Datt þessi þráður í hug þegar ég sá myndbandið!

John Rogers wrote:Hahah þetta er svo fyndið og örugglega svo fucking vont
arnibjorn wrote:Ef að einhver að spá í að grenna sig eða taka mataræðið í gegn þá eru þetta mjög góður fyrirlestur.
1. hluti
2.hluti
3. hluti
4. hluti
5. hluti
Pínu langt... getið bara horft á þetta þegar þið nennið
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Ef að einhver að spá í að grenna sig eða taka mataræðið í gegn þá eru þetta mjög góður fyrirlestur.
1. hluti
2.hluti
3. hluti
4. hluti
5. hluti
Snillingur!
Verkefni morgundagsins komið![]()
ps 200 burpees so far
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Ef að einhver að spá í að grenna sig eða taka mataræðið í gegn þá eru þetta mjög góður fyrirlestur.
1. hluti
2.hluti
3. hluti
4. hluti
5. hluti
Snillingur!
Verkefni morgundagsins komið![]()
ps 200 burpees so far
Góður![]()
Ps. Þetta er CrossFit þjálfarinn minn sem er með þennan fyrirlestur. Algjör meistari

Maddi.. wrote:Mataræðið finnst mér eiginlega erfiðasti hluti þess að grennast.
arnibjorn wrote:Staðan hjá mér í dag:
Réttstöðulyfta: 160kgx3 setti ég best í gær, á eitthvað inni. Stefni á 200kg fyrir maí lok.
Hnébeygja: Hef ekki prufað meira en 100kgx5, á inni slatta þar.
Bekkur: 100kgx2(í föstum bekk, hef ekki prufað að maxa mig með lausa stöng)
demi wrote:Maddi.. wrote:Mataræðið finnst mér eiginlega erfiðasti hluti þess að grennast.
Sérð lang mestan árangur með því að sleppa óholla stuffinu á kvöldin, s.s. engin kolvetni á kvöldin og þess í stað borða meira af próteini á kvöldin.
s.s. 6x eggjahvítur, stórt hrært KEA skyr, kjúklingur og grænmeti í meðlæti, nokkrar uppástungur.
Hafa líka bara kolvetni í aðalmáltíðunum, s.s. Morgunmat (Hafragrautur), Hádegismatur (Kjúlli og hrísgrjón t.d.) og fyrir og eftir æfingu einhver kolvetni.
Stærri vöðvar brenna meiri fitu

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests