bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 15:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 168 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 12  Next
Author Message
PostPosted: Wed 10. Feb 2010 13:42 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég held við fáum að taka afleiðingunum hvort sem okkur ber þær raunverulega eða ekki,

það mætti samt alveg fara að skoða aðeins hvernig þessi fyrirtæki hafa hagað sér, þetta getur varla staðist lög,
það er nú þegar búið að koma uppúr krafsinu að gjaldeyrislán séu og hafi verið ólögleg,

einnig er mjög óeðlilegt að t.d bankarnir hafi vísvitandi tekið stöðu gegn vipskiptavinum sínum, það er forsendubrestur og ætti að vera samningsrof,

þessar skuldir teljast allar til eignasafns bankana, og svona á að borga brúsan til að rýra ekki stöðu bankana, fólkið verður látið blæða, og svo ofan á þetta er skellt þúsundum miljarða ofan á fólk hérna, sem voru einkaskuldir einkafyrirtækja.
sömu einstaklingarnir eru svo að hrifsa þetta til sín aftur

það hlýtur að fara sjóða almennilega uppúr hérna.. það ætti að refsa þessum mönnum fyrir föðurlandsvik

Ég er innilega sammála ykkur um flest hérna ,, en þegar við setjum stafina okkar undir ,, þá :roll: :roll:

þórður getur komið með innlegg hérna sem snýst um aðferðir eins banka varðandi y hönnuð og hvernig þeir voru tilbúnir að afgreiða það mál,,
það er virkilega sóðalegt :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Feb 2010 13:45 
Formúlubílstjóri

ég fékk bæði skelfilega framkomu sjálfur.. sem og margir sem maður þekkir,

núna um helgina var vinur minn að sýna mér bréf, hann hafði keypt bíl á yfirtöku á 4mill, sem hækkaði svo í 7-8m, hann skilaði bílnum inn fyrir 2-3mánuðum, og fékk í síðustu viku reikning upp á tæpar 11milljónir.. þúst hvað er í gangi

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Feb 2010 15:52 
Rallýbílstjóri

ég er farinn að kveikja í Alþingishúsinu

sjáumst

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Feb 2010 16:59 
Rallýbílstjóri

íbbi_ wrote:
ég fékk bæði skelfilega framkomu sjálfur.. sem og margir sem maður þekkir,

núna um helgina var vinur minn að sýna mér bréf, hann hafði keypt bíl á yfirtöku á 4mill, sem hækkaði svo í 7-8m, hann skilaði bílnum inn fyrir 2-3mánuðum, og fékk í síðustu viku reikning upp á tæpar 11milljónir.. þúst hvað er í gangi

ef svona dæmi sem maður heyrir oft er ekki glæpur þá veit ég ekki hvað, og svo er enginn að gera neitt í málunum, þá meina ég fólk sem getur gert eitthvað

td. var félagsmálaráðherra að fordæma þessi úrræði bankana en það er ekkert annað en innistæðulaus orð hjá honum og ekkert gerist, svona er ísland bara

einsog allt annað sem er búið að lofa, skjaldborg um heimilin og blabla, einsog íbbi sagði fólk er látið borga og gott betur svo bækur bankana líta ekki of ílla út svo eru sumir bankanna að skila hagnaði árið 2009 og niðurfeldar skuldir þeirra osfr, kúlulán sem hverfa, en við hin því við skrifuðum undir lán erum látin borga því nafnið okkar er á pappírnum

las www.gandri.is í gær og margt merkilegt sem kemur þarna fram

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Feb 2010 17:04 
Formúlubílstjóri

siggik1 wrote:
td. var félagsmálaráðherra að fordæma þessi úrræði bankana en það er ekkert annað en innistæðulaus orð hjá honum og ekkert gerist, svona er ísland bara

Enda er félagsmálaráðherrann bankamaður í húð og hár, var í bankaráði Búnaðarbankans.

Haldið þið að þessi maður sé að gera eitthvað annað en að gæta hagsmuna bankanna??? :evil:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Feb 2010 17:16 
Formúlubílstjóri

Maður verður hálf þunglyndur að lesa þennan þráð.. Jafnframt því að þakka guði fyrir að maður hafi haft áhuga á einhverjum fjósgömlum E30 og eytt peningum í hann fremur en að kaupa E39 540/M5 með láni á eins og kom nú oft upp í hausinn á manni :? :shock:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 00:04 
Búðarkerrubílstjóri

ég myndi aldrei fyrir mitt litla líf breyta mínu myntkörfuláni í dag yfir í íslenskt verðtryggt lán á 12% vöxtum (þó þeir séu 9% fyrsta árið)! úr 3% vöxtum.
Enda mega þeir ekki kalla þetta afskrift, því þetta er það ekki og nota því orð einsog "leiðrétting"

það er ekki verið að gefa neitt, þó þetta hjálpi örfáum tilvikum þegar "leiðréttingin" lækkar höfuðstólinn niður markaðsverð bíls og hægt er að selja hann, þá í langlangflestum tilvikum er þetta töluvert óhagstæðara enda höfuðstóllinn kominn langt yfir markaðsvirði bíls, félagið hagnast á þessu overall það er staðreynd.
Það eru engar töfralausnir komnar sem allir sætta sig við , en ég trúi því að þær muni koma.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 15:44 
Formúlubílstjóri

Ég verð að segja eftir að hafa lesið þetta að Alpina var ekki að ráðast á neinn, bara lýsa sinni skoðun. Umræðan í dag er á einn veg, allt illa innrættum bankamönnum og stjórnmálamönnunum að kenna en ekkert okkur sjálfum.

Auðvitað berum við einhvern hluta ábyrgðarinnar og ég held að það hafi verið það eina sem hann var að benda á. Finnst hann engan vegin vera að segja að allur skuldavandi fólks sé alfarið því sjálfu að kenna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 15:57 
Formúlubílstjóri

jonthor wrote:
Ég verð að segja eftir að hafa lesið þetta að Alpina var ekki að ráðast á neinn, bara lýsa sinni skoðun. Umræðan í dag er á einn veg, allt illa innrættum bankamönnum og stjórnmálamönnunum að kenna en ekkert okkur sjálfum.

Auðvitað berum við einhvern hluta ábyrgðarinnar og ég held að það hafi verið það eina sem hann var að benda á. Finnst hann engan vegin vera að segja að allur skuldavandi fólks sé alfarið því sjálfu að kenna.

Takk fyrir Jón Þór ,, það er einmitt þetta sem er oft gleymt að taka með þegar verið er að ausa yfir kerfis-fólki,, að það var viðkomandi sjálfur sem skrifaði undir og eða vildi taka lán osfrv,

Eeen það voru því miður alltof margir sem fóru eftir ,,ráðgjöf '' snjallra aðila sem sumir vissu ekki skít ,, aðrir héldu að þeir voru að gera rétt osfrv, og svo slatti að hreinlega óforskömmuðum aðilum sem gerðu allt til að fá sölu% af þeim viðskiptum sem þeir framkvæmdu..
það fólk er eðlilega sárt og svekkt að hafa trúað þessu fólki fyrir þessu snilldar TIPS sem það tók og situr eftir með myntlán sem hefur kannski hækkað um 70% + ef ekki meir

Held einnig að sumir séu svo beiskir yfir þessu klúðri sem þeir eru í,, að pirringurinn einblínist á bankafólk og aðilum tengdum þeim geira,,
og séu hreinlega tilbúnir að fara á stúfana og hreinlega gera alvöru skurk með hnefunum .. sumt af þessu fólki sem var fagfjárráðleggjari ætti klárlega að draga til dóms ef sýnt og sannað var að viðkomandi var með handvöm sem kúnni þarf að blæða fyrir í tugi ára eða ævilangt

ATH .. mín skoðun

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 16:10 
Formúlubílstjóri

jonthor wrote:

Bara svo að það sé á hreinu þá er ég ekki að firra lántakendur ábyrgð.

Margir voru í glórulausum lántökum sem hefðu hvort eð er ekki gengið þó hrunið
hefði ekki komið til.

En það sem er í gangi núna með svokölluðum "úrræðum" bankanna er að fólk situr
eftir með 100% af skellinum - bankarnir taka ekkert á sig heldur bíða bara aðeins
lengur eftir að rukka það inn.

Það er óréttlæti, punktur.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 16:15 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Bara svo að það sé á hreinu þá er ég ekki að firra lántakendur ábyrgð.

Margir voru í glórulausum lántökum sem hefðu hvort eð er ekki gengið þó hrunið
hefði ekki komið til
.

En það sem er í gangi núna með svokölluðum "úrræðum" bankanna er að fólk situr
eftir með 100% af skellinum - bankarnir taka ekkert á sig heldur bíða bara aðeins
lengur eftir að rukka það inn.

Það er óréttlæti, punktur.

Góð athugasemd,,,

Þetta er einng rétt

,,,,,, svo vitnað sé í Pál Óskar senuna í áramótaskaupinu,, ja það tókst allavega að bjarga skuldunum ,, en ævisparnaðurinn og allt það ,sorry farið :evil:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Feb 2010 22:50 
Formúlubílstjóri

níðorðum mínum var ekki beint á sveinbjörn,

maður er nú ekki bara að benda og segja búhú þegar maður talar um óréttlæti í þessum málum, það er klárlega óréttlæti til staðar

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 10:54 
Rallýbílstjóri

Gaman að heyra hina hlið mála

http://www.visir.is/article/20100211/VI ... 5175231/-1

Þetta er fólk sem á skilið að vera tekið hart á.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 10:57 
Go-kartbílstjóri

Tvær pælingar hérna, eftir að hafa lesið þennan þráð:

Hvað myndu menn gera með erlent lán á svotil óseljanlegum bíl (Yaris 1000cc 2005 100k km) sem er tvöfalt en það var við kaup, fyrir þremur árum? Myntbreyta eða þrjóskan?

Annað, Íslendingar eru aumingjar. Ef þetta fer svona rosalega í taugarnar á fólki þá tekur t.d 30min að stofna bloggsíðu, þar sem fólk getur komið og sett inn reynslu sína hjá þessum 'lánafyrirtækjum' og beint athygli fólks og FJÖLMIÐLA að henni.

Haldiði í alvörunni að þetta breytist með kaffihúsaspjalli og ádeilum á litlum spjallborðum? Aldrei.

Það er hægt að hafa ótrúlegt influans á einstaklinga / stofnanir með réttu áreiti og upplýsingum.

EKKERT MUN GERAST Á MEÐAN VIÐ VÆLUM MEÐ KAFFIBOLLA Í VINSTRI OG KLEINU Í ANNARI, PERIOD.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 13:02 
Getawaybílstjóri

Alpina !!
Það er nú eitt sem gleymist að tala um hér ..!!!

Bankarnir sjálfir eru búnir að fá gríðarlegar afskriftir af sínum eigin lánum 40 - 80 % í sumum tilvikum
en við jón jónsson fáum hvað ? 20 % Hvert er réttlætið í þvi .

Þessir drullusokkar fá sum lánin sin afskrifuð úr gömlu bönkunum en út lánin til okkar standa í nýju bönkunum.!!!!!! :twisted: :twisted:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 168 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 12  Next

All times are UTC