gunnar wrote:Fólk má heldur ekki gleyma því að á Íslandi geta margir hverjir alla vega reitt sig á aðstoð og velvild (ekki endilega peninga) frá vinum og vandamönnum sem getur reynst erfiðara úti í heimi.
JOGA wrote:gunnar wrote:Fólk má heldur ekki gleyma því að á Íslandi geta margir hverjir alla vega reitt sig á aðstoð og velvild (ekki endilega peninga) frá vinum og vandamönnum sem getur reynst erfiðara úti í heimi.
Það er eimitt málið. Hér er líka auðveldara að redda hlutum. Allt til hér í Rvk og stutt að fara að sækja allt. Getur reddað notuðu þessu og hinu og rennt við og sótt það kviss bamm.
Það er allt svo FÁRÁNLEGA dýrt í Noregi líka. Lestarkort í mánuð kostaði mig ca. 27.000ISK. 1,5L af gosi vel rúmlega 400ISK. Líter af bensíni rúmlega 250ISK. Föt og raftæki eru það eina sem ég man eftir að hafa verið á ágætu verði.

íbbi_ wrote:ég er búinn að vera spá í að fara út, noregur eða svíþjóð kæmu þá helst til greina, vill einhverja hluta vegna alls ekki fara til danmörku, líkar danir almennt ekki og hata tungumálið..
m.a við hvað það er auðvelt eða þannig að reka fjölskyldu hérna þegar maður vinnur vel yfir 200 tíma á mánuði, þá sé ég það bara ekki fyrir mér að það muni hreinlega ganga upp að fara klára skóla hérna heima, velferðakerfið þarna tekur líka allavega lágmarks tillit til þess að fók þurfi að lifa, og tekur tillit til barna, og þess að fólk þurfi nú að brauðfæða börnin sín,
svo er annað mál að það er bókstaflega orðið niðurdrepandi að búa hérna, það er ekkert lát á því hversu illa allt virðist ætla fara, ekkert er að breytast, stjórnmálaelítan virðist viljandi vinna gegn þjóðini, og allt bókstaflega að fara á hliðina, ég hef lengi tautað að ég ætli ekki að láta þetta ástand stela föðurarfinum frá mér, þ.e.a.s landinu okkar, sem við erum raunverulega svo heppin að eiga, en hversu lengi getur maður staðið í svona ástandi..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:Ég held að menn sjái oft útlönd í hillingum. Það er að sjálfsögðu margt frábært við að búa erlendis, en maður verður að gera ráð fyrir hlutum sem hafa verið taldir upp hér á þráðnum.
t.d.
-Dýrt húsnæði
-Dýrt rafmagn, gas, olía, vatn
-Dýrar bílatryggingar
-Dýr skólagjöld/leikskólagjöld.
-Sorphirðugjöld (já hljómar fáránlega)
-Matur er misdýr eftir löndum og oft ekkert ódýrari en á Íslandi, passa sig á því að horfa ekki of mikið á verð á áfengi/bjór/víni
-Bensín á Íslandi kostar c.a. 1.1 euro/L sem er sama verð og í Lúxemborg sem er 20% ódýrari en Þýskaland. Grunar að norðurlöndin séu síst ódýrari en Þýskaland þannig að bensín er dýrara en á Íslandi.
-Launin gætu verið hærri í grunninn (Gjaldmiðillxkrónur) en hverjum er ekki sama ef þú býrð erlendis, þá skiptir krónan engu máli enda öll útgjöld í gjaldmiðlinum og því bottom line (afgangur um mánaðarmót) sem skiptir máli.
-Skattar geta í mörgum tilvikum verið hærri.
Þetta voru peningalegu hliðarnar.
Svo kemur hitt
-tungumálavandamál. Sumstaðar er það þannig að ef þú talar ekki málið ertu fuckt
-Elsku mamma gengur ekki upp, því að mamma er á Íslandi, þannig að eitthvað fer í rugl, húsnæði, bíllinn bilar, passa krakkana eða whatever, þá ertu í mörgum tilvikum EINN á báti.
o.s.frv.
Að öllu þessu upptöldu, þá er ég ekki að leiðinni til Íslands.

fart wrote:Ég held að menn sjái oft útlönd í hillingum. Það er að sjálfsögðu margt frábært við að búa erlendis, en maður verður að gera ráð fyrir hlutum sem hafa verið taldir upp hér á þráðnum.
t.d.
-Dýrt húsnæði
-Dýrt rafmagn, gas, olía, vatn
-Dýrar bílatryggingar
-Dýr skólagjöld/leikskólagjöld.
-Sorphirðugjöld (já hljómar fáránlega)
-Matur er misdýr eftir löndum og oft ekkert ódýrari en á Íslandi, passa sig á því að horfa ekki of mikið á verð á áfengi/bjór/víni
-Bensín á Íslandi kostar c.a. 1.1 euro/L sem er sama verð og í Lúxemborg sem er 20% ódýrari en Þýskaland. Grunar að norðurlöndin séu síst ódýrari en Þýskaland þannig að bensín er dýrara en á Íslandi.
-Launin gætu verið hærri í grunninn (Gjaldmiðillxkrónur) en hverjum er ekki sama ef þú býrð erlendis, þá skiptir krónan engu máli enda öll útgjöld í gjaldmiðlinum og því bottom line (afgangur um mánaðarmót) sem skiptir máli.
-Skattar geta í mörgum tilvikum verið hærri.
Þetta voru peningalegu hliðarnar.
Svo kemur hitt
-tungumálavandamál. Sumstaðar er það þannig að ef þú talar ekki málið ertu fuckt
-Elsku mamma gengur ekki upp, því að mamma er á Íslandi, þannig að eitthvað fer í rugl, húsnæði, bíllinn bilar, passa krakkana eða whatever, þá ertu í mörgum tilvikum EINN á báti.
o.s.frv.
Að öllu þessu upptöldu, þá er ég ekki að leiðinni til Íslands.

Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég er búinn að vera spá í að fara út, noregur eða svíþjóð kæmu þá helst til greina, vill einhverja hluta vegna alls ekki fara til danmörku, líkar danir almennt ekki og hata tungumálið..
m.a við hvað það er auðvelt eða þannig að reka fjölskyldu hérna þegar maður vinnur vel yfir 200 tíma á mánuði, þá sé ég það bara ekki fyrir mér að það muni hreinlega ganga upp að fara klára skóla hérna heima, velferðakerfið þarna tekur líka allavega lágmarks tillit til þess að fók þurfi að lifa, og tekur tillit til barna, og þess að fólk þurfi nú að brauðfæða börnin sín,
svo er annað mál að það er bókstaflega orðið niðurdrepandi að búa hérna, það er ekkert lát á því hversu illa allt virðist ætla fara, ekkert er að breytast, stjórnmálaelítan virðist viljandi vinna gegn þjóðini, og allt bókstaflega að fara á hliðina, ég hef lengi tautað að ég ætli ekki að láta þetta ástand stela föðurarfinum frá mér, þ.e.a.s landinu okkar, sem við erum raunverulega svo heppin að eiga, en hversu lengi getur maður staðið í svona ástandi..
Þú færð ekki 200 klst löglega vinnu á Norðurlöndunum,, ef svo er ,, þá ertu skattpíndur og færð eflaust minna útborgað

íbbi_ wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég er búinn að vera spá í að fara út, noregur eða svíþjóð kæmu þá helst til greina, vill einhverja hluta vegna alls ekki fara til danmörku, líkar danir almennt ekki og hata tungumálið..
Þú færð ekki 200 klst löglega vinnu á Norðurlöndunum,, ef svo er ,, þá ertu skattpíndur og færð eflaust minna útborgað
þú ert að miskilja mig, það er hérna heima sem ég er að vinna yfir 200 tíma á mánuði,
ég sé reyndar útlönd ekki í hyllingum, og langar reyndar ekkert til að flytja út, en ég hef verið að skoða "leigu" og flr í bæ í svíþjóð þar sem ættingi rekur fyrirtæki og getur komið mér að, og ég get ekki betur séð en að föst útgjöld vs laun séu minni prósenta af útborguðum launum þar heldur en hér,

Users browsing this forum: Google [Bot] and 57 guests