bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 16:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 09:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
gunnar wrote:
Ef ég sem sagt set 15x svona í 328 hjá mér verður þá bara tornado í manifoldinu hjá mér og allt í einu bara svaka power ? :lol: :lol: :lol:


Nei Gunnar, ofuröflin sem myndast við það myndu kljúfa Ísland í sundur.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 09:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Ég get nánast lofað því að þetta virkar ekki í bensín BMW.

Ég hef heyrt sögur af því að þetta virki vel í ódýrari vélum (sem eru kannski 50-60hö/l) smbr. eldri Subaru. En ég hef ekki trú á því að þetta virki vel í vélum sem eru betur hannaðar með t.d. loftflæði í huga.

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 11:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ég gæti alveg trúað því að þetta gæti gert örlítinn mun á gömlum dísel mótorum og slíku. Toyota Hilux, Patrol, Volvo (B20) etc.

Menn sem hafa verið að ferðast með mér hafa verið að finna einhvern mun með þessu á gömlum dísel mótorum. En eins og sagt hefur verið, maður veit ekki hvort menn keyri bara léttar til að fá grennri eyðslu.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 12:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Ég á svona til sölu!

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Aron Andrew wrote:
Ég á svona til sölu!



Bíllinn hans Andew fór að eyða meiru eftir að hann tók þetta úr!


True story

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Oct 2009 12:18 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Apr 2009 18:41
Posts: 389
Ég þekki aðeins til kauða sem er með þetta umboð, og er hann að selja þetta mjög mjög mikið.
Og segir hann að fólk sé mjög ánægt með þetta og þetta sé að virka. En ef maður hugsar aðeins út í þetta,
þá er hugmyndin á bakvið þetta ekki svo galin og ætti tæknilega séð að virka.
En fyrir mitt leiti er þetta svolítið vitlaust því þetta á að fá loftið til að snúast meira og mynda "hvirfil" og þar af leiðandi koma meira lofti inn á cylender. En þar sem þetta er alltaf sett á undan soggrein, að þá huga ég að þessi "hvirfill" sem eigi að myndast sé nánast bara búin þegar loftið loksins kemst inn á vélina.

En eins og ég segi þá er hugmyndin á bakvið þetta mjög sniðug og getur vel verið að þetta virki.

_________________
BMW E30 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Oct 2009 13:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Get ekki séð að þetta komi meira lofti inn því að græjan er auka viðnám
og dregur því úr loftflæði ef eitthvað er.

Það eina sem þetta gæti gert er að blanda betur eldsneyti við loftið en fjandinn,
ef þetta virkar þá væri þetta í öllum bílum frá framleiðanda. Þeir eru með heilu
deildirnar í því að hanna mótora með sem besta nýtni og væru komnir með þetta
ef þetta er málið.

Get samt alveg trúað að þetta virki til að minnka eyðslu, en þá er það bara vegna
þess sem aðrir hafa bent á - sá sem kaupir þetta verður léttari á gjöfinni.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Oct 2009 13:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eina sem þetta gæti remotely gert er að bæta mixun á bensíni og lofti áður enn það fer ofan í vélina.
Sem vélin gerir anyways ofan í stimpilrýminu(squish, swirl og tumble).

Þetta er engann veginn þess virði að eyða tíma í að kaupa og prufa.
Það sem vélahönnuðir í dag eru að vinna í hafa ekkert með svona að gera.

Nokkur atriði sem maður vill EKKI í vélinni.

Bensín snerti cylender veggina, hedd domið, stimpilinn, ventalanna.
Það sem vélar í dag snúast um er að bein innspýtting þannig að allt bensínið er vel mixað utan um kertið og helst hvergi annarstaðar í rýminu því að því lengra sem bensínið er frá kertinu því verri verður nýtnin og bruninn

Innspýttingar í dag á GT keppnis bílum eru að runna 120BÖR bensín þrýsting.

Þetta hefur líklega verið hannað í þeim tilgangi að vera sett fyrir framann blöndunga.

Líkurnar á því að þetta virki á díesel bíll er enn ólíklegra því að díeselið fer beint ofan í stimpilrýmið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Oct 2009 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Quote:
Meiri kraftur svo mykill að þú finnur vel fyrir
auknu togi frá vél !


Flott síða.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group