einarsss wrote:fáááááránlega flott en sagan ekki jafn frumleg/spennandi
raxions wrote:John Rogers wrote:Svo var Hans Landa alveg óþolandi skemmtilegur vondurgaur
Hann lék þetta einstaklega vel..

arnibjorn wrote:Jæja kominn tími til að endurvekja þennan þráð.
Fór að sjá The Book of Eli á þriðjudaginn, skemmtilega sjónræn "end of the world" mynd. Mjög dökk, grá og hrá. Fílaði hana ágætlega þrátt fyrir að vera voðalega trúarleg.
Fór síðan í gær að sjá The Edge of Darkness. Vissi í raun ekkert um þessa mynd nema að Mel Gibson væri í henni og það var nóg fyrir mig![]()
Mel Gibson með þrusu endurkomu, fyrsta bíómyndin sem hann leikur aðahlutverk í síðan Signs árið 2002. Karakterarnir mjög góðir í þessari mynd og Mel ávalt góður sem syrgjandi ekkillinn. Mæli algjörlega með þessari mynd. Mjög dramatísk og brútal á tímabili. Ekki svona þessi típíska "spennumynd".
Hvaða myndir eru menn annars búnir að vera horfa á undanfarið, nýjar sem og gamlar?
ömmudriver wrote:Ég fór einmitt á The Book of Eli í bíó um síðustu helgi og líkaði vel þótt að ég hafi átt von á meiri spennu en frábær leikur Denzel Washington, Gary Oldman og hinnar þrælflottu Milu Kunis bættu það upp![]()
The Bad Lieutenant: Port of Call - New Orleans með Nicholas Cage í aðalhlutverki var ekki eins góð og maður á von frá Nicholas Cage og var eiginlega bara hálfleiðinleg og óspennandi en í henni er þó óvæntur endir.
arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Ég fór einmitt á The Book of Eli í bíó um síðustu helgi og líkaði vel þótt að ég hafi átt von á meiri spennu en frábær leikur Denzel Washington, Gary Oldman og hinnar þrælflottu Milu Kunis bættu það upp![]()
The Bad Lieutenant: Port of Call - New Orleans með Nicholas Cage í aðalhlutverki var ekki eins góð og maður á von frá Nicholas Cage og var eiginlega bara hálfleiðinleg og óspennandi en í henni er þó óvæntur endir.
Shiii mér fannst Mila Kunis svo heit í The Book of Eli![]()
En ég trúi ekki að þú hafir ekki fílað Bad Lieutenant. Awesome mynd

Users browsing this forum: Google [Bot] and 83 guests