bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 15:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það er betra að kæla loftið sjálft inní rörunum eftir coolerinn heldur enn svona. Það er allaveganna á hreinu.


hef séð þetta oft á extreeme projects. líklega water injection.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 14:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
gstuning wrote:
Það er betra að kæla loftið sjálft inní rörunum eftir coolerinn heldur enn svona. Það er allaveganna á hreinu.


hef séð þetta oft á extreeme projects. líklega water injection.


Ekki beint ,, en vatnsúðun er líklegri skýring,, en sammála oft séð þetta á heavy duty græjum,, MIKILL HITI SEM myndast

water injection er flóknara dæmi,,

á dragstrip.. eru menn oft með CO2 tæki og úða á intercoolerinn með MEGA góðum árangri

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 14:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
2007 STi er með svona orginal :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 16:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Water injection er í raun frekar einföld og sniðug leið til að lengja notkunar svið túrbína og hvernig bensín þarf að runna
HPF gaurarnir nota þetta alveg óspart í sínum kitum.

Vandamálið með hátt boost og littlar túrbínur er það að loftið er orðið alveg svakalega heitt þegar er verið að keyra þær út fyrir hámarks nýtni á þjöppun (compressor efficiency)

Með vatns innspýttingu eru nokkrir kostir.

Lofthiti lækkar, stimpilrýmis hiti lækkar. Þetta leyfir minna oktan gildi, meira boosti, meiri kveikju flýtingu.
Overall WIN WIN.

Þegar maður runnar water/meth þá eykst þetta enn frekar.
t.d Runna 95oktan fyrir cruise, og auka octan svo undir boosti með svona water injection.
aftur WIN WIN.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
John Rogers wrote:
2007 STi er með svona orginal :lol:


Reyndar búið að vera síðan 2002 í STI

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
[quote="gstuning"]

Þú þarna

mæta heim og H2O gula,,

steikja restina á klakanum

ALVEG málið


?????

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Sat 26. Dec 2009 23:00, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Þetta er svakalegt setup og ætti að gefa slatta í hjól en erum við ekki að taka um +2 kúlur hingað komið og í huddið.

Image

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
jens wrote:
Þetta er svakalegt setup og ætti að gefa slatta í hjól en erum við ekki að taka um +2 kúlur hingað komið og í huddið.

Image


Þetta er mega frægur E30 S38B38 M3


skil þetta verð ekki :idea: :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
gstuning wrote:
Water injection er í raun frekar einföld og sniðug leið til að lengja notkunar svið túrbína og hvernig bensín þarf að runna
HPF gaurarnir nota þetta alveg óspart í sínum kitum.

Vandamálið með hátt boost og littlar túrbínur er það að loftið er orðið alveg svakalega heitt þegar er verið að keyra þær út fyrir hámarks nýtni á þjöppun (compressor efficiency)

Með vatns innspýttingu eru nokkrir kostir.

Lofthiti lækkar, stimpilrýmis hiti lækkar. Þetta leyfir minna oktan gildi, meira boosti, meiri kveikju flýtingu.
Overall WIN WIN.

Þegar maður runnar water/meth þá eykst þetta enn frekar.
t.d Runna 95oktan fyrir cruise, og auka octan svo undir boosti með svona water injection.
aftur WIN WIN.

Er mikið mál að setja þetta í og er þetta kostaðarsamt?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Steini B wrote:
Er mikið mál að setja þetta í og er þetta kostaðarsamt?


Tel að þetta sé hlandeinfalt.. og lítill kostnaður

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Alpina wrote:
Steini B wrote:
Er mikið mál að setja þetta í og er þetta kostaðarsamt?


Tel að þetta sé hlandeinfalt.. og lítill kostnaður

Ef svo er þá er þetta mjög góður kostur fyrir mig þegar ég set turbo kerfið á minn þar sem ég bý útá landi og ekkert 98oct að fá fyrr en á Selfossi... (held ég)
Fyrst að þetta er líka "octane booster" eins og gst orðar þetta...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það þarf að velja hlutina rétt , t.d magninu af vatni / meth sem á að sprauta .

Aquamist gaurarnir ættu að geta svarað öllu um þetta.

http://www.aquamist.co.uk/index.html

Þetta væri helvíti sniðugt hjá Steina sem dæmi. Þá getur hann runnað meira boost án þess að þurfa taka kveikju of mikið tilbaka eða bomba hedd pakkninguna og runnað 95okt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
gstuning wrote:
Það þarf að velja hlutina rétt , t.d magninu af vatni / meth sem á að sprauta .

Aquamist gaurarnir ættu að geta svarað öllu um þetta.

http://www.aquamist.co.uk/index.html

Þetta væri helvíti sniðugt hjá Steina sem dæmi. Þá getur hann runnað meira boost án þess að þurfa taka kveikju of mikið tilbaka eða bomba hedd pakkninguna og runnað 95okt.

En er þetta eitthvað sem krefst þess að maður sé standalone eða er smt tölvan nóg? (eða hvað sem þessi tölva heitir)

Og hvernig er með eins og octane booster sem maður kaupir í flösku, er það nóg með 95oct? eða dugir það bara í cruze?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
.........

day something at Seyðisfjörður,,

ALPINA ,,,,,, og BITTE leggja af stað til Rvik

Egilstaðir.. sá drullu fúli staður,,

Sv.H stjórnarformaður TEAM-BE hringir geðveikur af illsku til N1 Shell OLIS ekkert 98 okt fuel
allur hringurinn til RVIK er stoppaður á ÖLLUM stöðum til að taka fræðilegt magn af 98 okt,,

EKKERT EKKERT ,,,,,,,,,,,,,

öll símtöl eru eflaust til hjá viðkomandi olífélögum ............................... hljóðrituð

Vægast sagt ólíðandi þjónusta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: TeamBe?
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 22:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Slepptu að eyða pening í octane booster.

Svona búnaður kemur alveg complete. Þarft ekkert meira, þótt að sumar standalone tölvur geta operatað svona spíssa sjálfar og geta leyft alveg verulega flóknar æfingar í sambandi við hvenær þetta fer í gang og hættir og svo fram eftir götunum

Enn ég mæli ekki með þessu nema menn sé í raun komnir á brúnina á loftflæðinu á túrbínunni sinni og lofthiti er farinn
að vera vandamál.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group