jonthor wrote:
Ég verð að segja eftir að hafa lesið þetta að Alpina var ekki að ráðast á neinn, bara lýsa sinni skoðun. Umræðan í dag er á einn veg, allt illa innrættum bankamönnum og stjórnmálamönnunum að kenna en ekkert okkur sjálfum.
Auðvitað berum við einhvern hluta ábyrgðarinnar og ég held að það hafi verið það eina sem hann var að benda á. Finnst hann engan vegin vera að segja að allur skuldavandi fólks sé alfarið því sjálfu að kenna.
Takk fyrir Jón Þór ,, það er einmitt þetta sem er oft gleymt að taka með þegar verið er að ausa yfir kerfis-fólki,, að það var viðkomandi sjálfur sem skrifaði undir og eða vildi taka lán osfrv,
Eeen það voru því miður alltof margir sem fóru eftir ,,ráðgjöf ''
snjallra aðila sem sumir vissu ekki skít ,, aðrir héldu að þeir voru að gera rétt osfrv, og svo slatti að hreinlega óforskömmuðum aðilum sem gerðu allt til að fá sölu% af þeim viðskiptum sem þeir framkvæmdu..
það fólk er eðlilega sárt og svekkt að hafa trúað þessu fólki fyrir þessu snilldar TIPS sem það tók og situr eftir með myntlán sem hefur kannski hækkað um 70% + ef ekki meir
Held einnig að sumir séu svo beiskir yfir þessu klúðri sem þeir eru í,, að pirringurinn einblínist á bankafólk og aðilum tengdum þeim geira,,
og séu hreinlega tilbúnir að fara á stúfana og hreinlega gera alvöru skurk með hnefunum .. sumt af þessu fólki sem var fagfjárráðleggjari ætti klárlega að draga til dóms ef sýnt og sannað var að viðkomandi var með handvöm sem kúnni þarf að blæða fyrir í tugi ára eða ævilangt
ATH .. mín skoðun
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."