bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 15:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36 ... 40  Next
Author Message
PostPosted: Thu 10. Dec 2009 17:03 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
ömmudriver wrote:
Usss hann er nú bara helvíti huggulegur á 15" Basketweaves :)

En mér finnst hann bara vera helvíti líkur blæjuhlunknum mínum í upptaki nema það kemur mun fallegra hljóð frá pústinu á mínum bíl :lol: :angel:

Og síðast en ekki síst vill ég óska þér til hamingju með þann stórglæsilega áfanga að vera kominn á síðu númer E32 :mrgreen:

Felgurnar fara bílnum rosalega vel enda original :) langar rosalega að taka þær í gegn fyrir næsta vetur. Hinar felgurnar verða þrifnar og seldar, langar að prófa 10x17 og 8,5x17 næsta sumar....fylla almennilega í hjólaskálarnar.
Hljóðið í bílnum er reyndar mjög fínt en maður þarf að keyra með opinn glugga svona það heyrist eitthvað sem endar svo með því að rokið inn um gluggann bælir allt annað. Er með Eisenmann kút sem gefur bílnum frekar djúpt og skemmtilegt hljóð, þarf að komast í bílastæðahús eða eitthvað álíka og koma með hljóðbút :)

Það er ákveðinn áfangi að komast á síðu 32 og sérstaklega skemmtilegt í ljósi þess að 17.des næstkomandi verð ég 32 ára :lol:

erum við að tala um keskin kt1 eða OZ futura?? 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Dec 2009 18:24 
Formúlubílstjóri

Ekkert ákveðið enn :) er að skoða nokkrar týpur og eingöngu með show í huga. Myndi ekki fara yfir 16" ef ég væri að nota hann sem leikfang, líklegra að ég fengi mér 15x8 fyrir brautarakstur og fíflalæti....

....eeeeeeen ég er búinn að losa mig við ventlatikk....nær algjörlega !!!
Er búinn að margreyna þetta með feeler-blöðum og alltaf verið vesen og virðist alltaf vanta þriðju hendina til að gera þetta almennilega. Í dag var þetta gert eftir auganu og eyranu, stillti bilið bara með því að finna mig áfram á hverjum ventli fyrir sig. Svo þegar að mér fannst bilið vera akkúrat þá herti ég, mótorinn var "heitur" og bilið er ekki meira en 0.15.
Það er minna en bókin segir en þetta virkar, það er bil og hægt að hreyfa rokker-arminn en þetta steinheldur kjafti í akstri 8) veit að maður losnar aldrei við tikkið en það heyrist ekki neitt inn í bíl og afskaplega lítið með húddið opið. Sérstaklega ánægður með þennan árangur. Kem með stutt video seinna í kvöld ef ég fer í "mallið" að versla, helvíti gott sound þar inni :D

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Dec 2009 18:29 
Formúlubílstjóri

Það er nefninlega það sem ég er búinn að vera testa, að hafa bilið minna enn það á að vera.
Það virtist virka fínt á vélinni hans mása þegar hún var að fara héðan.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Dec 2009 18:35 
Formúlubílstjóri

Já þarna má segja að bókin hafi ekki verið optimal, skrifað alveg hrikalega on the safe side en kemur á móti að það tikkar. Veit að maður gengur nærri slitflötum en þetta er þó ekki það þröngt að armurinn skeini olíunni algjörlega af ásnum, það ER pláss en bara minimal. Man þú varst að benda mér á þetta en þá var ég að brasa með feelerinn og það var vonlaust, var enga stund að þessu í dag og það heppnaðist betur en nokkurn tímann hitt vesenið.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 13:08 
Formúlubílstjóri

Ákvað að prófa svona púst-video, er hálfslappt vegna þess að þetta er bara hægagangur og frekar stutt. En vona að ég geti haldið þessum "tón" með hinum mótornum, samt vitað að flækjur og aðeins opnara púst mun eflaust búa til meiri hávaða. Samt stefnan að halda því í algjöru lágmarki.

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Dec 2009 22:44 
Formúlubílstjóri

Fékk pakka í dag og fæ vonandi pakka strax eftir áramótin, pakkinn í dag innihélt höfuðlegur og næsti pakki inniheldur Sachs618 Pressure Plate og eitthvað smotterí í heddið. Svo fann ég Oil / Service Reset tool á Ebay fyrir skít og ekkert sem ég fæ eftir áramót :) svo kemur smá sending frá MM eftir áramótin, verslaði hjá þeim ventlastýringar úr Aluminum/Silicon/Manganese/Bronze blöndu. Á að vera über gott stöff :D segja þeir allavega. Fer til Íslands eftir áramót og kem aftur út um miðjan janúar, fer þá með heddið í klössun og það verður tilbúið í enda janúar. Þá fer þetta vonandi að taka á sig betri mynd, kemst vonandi í gang með samsetningu í mars.

Ég þarf að ræða við rennismiðinn út af svinghjólinu, vill senda hjólið í megrun en veit ekki alveg hvar maður tekur af því....eru menn ekki annars að róta í rumpinum (renna af bakhlið) á þessum svinghjólum?

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Dec 2009 23:03 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Svo fann ég Oil / Service Reset tool á Ebay fyrir skít og ekkert sem ég fæ eftir áramót

Öss.
Maður gerði þetta bara með vír og öryggi hérna í gamla daga :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Dec 2009 23:10 
Formúlubílstjóri

Já ég skoðaði það aðeins, shorta milli pinna 7 og 19 ef ég man rétt :lol: en þetta kostaði 20 evrur með sendingarkostnaði sem er skítur á priki. Felli svosum engin tár ef þetta er djönk :) en getur einhver leiðbeint mér með svinghjólið, hvernig maður rennir af því?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Dec 2009 23:57 
Formúlubílstjóri

Ég skal athuga hvort ég eigi ekki myndirnar af léttari single mass flywheeli borið samann við þyngra single mass.
það sýnir hvernig er best að létta það þyngra.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Jan 2010 00:20 
Formúlubílstjóri

Smá slúður.....

Oil Service / Inspection Tool virkar :)
Fann nýjan kúplingsdisk í Svíþjóð á 500 sænskar með sendingarkostnaði, keypt og greitt :)
Sachs 618 pressa og Throw-Out Bearing keypt þann 27. janúar :) (útborgunardagur)
Svinghjól og Auxiliary Shaft fer til rennismiðs á mánudaginn :) þegar það er klárt þá er það bara að balancera og byrja að setja saman. ÞÁ byrjar gamanið loksins 8)

Hef ekki enn náð fóðringunum úr heddinu, nenni ekki að pirra mig á því. Læt heddið fara svona til AE og þeir redda þessu. Vonandi.
PurePerformance fá spíssana og sjá um að hreinsa og flæðimæla, þeir eru frekar ódýrir og eru með glænýjar og góðar græjur.

Meira var það ekki í þetta skiptið :D

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Jan 2010 05:54 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Smá slúður.....

Oil Service / Inspection Tool virkar :)
Fann nýjan kúplingsdisk í Svíþjóð á 500 sænskar með sendingarkostnaði, keypt og greitt :)
Sachs 618 pressa og Throw-Out Bearing keypt þann 27. janúar :) (útborgunardagur)
Svinghjól og Auxiliary Shaft fer til rennismiðs á mánudaginn :) þegar það er klárt þá er það bara að balancera og byrja að setja saman. ÞÁ byrjar gamanið loksins 8)

Hef ekki enn náð fóðringunum úr heddinu, nenni ekki að pirra mig á því. Læt heddið fara svona til AE og þeir redda þessu. Vonandi.
PurePerformance fá spíssana og sjá um að hreinsa og flæðimæla, þeir eru frekar ódýrir og eru með glænýjar og góðar græjur.

Meira var það ekki í þetta skiptið :D

:thup: :thup: :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Jan 2010 10:58 
Formúlubílstjóri

þetta verður alveg epic mótor hjá þér 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Jan 2010 14:11 
Formúlubílstjóri

Vonandi....mjög dýr hestöfl :shock:

Er farinn ad skoda auka-gírkassa núna, er skemmtilegra ad vera med hreinan og gódan kassa. Audveldara og fljótlegra ad vera med annan kassa sem get ég tekid í gegn, skipta um pakkdósir og annad, og svo skrúfad undir med mótornum. Thá er allur pakkinn eins og "nýr" og allt er thétt og allar pakkningar og fódringar nýjar.

En vonandi verdur thetta eins gott og ég geri mér vonir um, annars bara flytja til SE og taka thátt í gedveikinni thar :lol:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Jan 2010 16:52 
Formúlubílstjóri

ef þetta failar þá hendiru bara túrbó á þetta og verður með klikkaðan m20 2.9 túrbó 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 20:52 
Formúlubílstjóri

Update.

Fæ svinghjólið og auxialiary shaft tilbaka eftir helgi, bruna svo beint með þetta til http://www.a-e.dk/ og læt balancera. Það tekur ekki svo mikinn tíma og ætti þetta að vera klárt í sömu viku.
Kúplingspressan kom með póstinum í dag ásamt ýmsu smotteríi, keypti pakkdós+pakkningu til að geta gengið frá sveifarásnum í blokkinni og svo verslaði ég "clips" fyrir coverið undir stýrinu. Í pakkanum var líka olíuþrýstingsskynjari og standard loftsía, skynjarinn er fyrir "facelift" mótorinn og partur af því að módernísera græjuna....enda passar skynjarinn sem er í blokkinni ekki við pluggið í bílnum. Allt verður upgrade-að þannig að þetta verði eins mikið Plug´N Play og mögulegt.

Kúplingslegan verður keypt þegar þörf er á henni, er kominn með partnúmerið á þessu og tekur ekki nema nokkra daga að fá þetta með póstinum.

Nokkrar myndir.....ein mynd sem var tekin um daginn þegar við fengum smá snjó :)

Image
Image
Image
Image

Kem væntanlega með heilan helling af myndum í næstu viku eða helgina eftir það, þá verður botninn skrúfaður saman 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36 ... 40  Next

All times are UTC