JonFreyr wrote:ömmudriver wrote:Usss hann er nú bara helvíti huggulegur á 15" Basketweaves![]()
En mér finnst hann bara vera helvíti líkur blæjuhlunknum mínum í upptaki nema það kemur mun fallegra hljóð frá pústinu á mínum bíl![]()
![]()
Og síðast en ekki síst vill ég óska þér til hamingju með þann stórglæsilega áfanga að vera kominn á síðu númer E32
Felgurnar fara bílnum rosalega vel enda originallangar rosalega að taka þær í gegn fyrir næsta vetur. Hinar felgurnar verða þrifnar og seldar, langar að prófa 10x17 og 8,5x17 næsta sumar....fylla almennilega í hjólaskálarnar.
Hljóðið í bílnum er reyndar mjög fínt en maður þarf að keyra með opinn glugga svona það heyrist eitthvað sem endar svo með því að rokið inn um gluggann bælir allt annað. Er með Eisenmann kút sem gefur bílnum frekar djúpt og skemmtilegt hljóð, þarf að komast í bílastæðahús eða eitthvað álíka og koma með hljóðbút
Það er ákveðinn áfangi að komast á síðu 32 og sérstaklega skemmtilegt í ljósi þess að 17.des næstkomandi verð ég 32 ára
erum við að tala um keskin kt1 eða OZ futura??