///M wrote:Þú setur ekkert m20 í þennan bíl!
Vááá einmitt það sem ég hugsaði
///M wrote:Þú setur ekkert m20 í þennan bíl!

doddi1 wrote:///M wrote:Þú setur ekkert m20 í þennan bíl!
ég kann þetta ekki![]()
M50 it is

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Doddi litli þarf ekkert að tapa sér,,
en þeir sem eru búnir að standa í bruðli og sukki, gerðu það flestir áður en gengi erlendra gjaldmiðla hækkaði um 100%..
Ertu búinn að setja þér max markmið með fjárútlát,, þetta er alltaf dýrara en vel gerð áætlun gerir ráð fyrir,, lýgilegt hvað þetta eykstmiðað við það sem átti að eyða
Ef þú vilt vera individual með meiru,, þá er S62 BARA flott í Z3. Einn kom frá HARTGE..![]()
![]()
ps, næ ekki að setja samhengi á milli svara minna og biturs kenningar þinnar,

birkire wrote:Hvað eru allir að bulla að það sé rugl að blása inn á m52, margoft reynst bara fínt
http://bmwturbo.ipower.com/page2.html , 703whp á stock m52 blokk

///M wrote:
hann er með hartge vél.. ekki s62 --> m6x

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gstuning wrote:doddi1 wrote:einarsss wrote:myndi segja túrbó dótið frá gunna, getur eflaust fengið það niðurtjúnnað í 300hö og svissað svo uppí 500hö þegar þig langar.
þú ættir að fá alveg geðveikt power frá ca 3k rpm og allt fyrir neðan það er alveg ásættanlega skemmtilegt power .. þetta eru jú 192hö í grunninn en þau virðast bara vera færri þegar þú hoppar frá því uppí 300 á 1k snúningÞetta er alveg svaðalega skemmtilegt afl.
á low boost(10psi) hjá mér finnst mér þetta næstum vera eins og n/a power .. sérstaklega eftir að ég fór í lægra hlutfall á drifinu sem lengir togið og gírana.
en já það kæmi alveg vel til greina ef þetta væri ekki eingöngu hugsað fyrir e30 hjá honum...
Gunni, hvað áttu mikið eftir af skólanum? flyturðu ekki aftur til íslands þegar hann er búinn?
Ég á allaveganna eitt ár eftir í BSc. Svo mjög sennilega tvö í viðbót í MSc.
Svo veit ég ekki meir.
Viltu 300hö núna og meira seinna eða 300hö?

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests