Djofullinn wrote:Er búið að prófa annað háspennukefli?
já það er búið.
Djofullinn wrote:Er búið að prófa annað háspennukefli?

Axel Jóhann wrote:695-7205 Hringdu í mig á morgun eftir kl 5 og minntu mig á þetta. Ég kem svo líklegast til RVK á laugardagsmorgun.

300+ wrote:Þetta hljómar eins og það sé eitthvað ekki rétt tímað saman, ef hann sprengir upp í loftsíuboxið er annaðhvort bruninn of seinn eða það er svo mikill mótþrýstingur á afgashliðinni(gæti verið vitlausar pakkn. eða snúa ekki rétt).
Er búið að þjöppumæla hann eftir hedd-ævintýrið?
ef að hringir eru orðnir lélegir geta sloppið bensíngufur niður í sveifarhúsið sem berast upp í soggreinina með sveifarhúsönduninni og geta þá skapast aðstæður fyrir bruna þar en mér finnst það frekar ólíklegt.
Dettur annað í hug, á sumum vélum verður svinghjólið að vera rétt tímað m.v stöðu sveifarássins og það fer allt í rugl ef svinghjólinu er snúið um eitt boltagat í aðra hvora áttina, en á öðrum vélum skiptir þetta ekki máli en ég þekki ekki nógu vel inná M20 til að vita hvort það skipti einhverju máli þar.

einarsss wrote:það er hak á knastáshjólinu sem á að stemma við hak á heddinu til að stilla inn tímann, eins á sveifaráshjólinu og blokkinni.
Ég myndi amk byrja á að skipta þessu viðbjóðslega loomi út sem er í bílnum, alveg þvílíka mixið sem er búið að eiga sér stað þar.
rockstone wrote:einarsss wrote:það er hak á knastáshjólinu sem á að stemma við hak á heddinu til að stilla inn tímann, eins á sveifaráshjólinu og blokkinni.
Ég myndi amk byrja á að skipta þessu viðbjóðslega loomi út sem er í bílnum, alveg þvílíka mixið sem er búið að eiga sér stað þar.
Má ég spurja, hvað er loom?

rockstone wrote:einarsss wrote:það er hak á knastáshjólinu sem á að stemma við hak á heddinu til að stilla inn tímann, eins á sveifaráshjólinu og blokkinni.
Má ég spurja, hvað er loom?

Lindemann wrote:ef að loomið er eitthvað ógeðslegt, þá ættiru að byrja á að laga það og ganga vel frá því

einarsss wrote:og unplögga alla sensora á vélinni, hirtu loomið úr IXinum uppí vöku og settu í þinn ásamt tölvunni úr þeim bíl .. spurning hvort þetta lagist eitthvað við það. AMK búið að fikta helling í þessu loomi sem er í bílnum hjá þér.. fleiri rúllur af einangurnarteypi sem hafa farið í að teypa það saman aftur

einarsss wrote:og unplögga alla sensora á vélinni, hirtu loomið úr IXinum uppí vöku og settu í þinn ásamt tölvunni úr þeim bíl .. spurning hvort þetta lagist eitthvað við það. AMK búið að fikta helling í þessu loomi sem er í bílnum hjá þér.. fleiri rúllur af einangurnarteypi sem hafa farið í að teypa það saman aftur

andrivalgeirs wrote:Spyr mig að einu? getur bíllinn látið svona ef að ég hef stillt millibilið á ventlunum e-h vitlaust, var með blað yfir það (0,25mm á ix mótor) á öllum, minnir mig?????????? væri ekki vitlaus að double checka það.
Ingvarinn wrote:andrivalgeirs wrote:Spyr mig að einu? getur bíllinn látið svona ef að ég hef stillt millibilið á ventlunum e-h vitlaust, var með blað yfir það (0,25mm á ix mótor) á öllum, minnir mig?????????? væri ekki vitlaus að double checka það.
Ég er nokkuð viss um að ég fari með rétt mál að þetta sé vitlaust hjá þér ég hef ALDREI vitað til þess að útsog og innsog ventlar séu með sama millibil ættir að kanna það nánar
Users browsing this forum: No registered users and 127 guests