///M wrote:
arnibjorn wrote:
///M wrote:
Hefur enginn tekið kettlebells? T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót og var að pæla að taka kettlebells með.
Mjög mikið notað ketilbjöllur í CrossFit allavega. Nánast á hverri æfingu sem maður þarf að nota ketilbjöllu.
Já lookar sniðugt.
Annars hljóp ég maraþon í sumar og hjóp 8km hlaup í central park líka. Ég æfði ca 2 mánuði fyrir maraþonið og kláraði á 4:45 sem er þokkalegt miðað við fyrsta rönn og æfingatíma. Ég tók líka hike upp á Bear Mountain í NY og líka Esjuna og kláraði hunderedpushups.com programið. Hljóp vel yfir 600km í ár.
Það var líka kominn tími til eftir tveggja ára þotu- og London lífsstíl
Ég var þyngstur 106kg rétt eftir eurotripið fræga en var ca 94 í byrjun árs. Er núna 78-79 kíló og í frábæru formi. Ætla að þyngja mig aðeins aftur kannski í svona 82kg og svo halda mér bara við með skokki, kickboxing og kettlebells. Er btw 187.
Það sem ég tel hafa munað mestu var að fara úr svakalegri drykkju niður í næstum enga. Ekki bara er áfengið fitandi heldur tekur það langan tíma að fara úr líkamanum og hefur áhrif allan tímann sem það er í honum.
Ég stefni á að taka allavega eitt maraþon á næsta ári og er jafnvel að gæla við að skella mér einn iron man ef líkaminn (liðamótin) eru í góðu standi.
Virkilega flottur árangur hjá þér.
Skemmtilegt sem þú nefnir með áfengið.. ég er búinn að taka af mér ca. 12kg núna síðan í september og ég hef ekkert minnkað drykkjuna...
En því verður breytt eftir áramótin.. endalaust af afmælum, útskriftarveislum ofl. í gangi núna
Hlakka til að sjá árangurinn í mars-apríl ef maður nær að halda áfram sama pace-i og minnka drykkjuna.
Ég er btw að æfa lágmark 10x í viku. Fer alltaf í hádeginu í vinnunni í 40 mín að brenna og svo fer ég líka eftir vinnu annað hvort í crossfit eða skvass.