bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 23:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 20:16 
Rallýbílstjóri

Tókstu þetta byrjendanámskeið þarna Árni?
Er þetta samt ekki heavy dýrt? :?
Langar pínu að detta í þetta eftir áramót þegar hnéð ætti að vera komið í lag...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 20:21 
Formúlubílstjóri

Maddi.. wrote:
Tókstu þetta byrjendanámskeið þarna Árni?
Er þetta samt ekki heavy dýrt? :?
Langar pínu að detta í þetta eftir áramót þegar hnéð ætti að vera komið í lag...

Já ég tók 6 vikna byrjendanámskeið og er núna á framhaldsæfingum.

En jú stærsti ókosturinn við þetta er náttúrlega hvað þetta er dýrt :?

Ef þú ert eins og Svezel með mikla kunnáttu á æfingum og mjög góða sjálfsstjórn þá mæli ég með því að gera þetta bara sjálfur.

Þetta er mest megnis bara hnébeygjur, armbeygjur, upphífingar, sipp, burpees, uppsetur ofl æfingar í þeim dúr þar sem þú notar bara líkamsþyngdina þína. En inn á milli eru æfingar með lóðum og svona. :)

En ég mæli samt algjörlega með þessu ef þú vilt koma þér í gott form.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 20:33 
Formúlubílstjóri

Hefur enginn tekið kettlebells? T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót og var að pæla að taka kettlebells með.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 20:39 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Hefur enginn tekið kettlebells? T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót og var að pæla að taka kettlebells með.

Mjög mikið notað ketilbjöllur í CrossFit allavega. Nánast á hverri æfingu sem maður þarf að nota ketilbjöllu.

Edit: Jón Viðar hjá kettlebells.is(geri ráð fyrir að hann sé að kenna þetta í Mjölni?) kom allavega á sínum tíma og kenndi CF þjálfurunum mínum allskonar ketilbjölluæfingar. Ég er alveg að fíla þær :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 20:48 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
///M wrote:

Mjög mikið notað ketilbjöllur í CrossFit allavega. Nánast á hverri æfingu sem maður þarf að nota ketilbjöllu.

Já lookar sniðugt.

Annars hljóp ég maraþon í sumar og hjóp 8km hlaup í central park líka. Ég æfði ca 2 mánuði fyrir maraþonið og kláraði á 4:45 sem er þokkalegt miðað við fyrsta rönn og æfingatíma. Ég tók líka hike upp á Bear Mountain í NY og líka Esjuna og kláraði hunderedpushups.com programið. Hljóp vel yfir 600km í ár.

Það var líka kominn tími til eftir tveggja ára þotu- og London lífsstíl :lol:

Ég var þyngstur 106kg rétt eftir eurotripið fræga en var ca 94 í byrjun árs. Er núna 78-79 kíló og í frábæru formi. Ætla að þyngja mig aðeins aftur kannski í svona 82kg og svo halda mér bara við með skokki, kickboxing og kettlebells. Er btw 187.

Það sem ég tel hafa munað mestu var að fara úr svakalegri drykkju niður í næstum enga. Ekki bara er áfengið fitandi heldur tekur það langan tíma að fara úr líkamanum og hefur áhrif allan tímann sem það er í honum.

Ég stefni á að taka allavega eitt maraþon á næsta ári og er jafnvel að gæla við að skella mér einn iron man ef líkaminn (liðamótin) eru í góðu standi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 20:52 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
arnibjorn wrote:
///M wrote:

Já lookar sniðugt.

Annars hljóp ég maraþon í sumar og hjóp 8km hlaup í central park líka. Ég æfði ca 2 mánuði fyrir maraþonið og kláraði á 4:45 sem er þokkalegt miðað við fyrsta rönn og æfingatíma. Ég tók líka hike upp á Bear Mountain í NY og líka Esjuna og kláraði hunderedpushups.com programið. Hljóp vel yfir 600km í ár.

Ég var þyngstur 106kg rétt eftir eurotripið fræga en var ca 94 í byrjun árs. Er núna 78-79 kíló og í frábæru formi. Ætla að þyngja mig aðeins aftur kannski í svona 82kg og svo halda mér bara við með skokki, kickboxing og kettlebells. Er btw 187.
Það sem ég tel hafa munað mestu var að fara úr svakalegri drykkju niður í næstum enga. Ekki bara er áfengið fitandi heldur tekur það langan tíma að fara úr líkamanum og hefur áhrif allan tímann sem það er í honum.

Ég stefni á að taka allavega eitt maraþon á næsta ári og er jafnvel að gæla við að skella mér einn iron man ef líkaminn (liðamótin) eru í góðu standi.

Vó!! held að ég hafi bara séð þig þannig :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 21:01 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
arnibjorn wrote:
///M wrote:

Já lookar sniðugt.

Virkilega flottur árangur hjá þér.

Skemmtilegt sem þú nefnir með áfengið.. ég er búinn að taka af mér ca. 12kg núna síðan í september og ég hef ekkert minnkað drykkjuna... :?

En því verður breytt eftir áramótin.. endalaust af afmælum, útskriftarveislum ofl. í gangi núna :lol:

Hlakka til að sjá árangurinn í mars-apríl ef maður nær að halda áfram sama pace-i og minnka drykkjuna.

Ég er btw að æfa lágmark 10x í viku. Fer alltaf í hádeginu í vinnunni í 40 mín að brenna og svo fer ég líka eftir vinnu annað hvort í crossfit eða skvass.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 21:07 
Formúlubílstjóri

Farðu samt varlega í að fara svona oft.. maður fær agljört ógeð og hættir að mæta... og þá kemur bumban aftur á no-time.

Eftir eurotipið þangað til í byrjun þessa árs var ég alltaf upp og niður, tók svaka session í gymminu og fékk svo ógeð og varð aftur feitur.

Maður þarf að vera duglegur að finna activities sem maður getur djöflast í þegar maður fær ógeð á hinu. Eftir maraþonið ætlaði ég aldrei aftur að hlaupa vegna svakalegs ógeðs og tók því aftur í lóðin og sippaði+shadow boxaði til að halda mér við. Svo gleymir maður hvað var svona leiðinilegt við það sem maður fékk ógeð af og byrjar á því aftur. Eftir ca mánuð (eftir maraþonið) var ég farinn aftur út að hlaupa :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 21:11 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Farðu samt varlega í að fara svona oft.. maður fær agljört ógeð og hættir að mæta... og þá kemur bumban aftur á no-time.

Eftir eurotipið þangað til í byrjun þessa árs var ég alltaf upp og niður, tók svaka session í gymminu og fékk svo ógeð og varð aftur feitur.

Maður þarf að vera duglegur að finna activities sem maður getur djöflast í þegar maður fær ógeð á hinu. Eftir maraþonið ætlaði ég aldrei aftur að hlaupa vegna svakalegs ógeðs og tók því aftur í lóðin og sippaði+shadow boxaði til að halda mér við. Svo gleymir maður hvað var svona leiðinilegt við það sem maður fékk ógeð af og byrjar á því aftur. Eftir ca mánuð (eftir maraþonið) var ég farinn aftur út að hlaupa :lol:

5x í viku á skíðavél er hundleiðinlegt en ég reyni að vera alltaf bara með einhverja skemmtilega tónlist og þetta er ekki nema 35mín og svo teygja. Þetta sleppur svosem.

En síðan eftir vinnu þá er ég 3x í crossfit og þar eru alltaf nýjar æfingar í hvert skipti(sem ég fíla mjög vel) og síðan reyni ég að fara 1-2x í viku í skvass :)

Crossfit og skvass er skemmtileg hreyfing. Skíðavélin er bara til að brenna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 21:16 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Vó!! held að ég hafi bara séð þig þannig :D

Gæti passað :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 21:41 
Formúlubílstjóri

Maður verður að vera aktívur á einhvern hátt þótt að maður breyti til
ég tók t.d alveg 3-4vikna frí þegar reim slitnaði í cross trainer tækinu og gat hvergi fundið nýja, svo komu gestir yfir afmælisdaginn og var drukkið alveg skelfilega mikið og áður enn ég vissi af var ég búinn að taka á mig smá bumbu aftur.

Ég fann eitt sem mér finnst andskoti gamann að gera með cross trainer tækinu,
Það er svona klifur, tekur vel á höndunum og stundum fótunum,. af því að þetta er skemmtilegt þá finnur maður ekki fyrir því að þetta sé æfing á neinn hátt og hefur bara gamann.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 21:55 
Formúlubílstjóri

Félagi minn fékk sumarvinnu fyrir nokkrum árum í Klifurhúsinu fyrir algjörri tilviljun og hann er búinn að vera hooked á þessu síðan. Búinn að draga annan félaga okkar líka í þetta.

Ég prufaði einhvern tíman með honum og gat ekki blautan!! Enda allt of þungur fyrir þetta þó svo að ég sé sterkur í höndunum :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 22:06 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót .

Er búinn að spá lengi að fara þangað,, hef heyrt að þetta sé alveg mega 8)

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 22:08 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
///M wrote:
T.d. í Mjölni. Ætla byrja aftur í kickboxing eftir áramót .

Er búinn að spá lengi að fara þangað,, hef heyrt að þetta sé alveg mega 8)

Já, þetta er orðið ótrúlega flott hjá þeim, voru að stækka salinn!

http://www.flickr.com/photos/mjolnir_mm ... 875762917/

Ekkert smá spenntur að byrja aftur 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Dec 2009 22:13 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Félagi minn fékk sumarvinnu fyrir nokkrum árum í Klifurhúsinu fyrir algjörri tilviljun og hann er búinn að vera hooked á þessu síðan. Búinn að draga annan félaga okkar líka í þetta.

Ég prufaði einhvern tíman með honum og gat ekki blautan!! Enda allt of þungur fyrir þetta þó svo að ég sé sterkur í höndunum :lol:

Þetta er geðveikt gamann, daginn eftir fyrsta kvöldið var ég algerlega dauður enda vöðvar í notkun sem maður hafði aldrei látið reyna á, svo næsta skipti þá var það sigg tilfinning á puttunum og hreinlega staðreyndin að það var ekkert eftir af krafti í puttunum til að halda manni upp hvað þá höndunum,

Í kvöld var það bara puttarnir , annars hefði maður geta gert meira og erfiðari leiðir og þrautir.
Það er mjög erfitt að vera stirða týpan í þessu, þess vegna eru svona apar eins og ég fínir :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28 ... 153  Next

All times are UTC