Er þetta samt ekki heavy dýrt?
Langar pínu að detta í þetta eftir áramót þegar hnéð ætti að vera komið í lag...

Maddi.. wrote:Tókstu þetta byrjendanámskeið þarna Árni?
Er þetta samt ekki heavy dýrt?
Langar pínu að detta í þetta eftir áramót þegar hnéð ætti að vera komið í lag...
///M wrote:Hefur enginn tekið kettlebells? T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót og var að pæla að taka kettlebells með.
arnibjorn wrote:///M wrote:Hefur enginn tekið kettlebells? T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót og var að pæla að taka kettlebells með.
Mjög mikið notað ketilbjöllur í CrossFit allavega. Nánast á hverri æfingu sem maður þarf að nota ketilbjöllu.
///M wrote:arnibjorn wrote:///M wrote:Hefur enginn tekið kettlebells? T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót og var að pæla að taka kettlebells með.
Mjög mikið notað ketilbjöllur í CrossFit allavega. Nánast á hverri æfingu sem maður þarf að nota ketilbjöllu.
Já lookar sniðugt.
Annars hljóp ég maraþon í sumar og hjóp 8km hlaup í central park líka. Ég æfði ca 2 mánuði fyrir maraþonið og kláraði á 4:45 sem er þokkalegt miðað við fyrsta rönn og æfingatíma. Ég tók líka hike upp á Bear Mountain í NY og líka Esjuna og kláraði hunderedpushups.com programið. Hljóp vel yfir 600km í ár.
Það var líka kominn tími til eftir tveggja ára þotu- og London lífsstíl![]()
Ég var þyngstur 106kg rétt eftir eurotripið fræga en var ca 94 í byrjun árs. Er núna 78-79 kíló og í frábæru formi. Ætla að þyngja mig aðeins aftur kannski í svona 82kg og svo halda mér bara við með skokki, kickboxing og kettlebells. Er btw 187.
Það sem ég tel hafa munað mestu var að fara úr svakalegri drykkju niður í næstum enga. Ekki bara er áfengið fitandi heldur tekur það langan tíma að fara úr líkamanum og hefur áhrif allan tímann sem það er í honum.
Ég stefni á að taka allavega eitt maraþon á næsta ári og er jafnvel að gæla við að skella mér einn iron man ef líkaminn (liðamótin) eru í góðu standi.
///M wrote:arnibjorn wrote:///M wrote:Hefur enginn tekið kettlebells? T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót og var að pæla að taka kettlebells með.
Já lookar sniðugt.
Annars hljóp ég maraþon í sumar og hjóp 8km hlaup í central park líka. Ég æfði ca 2 mánuði fyrir maraþonið og kláraði á 4:45 sem er þokkalegt miðað við fyrsta rönn og æfingatíma. Ég tók líka hike upp á Bear Mountain í NY og líka Esjuna og kláraði hunderedpushups.com programið. Hljóp vel yfir 600km í ár.
Það var líka kominn tími til eftir tveggja ára þotu- og London lífsstíl![]()
Ég var þyngstur 106kg rétt eftir eurotripið fræga en var ca 94 í byrjun árs. Er núna 78-79 kíló og í frábæru formi. Ætla að þyngja mig aðeins aftur kannski í svona 82kg og svo halda mér bara við með skokki, kickboxing og kettlebells. Er btw 187.
Það sem ég tel hafa munað mestu var að fara úr svakalegri drykkju niður í næstum enga. Ekki bara er áfengið fitandi heldur tekur það langan tíma að fara úr líkamanum og hefur áhrif allan tímann sem það er í honum.
Ég stefni á að taka allavega eitt maraþon á næsta ári og er jafnvel að gæla við að skella mér einn iron man ef líkaminn (liðamótin) eru í góðu standi.
///M wrote:Farðu samt varlega í að fara svona oft.. maður fær agljört ógeð og hættir að mæta... og þá kemur bumban aftur á no-time.
Eftir eurotipið þangað til í byrjun þessa árs var ég alltaf upp og niður, tók svaka session í gymminu og fékk svo ógeð og varð aftur feitur.
Maður þarf að vera duglegur að finna activities sem maður getur djöflast í þegar maður fær ógeð á hinu. Eftir maraþonið ætlaði ég aldrei aftur að hlaupa vegna svakalegs ógeðs og tók því aftur í lóðin og sippaði+shadow boxaði til að halda mér við. Svo gleymir maður hvað var svona leiðinilegt við það sem maður fékk ógeð af og byrjar á því aftur. Eftir ca mánuð (eftir maraþonið) var ég farinn aftur út að hlaupa
fart wrote:Vó!! held að ég hafi bara séð þig þannig

///M wrote:T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót .
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///M wrote:T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót .
Er búinn að spá lengi að fara þangað,, hef heyrt að þetta sé alveg mega
arnibjorn wrote:Félagi minn fékk sumarvinnu fyrir nokkrum árum í Klifurhúsinu fyrir algjörri tilviljun og hann er búinn að vera hooked á þessu síðan. Búinn að draga annan félaga okkar líka í þetta.
Ég prufaði einhvern tíman með honum og gat ekki blautan!! Enda allt of þungur fyrir þetta þó svo að ég sé sterkur í höndunum

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests