Persónuleg met í ræktinni...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Persónuleg met í ræktinni...

Postby Jón Ragnar » Wed 27. Jan 2010 17:51

IceDev wrote:Sveiiiiii

Hoppaðu yfir í VR, er ekki búinn að borga neitt hjá þeim í marga mánuði en fékk samt allan minn styrk sem ég átti inni þar

Greinilega þarf að gera það, er að bíða eftir staðfestingu hjá Vinnumálastofnun um hvort maður fái bætur núna eða eftir 40 virka daga. þá getur maður græjað þetta eitthvað

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 27. Jan 2010 19:25

Ég sem einmitt byrjaði í ræktinni þegar ég var atvinnulaus í mánuð :lol:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Wed 27. Jan 2010 21:02

Fuck hvað það er leiðinlegt að brenna! Cardio er death!

Er að fara á morgnanna á tóman maga í high intensity cardio. Pumpa svo á kvöldin og tek brennslu í 20 mín eftir æfingar. Fá cuttið fyrir sumarið. Þetta er eitthvað það leiðinlegasta, erfiðasta og þunglyndis hvetjandi helvíti sem ég veit!
Svo fer maður á hverja æfinguna á fætur annari og skoðar sig svo í speglinum eins og bjáni eftir hverja æfingu og sér náttúrulega ekkert gerast.

En ég fór í fitumælingu fyrir 2 vikum, 15%.
Fer aftur 8. febrúar... ef ég er ekki í 13,X þá hætti ég og fer bara að bulka aftur :argh:
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby Giz » Wed 27. Jan 2010 21:04

Met segiði já, tja ég mætti, það er nú ákveðið met m.v. undanfarin nokkur ár allavega! Voða stoltur...
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973
Giz
Getawaybílstjóri

Postby doddi1 » Wed 27. Jan 2010 21:49

Giz wrote:Met segiði já, tja ég mætti, það er nú ákveðið met m.v. undanfarin nokkur ár allavega! Voða stoltur...

vel gert :D

maður þarf að byrja einhversstaðar.

ég er loksins byrjaður að lyfta af alvöru, mæti 3-5 sinnum í viku og svo 3 fótboltaæfingar í viku til að byggja upp þol og halda uppi góðri brennslu.

ég sé strax mun á stærð á vöðvum eftir þessar sirka 6 vikur sem ég hef verið að lyfta.

ég er líka kominn yfir 80kg múrinn í fyrsta sinn á ævinni :thup:

hef alltaf verið einhver ~70kg

mega sáttur. :)

svo er næst á dagskrá að hætta að venjast lóðunum og fara að skrifa niður einhverjar þyngdir sem ég er að lyfta.

er einhver með gott þyngingarprogram? eitthvað sem er á einhverju standard blaði sem er einfalt að prenta og fylla út?
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl
doddi1
Rallýbílstjóri

Postby Jónas » Wed 27. Jan 2010 21:55

Getur kíkt á MAX-OT

www.maxot.is
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 28. Jan 2010 09:24

Jæja ég var að kaupa mér flug til Los Angeles í gær og ég fer út eftir 3 mánuði.

Þannig að ég hef 12 vikur til að koma mér í hrikalegt form... og þarf helst að kíkja í sprey-tan svo ég geti látið sjá mig á ströndinni þarna :lol: :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Jss » Fri 29. Jan 2010 12:00

Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Fri 29. Jan 2010 12:04

Eins og sést frekar auðsýnilega þá eru þetta ekki vöðvar, heldur "olía" sem er sprautað inn í vöðvann. Man ekki alveg nafnið en þetta er hreinn viðbjóður.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Jss » Fri 29. Jan 2010 12:06

Kristjan wrote:

Eins og sést frekar auðsýnilega þá eru þetta ekki vöðvar, heldur "olía" sem er sprautað inn í vöðvann. Man ekki alveg nafnið en þetta er hreinn viðbjóður.

Ég hugsaði það einmitt strax hvort hann væri ekki búinn að dæla einhverju þvíumlíku í vöðvana enda eru þeir varla í nokkru samræmi við restina.
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Postby Jónas » Fri 29. Jan 2010 12:25

Synthol
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby Kristjan » Fri 29. Jan 2010 12:27

Jónas wrote:Synthol

Bingó
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Fri 29. Jan 2010 12:32

Djöfull er þetta ógeðslegt :lol:

En nei ég stefni að því að minnstakosti geta þetta :mrgreen:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby BMWaff » Fri 29. Jan 2010 16:52

Jónas wrote:Getur kíkt á MAX-OT

http://www.maxot.is

Já mæli með þessu... Byrjaði fyrst að lyfta fyrir 10 árum með pásum (aðalega pásum) og þá auðvita 3x12 prógram 3 dagar on. 2 dagar off etc... Fyrir nokkrum árum datt ég á ast-ss.com og max-ot programmið, og fyrir mig persónulega þá hentaði þetta miklu betur og næ ég þeim árangri sem ég er að leita eftir... Stuttar mjög átakanlegar æfingar 5x í viku

Það er mismunandi hvað hentar fólki, en það er ekkert að því að prófa þetta... Ótrúlegt hvað það eru margir sem finnast sínar aðferðir þær einu sem virka... Ef þú ert ekki að gera eins og þeir þá ertu ekki að gera rétt. Í guðana bænum lestu þig bara til sjálfur og prófaðu þig áfram. Ef maður talar við 10 einkaþjálfara þá færðu 10 mismunandi svör og aðferðafræði
Núið:
BMW 730d '04
BMWaff
Rallýbílstjóri

Postby Hannsi » Fri 29. Jan 2010 17:03

Mjög svo satt.

Ég var að lyfta fyrst í svona klukkutíma 5x í viku og stoppaði alveg í persónulegum metum.
Breytti svo í að mæta 3x í viku (mæta einn dag frí einn) og var í ca 2 tíma plús í ræktinni þá fór þetta allt að skána :)

Mjög svo misjafnt hvað hentar hverjum.
Hannsi
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður