bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 15:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 168 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next
Author Message
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 02:31 
Getawaybílstjóri

Jasso, OK, hef ekki lesið dóminn, geri það á morgun.

En hitt veit ég að ég þekki ÁB mjög vel, og þar er manneskja sem stjórnast einungis af réttlætiskennd með snert af lagabókstaf, eða öfugt kannski. Enda ekki dómari fyrir lífstíð per se og hefur átt í deilum við suma út af sinni eigin réttlætingu, sérstaklega árið 2007 kannski, það má eflaust gúggla ef menn vilja osfr.

Yfirburða manneskja sem við vissum að yrði meira en yfirburðadómari, hvað svo sem þessum dómi líður, les hann eins og áður segi á morgun ...

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 08:04 
Formúlubílstjóri

Þetta er verulega áhugavert twist, og kemur í raun ekkert á óvart. Ég skoðaði lánapappíra eins fyrirtækisins og þar stendur t.d. alltaf að höfuðstóllinn sé í Íslenskum krónum þó svo að afborgunin verði bundin gjaldmiðlum. Það þýðir að aðeins afborgunarhlutinn getur hækkað en ekki höfuðstólli..

Þessi dómur er ground braking, nú er bara að sjá hvað hæstiréttur gerir. Munið að héraðsdómur hefur því miður nánast enga þýðingu ef menn skjóta þessu til Hæstaréttar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 10:08 
Go-kartbílstjóri

Hemmi wrote:
HAMAR wrote:
Hemmi wrote:
gunnar wrote:
Þetta eru allsvakalegar fréttir :shock:

og ef við þekkjum íslenska fjölmiðla rétt þá kemur ekki múkk um þetta á næstunni :lol:

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... d_oheimil/

http://frettir.ruv.is/frett/gengistryggd-lan-oheimil

http://visir.is/article/20100212/FRETTIR01/92806034

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... gjaldmidla

:thup: þvílík gleðivíma, get ekki beðið eftir frekari fréttum af þessu í næstu viku :thup:

http://www.domstolar.is/domaleit/nanar/ ... l=1&Words=

VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 12:09 
Rallýbílstjóri

Ef Hæstiréttur staðfestir dóminn, er þá ekki óhætt að segja RIP íslenska bankakerfið(aftur)?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 12:26 
Formúlubílstjóri

Eignir bankanna verða töluvert minni.

Fólk er með þessa samninga heima hjá sér sem það skrifaði undir, það er því á svörtu og hvítu hvort að höfuðstóll hafi í raun hækkað með gengisbreytingum.

Enn eitt dæmið um það að fólk les í raun aldrei það sem það skrifar undir. Tekur bara orðum annara gild og rita nafn sitt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 12:28 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:

Fólk er með þessa samninga heima hjá sér sem það skrifaði undir, það er því á svörtu og hvítu hvort að höfuðstóll hafi í raun hækkað með gengisbreytingum.

Enn eitt dæmið um það að fólk les í raun aldrei það sem það skrifar undir. Tekur bara orðum annara gild og rita nafn sitt.

Já en þótt samningsfrelsi sé þá er ekki heimilt að semja um það sem er ólöglegt.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 13:02 
Kassabílstjóri

Jónas wrote:
Ef Hæstiréttur staðfestir dóminn, er þá ekki óhætt að segja RIP íslenska bankakerfið(aftur)?

Afhverju ætti það að vera. Það er ekki verið afskrifa skuldir fólks. Þú skuldar bankanum ennþá bara ekki eins mikið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 13:11 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
gstuning wrote:

Já en þótt samningsfrelsi sé þá er ekki heimilt að semja um það sem er ólöglegt.

Ég meinti að það hlýtur að standa í þessum samningum að höfuðstóll breytist ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 13:59 
Formúlubílstjóri

hauksi wrote:
Jónas wrote:

Afhverju ætti það að vera. Það er ekki verið afskrifa skuldir fólks. Þú skuldar bankanum ennþá bara ekki eins mikið.

En ef þetta skapar inneign hjá þér hjá bankanum upp á x upphæð sem þýðir að þú þarft ekki að borga af láninu í einhvern x tíma þá verða stofnanirnar af þessum greiðslum á meðan inneignin klárast ekki satt ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 14:00 
Formúlubílstjóri

"eignir" bankanna fara niðurá við í stórum stíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 14:21 
Kassabílstjóri

gunnar wrote:
hauksi wrote:
Jónas wrote:

En ef þetta skapar inneign hjá þér hjá bankanum upp á x upphæð sem þýðir að þú þarft ekki að borga af láninu í einhvern x tíma þá verða stofnanirnar af þessum greiðslum á meðan inneignin klárast ekki satt ?

Ég myndi halda að upphæðin á láninu yrði bara leiðrétt og þú héldir áfram að borga af því sem eftir er. Það yrði aldrei neinn x tími sem þú þyrftir ekki að borga.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 04:36 
Getawaybílstjóri

Það sem að myndi gerast við þessar leiðréttingar væri eftirfarandi

lánið færist yfir í íslenskar krónur - verðtryggt. þú færð mismun þess sem þú ert búin að vera greiða að því sem íslenskt lán hefði verið að greiða. beint inn á höfuðstólinn sem myndi skila sér í því að t.d. eins og í mínu tilviki. þá er ég búin að borga af mínum bíl í 36 mánuði lánið var tekið í 2.1 enn er í dag í 3,4 sem myndi þá væntanlega skila sér í því.. að lánið yrði um 1,1 (akkurat helmingur samningstíma eftir)

er ég að skilja þetta rétt ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 05:23 
Go-kartbílstjóri

hauksi wrote:
Jónas wrote:

(lýsing =bankinn/"okurlánafyrirtækið" (ég er að tala um sama hlutinn í þeim orðum)
nú geri ég ráð fyrri því að þegar að lýsing samdi við þig (nú nota ég "þig" sem almennan kúnna ekki þig persónulega) um lán í erlendri mynt, að lýsing hafi gert einnig samning við erlenda lánadrótta í erlendri mynt (ekki hvert skipti fyrir sig, ég veit það vel)

ef að þessi tenging krónunar við erlendan gjaldmiðil verður óheimil þá þýðir það væntanlega að lýsing (og aðrar lánastofnanir (þar á meðal bankarnir)) eru í skítamálum gagnvart erlendu lánahöfum sínum.

þar sem að jú, "okurlánafyrirtækið" fær lán í erlendri mynt (það þarf ekkert að segja mér neitt annað)
þarf að borga ákveðið margar evrur/jen/franka/dollara á mánuði.

ef að það kemur síðan í ljós að almenningur hér á íslandi þarf ekki að borga þetta gengis tengt, heldur upprunalegu krónutöluna +/- verðbólgu þá þýðir það væntanlega algert hrun lánafyrirtækjanna, þar sem að þau fá þá væntanlega ekki nægilegt fé til þess að borga erlend lán hjá sér.

p.s. afsakið ef að þetta meikar ekkert sens, ég er svolítið í glasi :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 11:12 
Formúlubílstjóri

urban wrote:
hauksi wrote:
Jónas wrote:

(lýsing =bankinn/"okurlánafyrirtækið" (ég er að tala um sama hlutinn í þeim orðum)
nú geri ég ráð fyrri því að þegar að lýsing samdi við þig (nú nota ég "þig" sem almennan kúnna ekki þig persónulega) um lán í erlendri mynt, að lýsing hafi gert einnig samning við erlenda lánadrótta í erlendri mynt (ekki hvert skipti fyrir sig, ég veit það vel)

ef að þessi tenging krónunar við erlendan gjaldmiðil verður óheimil þá þýðir það væntanlega að lýsing (og aðrar lánastofnanir (þar á meðal bankarnir)) eru í skítamálum gagnvart erlendu lánahöfum sínum.

þar sem að jú, "okurlánafyrirtækið" fær lán í erlendri mynt (það þarf ekkert að segja mér neitt annað)
þarf að borga ákveðið margar evrur/jen/franka/dollara á mánuði.

ef að það kemur síðan í ljós að almenningur hér á íslandi þarf ekki að borga þetta gengis tengt, heldur upprunalegu krónutöluna +/- verðbólgu þá þýðir það væntanlega algert hrun lánafyrirtækjanna, þar sem að þau fá þá væntanlega ekki nægilegt fé til þess að borga erlend lán hjá sér.

p.s. afsakið ef að þetta meikar ekkert sens, ég er svolítið í glasi :)

Ég skil þetta nefnilega svona líka!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 13:20 
Formúlubílstjóri

Viggóhelgi wrote:
Það sem að myndi gerast við þessar leiðréttingar væri eftirfarandi

lánið færist yfir í íslenskar krónur - verðtryggt. þú færð mismun þess sem þú ert búin að vera greiða að því sem íslenskt lán hefði verið að greiða. beint inn á höfuðstólinn sem myndi skila sér í því að t.d. eins og í mínu tilviki. þá er ég búin að borga af mínum bíl í 36 mánuði lánið var tekið í 2.1 enn er í dag í 3,4 sem myndi þá væntanlega skila sér í því.. að lánið yrði um 1,1 (akkurat helmingur samningstíma eftir)

er ég að skilja þetta rétt ?

Af hverju ætti að vera heimilt að breyta láninu yfir í íslenskt verðtryggt?????

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 168 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next

All times are UTC