arnibjorn wrote:Tók 95kgx2 í bekk áðan. Styttist í 100kg![]()
Gaman að þessu
Vel gert! 100kg í bekk eru mikill sigur fyrir sjálfan mann
(mæli með einum skammt af horse power rétt fyrir æfingu)
Gaman að þessu
Kristjan PGT wrote:arnibjorn wrote:Tók 95kgx2 í bekk áðan. Styttist í 100kg![]()
Gaman að þessu
Vel gert! 100kg í bekk eru mikill sigur fyrir sjálfan mannNúna bara éta eins og svín yfir jólin, mæta á mánudaginn stútfullur af NO vörum og rumpa þessu upp!
John Rogers wrote:Kristjan PGT wrote:arnibjorn wrote:Tók 95kgx2 í bekk áðan. Styttist í 100kg![]()
Gaman að þessu
Vel gert! 100kg í bekk eru mikill sigur fyrir sjálfan mannNúna bara éta eins og svín yfir jólin, mæta á mánudaginn stútfullur af NO vörum og rumpa þessu upp!
Held nú samt að Árni sé að kutta sig niður en ekki éta sig upp í e-ð lyftingarflón
John Rogers wrote:Kristjan PGT wrote:arnibjorn wrote:Tók 95kgx2 í bekk áðan. Styttist í 100kg![]()
Gaman að þessu
Held nú samt að Árni sé að kutta sig niður en ekki éta sig upp í e-ð lyftingarflón

Kristjan PGT wrote:Maður getur fengið algjöra dellu fyrir bekknum.
Planið var að taka 130kg fyrir áramót en ég virðist vera að falla á tíma
Gaman að þessu
arnibjorn wrote:Kristjan PGT wrote:Maður getur fengið algjöra dellu fyrir bekknum.
Hvað ertu að taka núna?
Kristjan PGT wrote:arnibjorn wrote:Kristjan PGT wrote:Maður getur fengið algjöra dellu fyrir bekknum.
Hvað ertu að taka núna?
Ég tók 120 fyrir svolitlu síðan og svo tók litli bróðir minn 125kg þannig ég ætla ekkert að reyna við það...bara BEINT í 130kg og gefa litla bróðir einn svona

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: No registered users and 67 guests