2.0 TDI '11 [Seldur]
VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]
KFC
Go-kartbílstjóri

Postby Jónas » Sat 13. Feb 2010 12:09

Ef Hæstiréttur staðfestir dóminn, er þá ekki óhætt að segja RIP íslenska bankakerfið(aftur)?
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby gstuning » Sat 13. Feb 2010 12:26

Eignir bankanna verða töluvert minni.

Fólk er með þessa samninga heima hjá sér sem það skrifaði undir, það er því á svörtu og hvítu hvort að höfuðstóll hafi í raun hækkað með gengisbreytingum.

Enn eitt dæmið um það að fólk les í raun aldrei það sem það skrifar undir. Tekur bara orðum annara gild og rita nafn sitt.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Sat 13. Feb 2010 12:28

gstuning wrote:Eignir bankanna verða töluvert minni.

Fólk er með þessa samninga heima hjá sér sem það skrifaði undir, það er því á svörtu og hvítu hvort að höfuðstóll hafi í raun hækkað með gengisbreytingum.

Enn eitt dæmið um það að fólk les í raun aldrei það sem það skrifar undir. Tekur bara orðum annara gild og rita nafn sitt.

Já en þótt samningsfrelsi sé þá er ekki heimilt að semja um það sem er ólöglegt.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby hauksi » Sat 13. Feb 2010 13:02

Jónas wrote:Ef Hæstiréttur staðfestir dóminn, er þá ekki óhætt að segja RIP íslenska bankakerfið(aftur)?

Afhverju ætti það að vera. Það er ekki verið afskrifa skuldir fólks. Þú skuldar bankanum ennþá bara ekki eins mikið.
540iA e34 - seldur
330Ci e46 - seldur - RIP 2013 hefði aldrei átt að selja :(
540iA e39 - seldur - RIP 2012
hauksi
Kassabílstjóri

Postby gstuning » Sat 13. Feb 2010 13:11

bimmer wrote:
gstuning wrote:Eignir bankanna verða töluvert minni.

Já en þótt samningsfrelsi sé þá er ekki heimilt að semja um það sem er ólöglegt.

Ég meinti að það hlýtur að standa í þessum samningum að höfuðstóll breytist ekki.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Sat 13. Feb 2010 13:59

hauksi wrote:
Jónas wrote:Ef Hæstiréttur staðfestir dóminn, er þá ekki óhætt að segja RIP íslenska bankakerfið(aftur)?

Afhverju ætti það að vera. Það er ekki verið afskrifa skuldir fólks. Þú skuldar bankanum ennþá bara ekki eins mikið.

En ef þetta skapar inneign hjá þér hjá bankanum upp á x upphæð sem þýðir að þú þarft ekki að borga af láninu í einhvern x tíma þá verða stofnanirnar af þessum greiðslum á meðan inneignin klárast ekki satt ?
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Sat 13. Feb 2010 14:00

"eignir" bankanna fara niðurá við í stórum stíl
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby hauksi » Sat 13. Feb 2010 14:21

gunnar wrote:
hauksi wrote:

En ef þetta skapar inneign hjá þér hjá bankanum upp á x upphæð sem þýðir að þú þarft ekki að borga af láninu í einhvern x tíma þá verða stofnanirnar af þessum greiðslum á meðan inneignin klárast ekki satt ?

Ég myndi halda að upphæðin á láninu yrði bara leiðrétt og þú héldir áfram að borga af því sem eftir er. Það yrði aldrei neinn x tími sem þú þyrftir ekki að borga.
540iA e34 - seldur
330Ci e46 - seldur - RIP 2013 hefði aldrei átt að selja :(
540iA e39 - seldur - RIP 2012
hauksi
Kassabílstjóri

Postby Viggóhelgi » Sun 14. Feb 2010 04:36

Það sem að myndi gerast við þessar leiðréttingar væri eftirfarandi

lánið færist yfir í íslenskar krónur - verðtryggt. þú færð mismun þess sem þú ert búin að vera greiða að því sem íslenskt lán hefði verið að greiða. beint inn á höfuðstólinn sem myndi skila sér í því að t.d. eins og í mínu tilviki. þá er ég búin að borga af mínum bíl í 36 mánuði lánið var tekið í 2.1 enn er í dag í 3,4 sem myndi þá væntanlega skila sér í því.. að lánið yrði um 1,1 (akkurat helmingur samningstíma eftir)

er ég að skilja þetta rétt ?
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012
Viggóhelgi
Getawaybílstjóri

Postby urban » Sun 14. Feb 2010 05:23

hauksi wrote:

(lýsing =bankinn/"okurlánafyrirtækið" (ég er að tala um sama hlutinn í þeim orðum)
nú geri ég ráð fyrri því að þegar að lýsing samdi við þig (nú nota ég "þig" sem almennan kúnna ekki þig persónulega) um lán í erlendri mynt, að lýsing hafi gert einnig samning við erlenda lánadrótta í erlendri mynt (ekki hvert skipti fyrir sig, ég veit það vel)

ef að þessi tenging krónunar við erlendan gjaldmiðil verður óheimil þá þýðir það væntanlega að lýsing (og aðrar lánastofnanir (þar á meðal bankarnir)) eru í skítamálum gagnvart erlendu lánahöfum sínum.

þar sem að jú, "okurlánafyrirtækið" fær lán í erlendri mynt (það þarf ekkert að segja mér neitt annað)
þarf að borga ákveðið margar evrur/jen/franka/dollara á mánuði.

ef að það kemur síðan í ljós að almenningur hér á íslandi þarf ekki að borga þetta gengis tengt, heldur upprunalegu krónutöluna +/- verðbólgu þá þýðir það væntanlega algert hrun lánafyrirtækjanna, þar sem að þau fá þá væntanlega ekki nægilegt fé til þess að borga erlend lán hjá sér.

p.s. afsakið ef að þetta meikar ekkert sens, ég er svolítið í glasi :)
urban
Go-kartbílstjóri

Postby Schulii » Sun 14. Feb 2010 11:12

urban wrote:
hauksi wrote:

(lýsing =bankinn/"okurlánafyrirtækið" (ég er að tala um sama hlutinn í þeim orðum)
nú geri ég ráð fyrri því að þegar að lýsing samdi við þig (nú nota ég "þig" sem almennan kúnna ekki þig persónulega) um lán í erlendri mynt, að lýsing hafi gert einnig samning við erlenda lánadrótta í erlendri mynt (ekki hvert skipti fyrir sig, ég veit það vel)

ef að þessi tenging krónunar við erlendan gjaldmiðil verður óheimil þá þýðir það væntanlega að lýsing (og aðrar lánastofnanir (þar á meðal bankarnir)) eru í skítamálum gagnvart erlendu lánahöfum sínum.

þar sem að jú, "okurlánafyrirtækið" fær lán í erlendri mynt (það þarf ekkert að segja mér neitt annað)
þarf að borga ákveðið margar evrur/jen/franka/dollara á mánuði.

ef að það kemur síðan í ljós að almenningur hér á íslandi þarf ekki að borga þetta gengis tengt, heldur upprunalegu krónutöluna +/- verðbólgu þá þýðir það væntanlega algert hrun lánafyrirtækjanna, þar sem að þau fá þá væntanlega ekki nægilegt fé til þess að borga erlend lán hjá sér.

p.s. afsakið ef að þetta meikar ekkert sens, ég er svolítið í glasi :)

Ég skil þetta nefnilega svona líka!
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Sun 14. Feb 2010 13:20

Viggóhelgi wrote:Það sem að myndi gerast við þessar leiðréttingar væri eftirfarandi

lánið færist yfir í íslenskar krónur - verðtryggt. þú færð mismun þess sem þú ert búin að vera greiða að því sem íslenskt lán hefði verið að greiða. beint inn á höfuðstólinn sem myndi skila sér í því að t.d. eins og í mínu tilviki. þá er ég búin að borga af mínum bíl í 36 mánuði lánið var tekið í 2.1 enn er í dag í 3,4 sem myndi þá væntanlega skila sér í því.. að lánið yrði um 1,1 (akkurat helmingur samningstíma eftir)

er ég að skilja þetta rétt ?

Af hverju ætti að vera heimilt að breyta láninu yfir í íslenskt verðtryggt?????
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Almennar umræður