Kvikmyndaþráðurinn

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Kvikmyndaþráðurinn

Postby arnibjorn » Tue 22. Dec 2009 09:28

Fór að sjá Avatar í gær. Var ekki með neinar vonir þannig að ég kom útúr bíóinu alveg gífurlega sáttur. Mögnuð mynd :)
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Tue 22. Dec 2009 10:15

Ég ætlaði á hana í gær, en það var allt uppselt.

Á landinu.

Þannig ég fer vonandi í kvöld!
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Andri Fannar » Tue 22. Dec 2009 10:21

Avatar er alveg fááááránlega góð. :thup: :thup: :thup:
Image

>> BMW e46 318(2L) '02 - Í notkun <<
Andri Fannar
Kassabílstjóri

Postby Einarsss » Tue 22. Dec 2009 10:30

fáááááránlega flott en sagan ekki jafn frumleg/spennandi
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Tue 22. Dec 2009 10:48

einarsss wrote:fáááááránlega flott en sagan ekki jafn frumleg/spennandi

Repost.

Sagan truflaði mig ekkert.

Þetta var svona Dances with Wolves vs. Matrix vs. Strumparnir. Gaman að þessu :D
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Wed 23. Dec 2009 01:54

Annað eins hype yfir jafn litlu hefur ekki sést.

Fyrir mér voru þetta tvær myndir.
Einstaklega vel unninn ævintýramynd með flottum characterum, samræðum og öllu klabbinu. 4,5 stjörnur.

Á hinn boginn var eitthvað það ömurlegasta Hollywood one line-era kjaftæði sem ég hef séð. Setningar eins og "Good job, drinks are on me tonight...lets boogie" og "you´re not the only one with a gun BITCH" gjörsamlega eyðilögðu myndina með öllu fannst mér og þá sérstaklega herforingja characterinn! Myndi hefði hækkað um 100% í áliti ef bara honum hefði verið sleppt. Og ekki var Fast and the Furious mexíkana hænan að bæta það. 1 Stjarna.

Þeir hefðu átt að sleppa öllum manneskjum í myndinni og jafnvel hafa bara rauða gæja á móti bláu og leyfa ævintýraheiminum að njóta síns til botns.

All in all. Ágætis spóluefni ef friends er í pásu. Og það allt útaf Hollywood ælu.

P.s. Eins og ég sagði á facebook: Avatar er eins og Lord of the rings og Die hard skellt saman. Geðveikt í sitthvoru lagi en saman...ALGJÖRT FAIL!
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Wed 23. Dec 2009 07:56

Ég var að koma af Avatar í nótt. Sagan kom mér skemmtilega á óvart (fór inn með engar major væntingar) og var þrívíddin skemmtilegur aukapakki.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby finnbogi » Wed 23. Dec 2009 20:05

raxions wrote:
John Rogers wrote:Svo var Hans Landa alveg óþolandi skemmtilegur vondurgaur :lol:

Hann lék þetta einstaklega vel..

jámm er búinn að horfa nokkru sinnum á þessa mynd og hann leikur þetta alveg hreint mjög vel , þetta hlutverk er alveg hann :thup:
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image
finnbogi
Meðlimur
Meðlimur

Postby arnibjorn » Fri 05. Feb 2010 15:19

Jæja kominn tími til að endurvekja þennan þráð.

Fór að sjá The Book of Eli á þriðjudaginn, skemmtilega sjónræn "end of the world" mynd. Mjög dökk, grá og hrá. Fílaði hana ágætlega þrátt fyrir að vera voðalega trúarleg.

Fór síðan í gær að sjá The Edge of Darkness. Vissi í raun ekkert um þessa mynd nema að Mel Gibson væri í henni og það var nóg fyrir mig :thup:

Mel Gibson með þrusu endurkomu, fyrsta bíómyndin sem hann leikur aðahlutverk í síðan Signs árið 2002. Karakterarnir mjög góðir í þessari mynd og Mel ávalt góður sem syrgjandi ekkillinn. Mæli algjörlega með þessari mynd. Mjög dramatísk og brútal á tímabili. Ekki svona þessi típíska "spennumynd".

Hvaða myndir eru menn annars búnir að vera horfa á undanfarið, nýjar sem og gamlar?
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby JohnnyBanana » Fri 05. Feb 2010 17:11

arnibjorn wrote:Jæja kominn tími til að endurvekja þennan þráð.

Fór að sjá The Book of Eli á þriðjudaginn, skemmtilega sjónræn "end of the world" mynd. Mjög dökk, grá og hrá. Fílaði hana ágætlega þrátt fyrir að vera voðalega trúarleg.

Fór síðan í gær að sjá The Edge of Darkness. Vissi í raun ekkert um þessa mynd nema að Mel Gibson væri í henni og það var nóg fyrir mig :thup:

Mel Gibson með þrusu endurkomu, fyrsta bíómyndin sem hann leikur aðahlutverk í síðan Signs árið 2002. Karakterarnir mjög góðir í þessari mynd og Mel ávalt góður sem syrgjandi ekkillinn. Mæli algjörlega með þessari mynd. Mjög dramatísk og brútal á tímabili. Ekki svona þessi típíska "spennumynd".

Hvaða myndir eru menn annars búnir að vera horfa á undanfarið, nýjar sem og gamlar?

vá hvað ég sé eftir því að hafa farið á book of eli, hræðileg mynd :thdown:
JohnnyBanana
Go-kartbílstjóri

Postby ömmudriver » Fri 05. Feb 2010 18:22

Ég fór einmitt á The Book of Eli í bíó um síðustu helgi og líkaði vel þótt að ég hafi átt von á meiri spennu en frábær leikur Denzel Washington, Gary Oldman og hinnar þrælflottu Milu Kunis bættu það upp :)

Up in the Air er líka fínasta ræma til þess að glápa á með kærustunni en hún er svona soldið öðruvísi með George Clooney og Vera Farmiga í aðalhlutverki.

The Bad Lieutenant: Port of Call - New Orleans með Nicholas Cage í aðalhlutverki var ekki eins góð og maður á von frá Nicholas Cage og var eiginlega bara hálfleiðinleg og óspennandi en í henni er þó óvæntur endir.

Armored var fínasta ræma og er hún svona þokkalega spennandi með Matt Dillon, Jean Reno og Laurence Fishburne.

Svo var ég að glápa á Case 39 núna í gær og kom hún mér skemmtilega á óvart þó að Renée Zellweger sé alls ekki minn bolli af te stóð hún sig bara þokkalega í þessari mynd.

Af þessum myndum fannst mér The Book of Eli og Case 39 skástar en eins og ég sagði kom Case 39 skemmtilega á óvart en það er eitthvað sem mér finnst gerast of sjaldan með nýjar myndir í dag.
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590
ömmudriver
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Fri 05. Feb 2010 18:38

ömmudriver wrote:Ég fór einmitt á The Book of Eli í bíó um síðustu helgi og líkaði vel þótt að ég hafi átt von á meiri spennu en frábær leikur Denzel Washington, Gary Oldman og hinnar þrælflottu Milu Kunis bættu það upp :)

The Bad Lieutenant: Port of Call - New Orleans með Nicholas Cage í aðalhlutverki var ekki eins góð og maður á von frá Nicholas Cage og var eiginlega bara hálfleiðinleg og óspennandi en í henni er þó óvæntur endir.

Shiii mér fannst Mila Kunis svo heit í The Book of Eli :drool:

En ég trúi ekki að þú hafir ekki fílað Bad Lieutenant. Awesome mynd :thup:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby ömmudriver » Fri 05. Feb 2010 18:47

arnibjorn wrote:
ömmudriver wrote:Ég fór einmitt á The Book of Eli í bíó um síðustu helgi og líkaði vel þótt að ég hafi átt von á meiri spennu en frábær leikur Denzel Washington, Gary Oldman og hinnar þrælflottu Milu Kunis bættu það upp :)

Shiii mér fannst Mila Kunis svo heit í The Book of Eli :drool:

En ég trúi ekki að þú hafir ekki fílað Bad Lieutenant. Awesome mynd :thup:

Jebb Mila Kunis er minn bolli af te =P~
Image

En mér fannst Bad Lieutenant bara vera eitthvað svo róleg og óspennadi, Eva Mendes náði ekki einu sinni að bjarga myndinni :roll:
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590
ömmudriver
Formúlubílstjóri

Postby birkire » Fri 05. Feb 2010 19:23

fannst það fyndið að karakterinn hennar milu kunis hafi fundið fullkomnar aðsniðnar gallabuxur eftir 30 ár af rústum

veit annars ekkert hvað mér finnst um book of eli.. töff á köflum, frekar slow og shiii hvað endirinn var kjánalegur
vti
birkire
Meðlimur
Meðlimur

Postby arnibjorn » Thu 22. Jul 2010 09:21

Fuuuuuuu... fór að sjá Inception í gær, þvílík mynd!

Fleiri búnir að sjá hana?
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður